ทิปท่องเที่ยว - อยากไปแคมป์ปิ้ง ถ่ายรูปสวย ๆ ต้องเตรียมตัวอย่างไร ? เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ทิปท่องเที่ยว : อยากไปแคมป์ปิ้ง ถ่ายรูปสวย ๆ ต้องเตรียมตัวอย่างไร ?

เตรียมตัวไปแคมป์ปิ้ง ตั้งแคมป์ถ่ายรูปท่ามกลางธรรมชาติ

ถ้าพูดถึงเทรนด์ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาในช่วงหลังมานี้ ก็ต้องบอกว่า แคมป์ปิ้ง กำลังมามาก ๆ แต่จะเป็นแคมป์ปิ้งในบรรยากาศฮิป ๆ หน่อย มีที่ดิปกาแฟ เสื้อผ้าเข้าธีม เป็นการสร้างบรรยากาศให้กับการแคมป์ปิ้งไปอีกแบบ โดยส่วนใหญ่มักจะเดินทางไปกับเพื่อนหรือคนรัก ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำ วิธีการเตรียมตัวสำหรับไปแคมป์ปิ้ง พร้อมกับได้รูปสวย ๆ ต้องทำอย่างไรบ้าง

1. เตรียมตัวไปตั้งแคมป์ – เสบียง

แน่นอนว่าการไปตั้งแคมป์ ของกินมักจะเป็นหัวใจหลักของทริปเสมอ โดยของกินถ้าอยากไปใช้เวลาสังสรรค์กับเพื่อน คุณก็อาจจะต้องเตรียมของไปย่าง แต่ถ้าหากคุณไม่ต้องการไปทำเอง ก็สามารถเตรียมแบบสำเร็จรูปไปได้เช่นกัน โดยอาหารเหล่านี้ควรเป็นอาหารที่ปลอดภัยในระดับหนึ่ง ทานแล้วไม่ท้องเสีย คำแนะนำหากอยากได้รูปสวย ๆ สร้างบรรยากาศให้ลองพกมาร์ชเมลโลว์ไปย่างกินด้วย จะได้ฟีลลิ่งที่ดีมาก ๆ แล้วอย่าลืมเก็บขยะออกจากบริเวณนั้น ๆ ด้วยล่ะ

2. เตรียมตัวไปตั้งแคมป์ – สิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับภาพในหัวของใครหลาย ๆ คน การตั้งแคมป์อาจจะเป็นอะไรที่ลำบากลำบน แต่ความจริงแล้วเราสามารถเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไปก็ได้ เพราะทริปตั้งแคมป์สมัยนี้อาจจะเน้นให้คนเข้าถึงง่ายขึ้น เน้นเอาบรรยากาศในการใช้เวลาร่วมกันเสียมากกว่า เพราะฉะนั้นพวกสิ่งอำนวยความสะดวก และสร้างความบันเทิงในยามค่ำคืนก็สามารถนำไปได้ รวมไปถึงสิ่งที่จะทำให้คุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้นก็ต้องเตรียมไปด้วย เช่น ยาสามัญ ไฟฉาย ยากันแมลง เป็นต้น

3. เตรียมตัวไปตั้งแคมป์ – การสร้างบรรยากาศ

อย่างที่ได้กล่าวไป หากคุณคาดหวังอยากให้ทริปของคุณมีรูปภาพตั้งแคมป์สวย ๆ การสร้างบรรยากาศก็ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น คุณอาจจะพกพร็อบต่าง ๆ เพื่อนำไปถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นผ้าห่ม ที่ดิปกาแฟ ไฟประดับ พรมต่าง ๆ เป็นต้น อาจจะดูเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นเท่าไรนัก แต่รับรองว่าถ้าพกไปแล้ว คุณจะได้รูปสวย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศการแคมป์ปิ้งในฝันอย่างแน่นอน

4. เตรียมตัวไปตั้งแคมป์ – ชุดต้องพร้อม

สำหรับชุดที่ต้องแต่งกายไป ขอแนะนำว่าควรเป็นชุดที่รัดกุมเพื่อป้องกันแมลง ถ้าหากมีอากาศหนาวก็ใส่เสื้อผ้าที่จะสามารถให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายอย่างเพียงพอด้วย และถ้าคุณมีความต้องการอยากได้รูปสวย ๆ ขอแนะนำว่าให้นัดธีมการแต่งกายกับเพื่อนมาด้วย ให้ไปในทิศทางเดียวกัน เพียงเท่านี้การ ไปเที่ยวตั้งแคมป์ ท่ามกลางธรรมชาติ แถมได้รูปสวย ๆ กลับมาก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

#ตั้งแคมป์ไหนดี #เตรียมตัวก่อนแคมป์ปิ้ง #อยากแคมป์ปิ้งต้องรู้