5-จุดเช็คอินสุดฮิตของชลบุรี-ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมกัน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

5 จุดเช็คอินสุดฮิตของชลบุรี ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมกัน

       ถ้าพูดถึงทะเลที่ใกล้ ๆ กรุงเทพแล้ว สามารถสะดวกเดินทางไปท่องเที่ยวได้แบบเช้า เย็นกลับ หรือจะจัดเป็นทริปแบบสั้น ๆ สองวันหนึ่งคืน ก็คงจะต้องคิดถึงสถานที่ยอดฮิตอย่างทะเลบางแสน  เพราะเป็นสถานที่อยู่ใกล้กรุงเทพ ขับรถเดินทางแค่ชั่วโมงกว่า ๆ ก็ถึงแล้ว อีกทั้งยังมีจุดให้เราได้เช็คอิน ถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ได้อีกเพียบ วันนี้เราเลยจะอาสาพาทัวร์ จุดเช็คอินยอดฮิตของนักท่องเที่ยวกัน ว่าแต่ละที่จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปเช็คอินกัน

ขอบคุณภาพปกจาก : www.sanook.com

ขอบคุณภาพจาก : travel.trueid.net

  1. Marina See View บางแสน ที่พักเก่ บลูทีคโฮเทล ติดริมหาดวรภา ที่ตกแต่งสไตล์มินิมอล มีกลิ่นอายบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นนิด ๆ  ไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้ จะมีกระจกทรงกลมบานใหญ่ ที่เราสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพักของเราเลย  นอกจากเราจะได้เห็นวิวของทะเลที่สวยแล้ว เรายังสามารถถ่ายรูปลงโซเชียลเพื่ออวดเพื่อน ๆ ให้อิจฉากัน  และบนดาดฟ้ายังมีจุดให้เราโพสท่าท้าแดดให้ถ่ายรูปได้ด้วยล่ะ  หากเราหิวอยากหาขนมกินรองท้อง  ชั้นล่างของที่พักแห่งนี้ก็มีคาเฟ่น่ารัก ๆ เปิดให้บริการ มีทั้งกาแฟ ขนม บอกได้เลยว่าใครที่มาเที่ยวบางแสนไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
  2. จุดชมวิวเขาสามมุก มาเที่ยวบางแสนทั้งที่จะให้พลาดชมวิวสวย ๆ ได้อย่างไร จุดชมวิวแห่งนี้ได้รับการปรับปรุงไหม มีการออกแบบดีไซด์ที่เก๋ไก๋ แปลกตาไปจากเดิมอย่างมาก  จุดชมวิวเขาสามมุกนี้ จะมีจุดเริ่มต้นตรงบริเวณโรงแรมเขาสามมุกรีสอร์ท ยาวไปจนถึงศาลเจ้าแม่สามมุก เมื่อเราเดินขึ้นไปเรื่อย ๆ จะลอดผ่านอุโมงค์ตัวอักษร ที่จะเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “ Bangsaen Kaosammuk ”  ตรงปลายอุโมงค์จะมีลานกว้างให้เราได้นั่งพัก ยืดเส้นยืดสาย หากเราได้มาช่วงเย็นๆ เราก็จะสามารถชมพระอาทิตย์ตก บอกเลยว่าสวยงามอย่างมาก
  3. ชายหาดบางแสน หากมาถึงบางแสนแล้วไม่ได้เช็คอินที่ชายหาดแห่งนี้ มันก็คงจะแปลก ๆ เดือนที่น่ามาท่องเที่ยวที่ชายหาดบางแสนแห่งนี้ จะเป็นเดือนพฤศจิกายน – มกราคม เพราะน้ำของท้องทะเลนั้นจะมีความใสมากเป็นพิเศษกว่าเดือนอื่น ๆ
  4. ตลาดหนองมน อีกหนึ่งตลาดที่เป็นจุดเช็คอินสำหรับสายกินไม่ควรพลาด ที่นี้มีร้านขายของฝากจำนวนมากให้เราได้เลือกซื้อ มีอาหารมากมายที่เราเห็นน้ำลายก็ไหลแล้ว เช่น ข้าวหลามของขึ้นชื่อตลาดแห่งนี้ ขนมจาก ทุเรียนทอด  ขนมหม้อแกง และขนมขบเคี้ยวอีกมากมาย เราสามารถที่จะซื้อไปฝากครอบครัว หรือจะลองชิมเองก็ได้ รับรองว่าการเดินทางมาท่องเที่ยวในครั้งนี้ ได้ทั้งความสนุก และอิ่มอร่อยอย่างแน่นอน
  5. สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา เป็นสะพานเลียบชายทะเลที่มีความสวยงามแห่งหนึ่งของประเทศไทย เราสามารถที่จะมาเดินเล่น ถ่ายรูปกันได้ โดยสะพานแห่งนี้บางส่วนจะตัดผ่านกลางทะเล  ผ่านพื้นที่ป่าชายเล ทำให้ถนนแห่งนี้มีวิวที่สวยงาม อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งจุดในการชมพระอาทิตย์ตก ที่มีมุมสวยงามอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรีกันเลย

#ที่เที่ยวฮิตชลบุรี #จุดเช็คอินชลบุรี #เที่ยวเมืองชลไปไหนดี