ท่องเที่ยว เมืองคังวอน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว เมืองคังวอน

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองคังวอน หรือ จังหวัดคังวอน ซึ่งในภาษาเกาหลี ออกเสียงว่า คังวอนโด ตั้งอยู่ติดกับโซล ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จุดเด่นของที่นี่เลยก็คือมีอากาศหนาวเย็นที่สุดในเกาหลีใต้ เป็นดินแดนของ สกีรีสอร์ท นั้นเอง ซึ่งวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

ชายหาด จูมูจิน Jumunjin Beach

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คือชายหาด จูมูจิน สถานที่ที่ใครหลายๆคนอาจจะรู้จักกัน ผ่านจากซีรี่ย์ดังอย่างเรื่อง Guardian : The Lonely and Great God หรือ ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ ที่มีฉากการถ่ายที่ สะพานหินกันคลื่น ณ ชายหาดจูมูจิน นอกจากนี้สถานที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ยอดฮิต ของคู่รักวัยรุ่นหนุ่มสาวเกาหลี จนเป็นกระแส ชวนกันมาถ่ายรูป ถือดอกไม้ ผ้าพันคอแดง ตามแบบในซีรี่ย์นั้นเอง ขอบอกเลยว่าบรรยากาศรอบๆ ชวนให้โรแมนติกตามจริงๆค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Gangwon, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/ruY3fbXKh6ydY6tB8

ที่มาของภาพ : www.rojakdaily.com

ชายหาด คังมุน Gangmun Beach

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คือชายหาด คังมุน เป็นชายหายที่สวยงามมากๆ มีลักษณะเป็นชายหาดที่ตั้งอยู่ทางทะเลตะวันออกของจังหวัด คังวอนโด โดยชายหาดแห่งนี้ ถูกแยกออกจากกันด้วย ธารน้ำจากทะเลสาบ เคียงโปโฮ แบ่งออกเป็น ชายหาดคังมุน และ ชายหาดเคียงโป โดยมีสะพานเคียงโป เป็นตัวเชื่อมนั้นเอง นักท่องเที่ยวจะนิยมมาที่นี่กันเพื่อซึบซับบรรยากาศที่สดชื่นริมทะเล และมีพักผ่อน ปิกนิคกัน ใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ แนะนำว่าลองมาที่นี่เลยค่ะ สวย สงบ อากาศเย็นสบาย

ตั้งอยู่ที่ : Gangwon, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/kERLNHRcDicfPNfH7

ที่มาของภาพ : www.10mag.com

บ้านโอจูกอน Ojukheon House & Ojukheon Municipal Museum

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของเราในวันนี้กันแล้วนั้นก็คือบ้านโอจูกอน เป็นสถานที่เกิดของ แม่ลูก ที่สร้างคุณประโยชน์ต่อประเทศเกาหลีใต้ โดยสถานที่แห่งนี้ เป็นบ้านของ ชิน ซัมดัง ผู้หญิงเก่งในยุคโจซอน และได้นับการยกย่องให้เป็นบ้านไม้โบราณที่มีอายุเก่าแก่ที่สุด และ ชิน ซัมดัง ยังได้รับการยอมรับจากคนทั้งประเทศ ในฐานะสุดยอด ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะ และงานเย็บปักถักร้อย จนให้เป็น แม่และภรรยา ตัวอย่างของประเทศ เมื่อมาที่นี่เราจะได้พบกับบ้านโบราณของเกาหลี พร้อมสวนที่ร่มรื่น

ตั้งอยู่ที่ : Gangwon, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/ag7eQrsfBpzsUnMM8

ที่มาของภาพ : www.trazy.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองคังวอน ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยว เมืองคังวอน #เมืองน่าเที่ยวเกาหลี #จัดทริปเกาหลี