ท่องเที่ยว เมืองฟุราโนะ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว เมืองฟุราโนะ

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองฟุราโนะ ตั้งอยู่ใจกลางเกาะฮอกไกโด จึงถูกเรียกว่า สะดือของฮอกไกโด เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยภูเขาขนาด เทือกเขา และภูเขาไฟ นอกจากนี้หากมาเยือนเมืองนี้เรายังจะได้ทำกิจกรรมมากมาย ทั้งเดินเขา ล่องแก่ง เล่นกีฬาฤดูหนาว และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

ฟาร์มโทมิตะ Farm Tomita

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คือฟาร์มโทมิตะ เป็นฟาร์มที่มีทั้งทุ่งดอกไม้ สวน เรือนกระจก และป่ารวมกันถึง 13 แห่ง เมื่อมาที่นี่เราจะได้ชมดอกไม้และพืชพรรณมากมาย ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนถึงตุลาคม และจุดที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวก็คือสวนลาเวนเดอร์ เพราะด้วยความที่เป็นทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่มีประวัติยาวนาน และเป็นทุ่งลาเวนเดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น จึงมีดอกลาเวนเดอร์กว่า 90,000 ต้น ที่ถูกปลูกเพื่อนำมาผลิตน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ โดยทางฟาร์มจะให้เรานั่งรถบัสลาเวนเดอร์ ไปเที่ยวชมดอกไม้ในเวลา 15 – 20 นาที แนะนำว่าให้มาช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนะคะเพราะเป็นช่วงเก็บเกี่ยวดอกลาเวนเดอร์ประจำปีของฟาร์มค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Furano, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/V9P2A3ddLGjaoAYS8

ที่มาของภาพ : www.japanrailandtravel.com

ลานสกีฟุราโนะ Furano Ski Resort

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คือลานสกีฟุราโนะ เป็นลานสกีไว้สำหรับฝึกซ้อมสกีที่มีประวัติอันยาวของเมือง เพราะในอดีตเคยเป็นสถานที่จัดการแข่งขันระดับประเทศมาหลายครั้ง โดยลานสกีแห่งนี้มีคอร์สเส้นทางระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูงรวมกันถึง 23 เส้นทาง และมีเส้นทางสำหรับเล่นสกีระยะไกล ที่เราสามารถเล่นสกีได้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะทางยาวกว่า 4 กิโลเมตรกันเลย แนะนำว่าใครที่ชื่นชอบการเล่นสกี หรือเป็นสายแอดเวนเจอร์อยู่แล้วไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Furano, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/Q7JJaJRbKmCGvxAX6  

ที่มาของภาพ : www.nhatbanaz.com

ฟุราโนะมาร์เช่ Furano Marche

            เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือฟุราโนะมาร์เช่ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่สร้างขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาสนุกไปกับวัฒนธรรมแบบท้องถิ่น ทั้งด้านอาหารการกิน ด้านการเกษตร นอกจากนี้เมื่อเรามาที่นี่เราก็จะสามารถซื้ออาหารแปรรูปเฉพาะของที่นี่ได้อีกด้วยนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Furano, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/esXwRsZeRuaRtkan6

ที่มาของภาพ : www.hdnrknn.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองฟุราโนะ ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยวญี่ปุ่นเมืองฟุราโนะ #จุดเช็คอินเมืองฟุราโนะ #เล่นสกีที่เมืองฟุราโนะ