ท่องเที่ยวทะเล ในภาคตะวันออก เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยวทะเล ในภาคตะวันออก

ภาคตะวันออก เป็นภาคที่ขึ้นชื่อในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลาย และหนึ่งในนั้นคือทะเล ที่มีความสวยงาม และมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก วันนี้เรามีทะเลสวยๆชายฝั่งตะวันออกมาแนะนำกัน ไว้เป็นตัวเลือกในวันที่ร่างกายต้องกายต้องการทะเลกันนะคะ

1.หาดบางแสน

มาที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกกันเลย เป็นชายหาดสวยงามชื่อดังที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะ ก็ท่องเที่ยวชมความสวยงามของท้องทะเล บรรยากาศสุดฟินได้อย่างเต็มที่ หาดทรายขาวสะอาด ทะเลสวยๆ รอให้ไปสัมผัสความสวยงามกันอยู่นะ หากใครอยากค้างคืนก็มีที่พักราคาไม่แพงอีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะมากในการไปพักผ่อนสุดชิล ในทุกๆโอกาสเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่: ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

ที่มาของภาพ ผู้จัดการ

2.เกาะเสม็ด

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ไม่ไกลจากกรุงเทพ ที่ยังคงความสวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย และใช้เวลาเดินทางไม่นานอีกด้วย เหมาะกับการไปพักผ่อนสุดชิล ดื่มด่ำกับความสวยงามของน้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ ลมทะเลเย็นๆ พักผ่อนหัวใจไปกับเสียงคลื่น ท่ามกลางธรรมชาติแบบฟินสุดๆ ต้องลองไปเที่ยวชมความสวยงามกันให้ได้นะคะ

ตั้งอยู่ที่: พื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง

ที่มาของภาพ EDTguide.com

3.หาดเจ้าหลาว

ชายหาดสวยงาม ในจันทบุรี ชายหาดสวย น้ำทะเลใสสะอาด บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวาย ปล่อยใจไปกับธรรมชาติ ดื่มด่ำกับความสวยงาม เพื่อเพิ่มพลังให้กับชีวิต เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องท่องชายฝั่งตะวันออก ที่ไม่ควรไปสัมผัสด้วยตัวเองเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่: ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

ที่มาของภาพ Pinterest

4.เกาะช้าง

เกาะสวยงาม ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในภาคตะวันออก ซึ่งเป็นเกาะขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของประเทศไทยเลยทีเดียว มีความสวยงาม และมีสถานท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชายหาด น้ำตก ป่าชายเลนฯลฯ เรียกได้ว่ามาที่เดียวท่องเที่ยวได้แบบครบครันเลย นอกจากท่องเที่ยวสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติแล้ว ยังสามารถท่องเที่ยวเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวประมงได้อีกด้วย หากมีโอกาส ต้องลองไปสัมผัสความงดงามของทะเลฝั่งตะวันออกกันนะคะ

ตั้งอยู่ที่:  อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ที่มาของภาพ Agoda

5.เกาะกูด

มาที่เกาะสวยงามอีกแห่งหนึ่ง ในจังหวัดตราด ที่หลายคนอยากไปสัมผัสความสวยงาม โดยเกาะแห่งนี้ยังคงความสวยงามและความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติเป็นอย่างมาก หาดทรายขาวสะอาดบริสุทธิ์ น้ำทะเลใสสะอาด เหมาะกับการไปพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวาย นอนฟังเสียงคลื่น รับลมทะเลเย็นๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งสถานท่องเที่ยวแนะนำ ที่รับรองว่าหากได้ไปจะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน 

ตั้งอยู่ที่:  อ.เกาะกูด จ.ตราด

ที่มาของภาพ ททท.-Tourism Authority of Thailand

ทะเลสวยๆ ชายฝั่งตะวันออก ที่นำมาฝากกันกันในวันนี้ สวยงาม เหมาะกับการไปท่องเที่ยวดื่มด่ำกับธรรมชาติมากๆ หากเหนื่อยล้า หรือเจอกับเรื่องเครียดๆ อย่าลืมให้ทะเลเป็นตัวเลือกในการเยียวยาหัวใจกันนะคะ

#ท่องเที่ยวทะเล #ทะเลไทยฝั่งตะวันออก #เที่ยวทะเลตะวันออกไทย