ท่องเที่ยว ประเทศฟิจิ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว ประเทศฟิจิ

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศฟิจิ หรือสาธารณรัฐหมู่เกาะฟิจิ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิก ประกอบไปด้วยเกาะทั้งหมด 332 เกาะ มีเมืองหลวงคือ กรุงซูวา ภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็น เกาะหินภูเขาไฟ ขึ้นชื่อในเรื่องของ แร่ธรรมชาติ เช่น ทอง เงิน ทองแดง แมงกานีส และในวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

วัดศรีศิวะ Sri Siva Subramaniya Swami Temple

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คือวัดศรีศิวะ เป็นวัดฮินดูที่สร้างขึ้นอย่างสวยงาม จนกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดของฟิจิเลยก็ว่าได้ เมื่อเรามาเยือนที่นี่สิ่งแรกเลยที่เราจะได้พบก็คือการก่อสร้างวัดด้วยรูปแบบดั้งเดิมของดราวิเดียน ที่ใช้ไม้แกะสลักเป็นรูปเทพเจ้า นอกจากนี้ภายในวัดก็ยังมีการตกแต่งวิหารด้วยสีสันที่สดใส และภาพเขียนฝาผนังที่สวยงาม แนะนำเลยว่าหากใครที่ได้มีโอกาสมาเยือน ฟิจิ ก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะมาชื่นชมความงามที่หาชมได้ยากจาก วัดศรีศิวะ กันนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Queens Rd, Nadi, Fiji

พิกัด : https://goo.gl/maps/3uuWcCrzD1mqPfo87

ที่มาของภาพ : www.picfair.com

อุทยานป่า Colo-I-Suva Forest Park

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คืออุทยานป่า Colo-I-Suva เป็นเขตป่าสงวน ที่มีลักษณะเป็นป่าฝนที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพันธุ์ต่างๆ ที่หายาก นักท่องเที่ยวที่มาเยือนที่นี่ก็จะนิยมมาเดินตามเส้นทางเดินเท้าที่มีระยะทางประมาณ 6.5 กิโลเมตร โดยระหว่างทางเดินนักท่องเที่ยวก็จะได้พบและสัมผัสกับวิวทิวทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม และสระน้ำธรรมชาติ ขอแนะนำว่าหากใครที่ไม่ได้ชอบการท่องเที่ยวแนวลุยๆ ก็อาจจะไม่ชอบ แต่หากใครที่เป็นสายธรรมชาติ เป็นสายแอดเวนเจอร์อยู่แล้ว ที่นี่ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Kings Rd, Nasinu, Fiji

พิกัด : https://goo.gl/maps/Q4qjqydf9tXQzMuP7

ที่มาของภาพ : www.pocruises.com.au

พิพิธภัณฑ์ฟิจิ Fijis Museum

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือพิพิธภัณฑ์ฟิจิ พิพิธภัณฑ์ที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆของฟิจิ ทั้งทางด้านวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของเกาะฟิจิ โดยไฮไลท์ที่จะพลาดไม่ได้เลยเมื่อมาเยือนที่นี่ก็คือการมาชม Ratu Finau ซึ่งเป็นเรือคายัคลำใหญ่คู่สุดท้ายของฟิจิที่มีชื่อเสียง และมีความยาวมากกว่า 13 เมตร แน่นอนค่ะว่าเป็นอะไรที่หาชมได้ยากจากที่อื่นแน่นอน

ตั้งอยู่ที่ : Cakobau Road, Suva, Fiji

พิกัด : https://goo.gl/maps/YZaPLjGSYtW9Aq8x8

ที่มาของภาพ : www.viator.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศฟิจิ ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#ประเทศฟิจิ #จุดเช็คอินประเทศฟิจิ #ไปฟิจิเที่ยวไหนดี