ท่องเที่ยว รัฐโคโลราโด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว รัฐโคโลราโด

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวในรัฐโคโลราโด เป็นอีหนึ่งรัฐน่าเที่ยวของ อเมริกา รัฐนี้อยู่ในเขตเทือกเขาร็อกกี้ ครอบคลุมครึ่งหนึ่งของรัฐทางฝั่งตะวันตกของอเมริกา สถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็จะเป็น สวนพฤกษศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ สวนสัตว์ และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น การปีนเขาหรือเล่นสกีที่เทือกเขาร็อกกี้ และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

อุทยานแห่งชาติเทือกเขาร็อกกี Rocky Mountain National Park

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คืออุทยานแห่งชาติเทือกเขาร็อกกี เป็นอุทยานที่เต็มไปด้วยภูเขาลูกโต มีทะเลสาบที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว และมีสัตว์ป่าที่เราสามารถพบเห็นได้ง่าย นอกจากนี้ความพิเศษที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยของอุทยานแห่งนี้ก็คือ บริเวณอุทยานเคยเป็นที่อยู่อาศัยของชนพื้นเมืองอเมริกัน เพราะฉะนั้นนอกจากจะได้เที่ยวธรรมชาติแล้ว เราก็ยังจะได้มาศึกษากลุ่มพื้นเมืองอเมริกัน อีกด้วยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Colorado, United States

พิกัด : https://g.page/?share

ที่มาของภาพ : www.imagesofrmnp.com

อุทยานแห่งชาติเมซาเวอร์ดในโคโลราโด Mesa Verde National Park

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คืออุทยานแห่งชาติเมซาเวอร์ดในโคโลราโด เป็นอุทยานแห่งชาติในทิศตะวันตกของโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 1906 เพื่อรักษาสภาพแวดล้อมทางประวัติศาสตร์ที่โดดเด่น ทั้ง หน้าผา อาคารบ้านเรือน เอาไว้ เคยถูกกำหนดให้เป็นมรดกโลกในปี 1978 และเมื่อเรามาเยือนที่นี่เราก็จะพบกับซากปรักหักพัง และหมู่บ้านอินเดีย ที่มีอายุกว่า 13 ศตวรรษ ที่โดดเด่นที่สุดก็คืออาคารทางประวัติศาสตร์ ที่สร้างขึ้นภายใต้หน้าผาที่ยื่นออกมา และนอกจากซากปรักหักพังแล้ว อุทยานแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ในการมาเที่ยวชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอีกด้วยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Colorado, United States

พิกัด : https://g.page/?share

ที่มาของภาพ : www.earthobservatory.nasa.gov

เมืองแอสเพน Aspen

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือเมืองแอสเพน เมืองในรัฐโคโลราโด อยู่ในพื้นที่ห่างไกลของเทือกเขาร็อคกี้และเทือกเขาเอลค์ เป็นเมืองที่ได้รับการปรับปรุง ได้รับการพัฒนาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีสถานที่พักผ่อนสำหรับช่วงฤดูต่างๆ ช่วงฤดูร้อนก็มีป่าสงวนแห่งชาติให้ได้มาเที่ยวกัน ส่วนในฤดูหนาวก็มีลานสกีรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ไปไต่เขาตามเส้นทางเดินป่าอีกด้วยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Colorado, United States

พิกัด : https://g.page/?share

ที่มาของภาพ : www.lonelyplanet.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในรัฐโคโลราโด ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยว รัฐโคโลราโด #จุดเช็คอิน โคโลราโด #ทริปอเมริกา