4 ท้องทะเลไทยที่สวยงามไม่แพ้มัลดีฟท์ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

4 ท้องทะเลไทยที่สวยงามไม่แพ้มัลดีฟท์

  เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแบบนี้  จะมีที่เที่ยวที่ไหนจะช่วยผ่อนคลายความร้อนได้ดีเท่ากับท้องทะเลอีกแล้ว ยิ่งเราได้พาตัวเองไปแหวกว่ายอยู่ในท้องทะเลที่สวย ๆ มีสีสันสดใส เป็นอะไรที่ดีต่อใจอย่างมาก  วันนี้เราเลยได้รวบรวม 5 ทะเลแสนสวยในประเทศไทย ที่ไม่แพ้กับท้องทะเลมัลดีฟส์มาฝาก ให้เราได้ลองไปนอนรับลมเย็นๆ เอนกายฟังเสียงคลื่นอย่างใกล้ชิด  ว่าแล้วก็เก็บกระเป๋า พร้อมชุดว่ายน้ำตัวโปรด มุ่งหน้าไปสู่ท้องทะเลที่แสนสวยกันเลย

1.เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล เกาะในฝันของนักท่องเที่ยวหลายคน ที่อยากจะมาแหวกว่าย ท้องน้ำทะเลสีสดใส ได้นอนอาบน้ำสัมผัสกับหาดทรายสีขาวเนียนนุ่ม ภายในเกาะแห่งนี้มีหาดทรายสวย ๆ ให้เรามาสัมผัสความสวยงาม เรียกได้ว่าเป็นเกาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเลกันเลย  อีกหนึ่งกิจกรรมเมื่อเดินทางมาแล้วไม่ควรพลาด นั้นก็คือการดำน้ำดูความสวยงามของใต้ท้องทะเล มีทั้งดำน้ำตื่น และน้ำลึก อีกทั้งบนเกาะก็มีที่พักสวยๆ หลากหลายสไตล์ให้เราได้เลือกตามที่เราชอบ  ส่วนเรื่องของอาหารมีร้านอาหารทะเลที่สดใหม่ และอร่อยให้เราได้เลือกกินกันได้อย่างจุใจ รับรองถ้าได้มาแล้วไม่อยากที่จะกลับบ้านกันเลย

2.เกาะมันนอก จังหวัดระยอง เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่เป็น Unseen ของการเที่ยวท่องทะเล เกาะที่ใคร ๆ ต่างก็หลงเสน่ห์ในความสวยงาม ของท้องน้ำทะเลใสแจ๋ว บวกกับหาดทรายสีขาวละเอียด ซึ่งเกาะมันนนอกนี้เป็นเกาะส่วนตัว จึงทำให้มีที่พักเพียงแห่งเดียวบนเกาะ มีชื่อเรียกว่าเกาะมันนอกไพรเวทไอส์แลนด์ เป็นที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติก มีห้องพักต้อนรับนักท่องเที่ยวได้เพียง 22 หลังเท่านั้น  พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้เราได้สนุก เรียกได้ว่าเป็นการพักผ่อนที่เพอร์เฟคสุด ๆ ไปเลย

3.เกาะขาม เป็นเกาะเล็กอยู่ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี  เดินทางสะดวกใช้เวลาไม่นาน อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ซึ่งเกาะขามนี้ถือเป็นเกาะทีมีความสวยงามไม่แพ้กับเกาะอื่น ๆ กันเลย บนเกาะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เราได้ทำกันอีกเพียบ  ทั้งดำน้ำ ดูปะการัง พายเรือคายัค  หรือจะนั่งชมปะการังด้วยเรือท้องกระจก หากใครที่อยากจะนอนอาบน้ำที่ริมท้องทะเล บอกได้เลยว่าแฮปปี้สุด ๆ

4.เกาะหมาก เป็นอีกหนึ่งเกาะที่มีความสวยงาม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทะเลห้ามพลาดเด็ดขาด โดยเกาะนี้อยู่ที่จังหวัดตราด บรรยากาศบนเกาะนั้นเงียบสงบอย่างมาก พื้นที่บนเกาะส่วนใหญ่ร่มรื่นด้วยต้นมะพร้าว เป็นสวรรค์ของคนที่รักทะเล และธรรมชาติ สำหรับใครที่อยากทำกิจกรรมทางทะเล ที่นี้ก็มีจุดดำน้ำชมปะการังหลายจุดมาก เราสามารถแหวกว่ายชมความสวยงามกันได้อย่างจุใจเลย รับรองว่าหากได้มาสัมผัสเพียงสักครั้งจะตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้นเลย

sites.google.com

pattayavillaholidays.com

www.ipattaya.co

www.agoda.com

#เที่ยวทะเลไทย #มัลดีฟท์เมืองไทย #จุดดำน้ำชมปะการัง