เที่ยวไทย รวม 4 สถานที่พักตากอากาศ เขาใหญ่ สวยเหมือนต่างประเทศ 2021 เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวไทย รวม 4 สถานที่พักตากอากาศ เขาใหญ่ สวยเหมือนต่างประเทศ 2021

ที่พักเขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ สวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ

สำหรับใครที่กำลังเบื่อ ๆ อยู่ในช่วงนี้แล้วกำลังหา ที่พักตากอากาศ ในไทย แน่นอนว่าตัวเลือกแรก ๆ ของหลาย ๆ คน ก็น่าจะอยู่ที่เขาใหญ่นี่แหละ เพราะว่าอากาศดี ล้อมไปด้วยธรรมชาติ คนไม่พลุกพล่านมาก มีตัวเลือกให้พักค่อนข้างเยอะ แต่สำหรับใครที่อยากได้ทั้งวิวสวย ถ่ายรูปออกมาเริ่ด บทความนี้เลยจะมาแนะนำ ที่พักเขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ

1. ที่พักเขาใหญ่ สวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ – Thames Valley Khaoyai

เวลาดูหนังคุณอาจจะอยากลองไปเที่ยวตามหมู่บ้านชนบทในต่างประเทศ แต่ขอบอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องไปไกล เพราะที่เขาใหญ่ก็มี อย่างที่นี่นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านแถวแม่น้ำเทมส์ เป็นที่พักที่มีความสวยงามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ที่สำคัญเลยก็คือมีกิจกรรมในที่พักให้ทำอย่างหลากหลาย จนไม่ต้องออกไปที่ไหนเลย อยู่ที่นี่เหมือนได้พักผ่อนในเทพนิยายเลยล่ะ

https://www.facebook.com/ThamesValleyKhaoyaiHotel/photos/?ref=page_internal

2. ที่พักเขาใหญ่ สวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ – My Ozone Khao Yai

ถ้าพูดถึงที่พักตากอากาศที่เหมือนอยู่ต่างประเทศ คงไม่พูดถึงที่พักชื่อดังอย่างที่นี่ไม่ได้แน่นอน เป็นที่พักที่เหมือนเป็นดินแดนเทพนิยายย่อม ๆ ให้เราได้ปลีกตัวออกจากเมืองที่แสนวุ่นวาย ที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายทำละครหลายเรื่อง เพราะฉะนั้นในเรื่องความสวยงามของวิววทิวทัศน์ บอกเลยว่ากินขาดมาก ๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ทำแบบชิว ๆ อย่างปั่นจักรยานเที่ยวรอบ ๆ อีกด้วย

https://www.facebook.com/movenpickkhaoyairesort/

3. ที่พักเขาใหญ่ สวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ – U Khao Yai

สำหรับที่นี่คุณจะรู้สึกเหมือนได้มาเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสตอนใต้เลยทีเดียว มีการตกแต่งในสไตล์ยุโรป กับบริการเหนือชั้น ที่คุณจะสามารถเลือกกลิ่นสบู่ เลือกหมอน ได้อย่างที่คุณต้องการ เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถจิบชายามบ่ายสวย ๆ หรือจะไปเที่ยวชมห้องสมุด หรือจะไปปั่นจักรยานที่ทางที่พักมีบริการให้ฟรีก็ได้อีกเช่นกัน

https://www.facebook.com/UKhaoYai

4. ที่พักเขาใหญ่ สวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ – Kensington English Garden Resort Khaoyai

ถ้าอยากได้อารมณ์ผู้ดีอังกฤษ คุณจะต้องลองมาพักที่นี่ คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่หรูหราของประเทศอังกฤษเลยทีเดียว ทั้งการตกแต่งของสถาปัตยกรรม และการแต่งสวน ท่ามกลางวิวธรรมชาติที่สวยงาม บอกเลยว่าที่นี่เป็น สถานที่ตากอากาศ ประเทศไทย ที่คุณควรต้องมาอลงสักครั้ง ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ มาที่เขาใหญ่ ก็สามารถได้พักผ่อนท่ามกลางวิวสวย ๆ มีกิจกรรมให้คุณทำเพียบ ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับที่นี่

https://www.facebook.com/kensingtonenglishgardenresort

#ที่พักเขาใหญ่ #ที่พักเขาใหญ่ แนะนำ #รีสอร์ทสวย เขาใหญ่