เที่ยวไทย รวม 4 ที่เที่ยวธรรมชาติ น้ำใสมรกต เล่นน้ำคลายร้อนกับธรรมชาติสวย ๆ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวไทย รวม 4 ที่เที่ยวธรรมชาติ น้ำใสมรกต เล่นน้ำคลายร้อนกับธรรมชาติสวย ๆ

ที่เที่ยวธรรมชาติ น้ำตกใส ๆ เล่นน้ำคลายร้อนในประเทศไทย

อากาศร้อน ๆ แบบบ้านเรา สถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุด ก็จะต้องเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถคลายร้อนได้อย่าง ทะเล น้ำตก ซึ่งในประเทศไทยมีด้วยกันอยู่หลายสถานที่เลยทีเดียว บทความนี้เลยจะมาแนะนำ ที่เที่ยวธรรมชาติ ที่มีแหล่งน้ำใสสะอาด น่าเล่น พร้อมทั้งวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ รับรองว่าคุณจะต้องชอบแน่นอน เพราะได้ทั้งดับร้อน และผ่อนคลายไปกับที่เที่ยวสวย ๆ ในเวลาเดียวกัน

1. ที่เที่ยวน้ำใสสะอาด น่าเล่น – น้ำผุดปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

น้ำผุดปากช่อง เป็นแหล่งน้ำทางธรรมชาติที่มีน้ำไหลอยู่ตลอดปี น้ำผุดของที่นี่จะมีลักษณะที่ใสมาก ๆ มองไกล ๆ จะเห็นเป็นสีเขียวมรกต น่าเล่นมาก ๆ ใสจนสามารถมองทะลุจนไปด้านล่างได้เลย ที่นี่จะมีน้ำไหลมากที่สุดในช่วงฤดูฝน บอกเลยว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวชอบมาเล่นน้ำ และพักผ่อนไปกับครอบครัว ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติไปพร้อม ๆ กัน

https://goo.gl/maps/QriVD1h3yg9q4QZ76

2. ที่เที่ยวน้ำใสสะอาด น่าเล่น – น้ำตกเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี

น้ำตกเอราวัณ เป็นน้ำตกที่ได้รับความนิยมมาก ๆ และเป็นน้ำตกที่มีน้ำใสน่าเล่น ใสจนน้ำเป็นสีเขียวมรกตสวยงามกันเลยทีเดียว น้ำตกนี้จะมีทั้งหมดด้วยกัน 7 ชั้น ใครอยากชมทั้งหมดแบบทุกชั้นก็สามารถทำได้ แต่ถ้าไม่ไหวก็สามารถอยู่ในจุดที่มีคนเล่นน้ำเยอะ ๆ ก็ถือว่าคุ้มแล้ว เพราะว่าสวยเหมือนกัน นอกจากนี้หากใครสนใจในการเดินป่า ก็สามารถไปเดินตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติได้อีกด้วย

https://goo.gl/maps/sP5KNL3hTHXqnBaA8

3. ที่เที่ยวน้ำใสสะอาด น่าเล่น – น้ำตกวังก้านเหลือง จังหวัดลพบุรี

น้ำตกแห่งนี้ถึงขนาดจะไม่ได้ใหญ่โตมาก แต่เป็นน้ำตกที่มีสีเขียวมรกตสวยงาม สำหรับใครที่แวะมาเที่ยวจังหวัดลพบุรี แล้วอยากพาครอบครัวมาคลายร้อน ดูความสวยงามของน้ำตกแห่งนี้ ก็สามารถพามาได้ รับรองว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะเป็นจุดแลนมาร์กอีกแห่งของลพบุรีที่ไม่อยากให้พลาด เรื่องความสวยงามของธรรมชาติก็กินขาดเลยล่ะ

https://goo.gl/maps/ZP81MXzHmo55y3TE6

4. ที่เที่ยวน้ำใสสะอาด น่าเล่น – น้ำตกก้อหลวง จังหวัดลําพูน

สำหรับน้ำตกแห่งนี้เป็นน้ำตกที่ไหลผ่านหน้าผาสูง มีด้วยกัน 7 ชั้น ก่อนจะตกลงมายังแอ่งน้ำขนาดใหญ่ น้ำสีใสสวยงามมาก ๆ ที่สำคัญเลยก็คือ เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมามาก ๆ มีจุดให้แวะถ่ายรูปอยู่หลายจุด ถูกใจคนรักธรรมชาติแน่นอน บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในน้ำตกภาคเหนือที่หลาย ๆ คนชอบมาก ๆ ถ้าใครกำลังมองหา ที่เที่ยวน้ำใส น่าเล่น ต้องลองมาเที่ยวที่น้ำตกแห่งนี้

https://goo.gl/maps/2LGnUw99q93WR4RZ8

#ที่เที่ยวน้ำใสสะอาด #เที่ยวน้ำตกไหนดี #จุดเที่ยวน้ำใสมรกต