ท่องเที่ยว เมืองโฮโนลูลู เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว เมืองโฮโนลูลู

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวของโฮโนลูลู เป็นเมืองหลวงรัฐ ที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดของรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา ลักษณะตัวเมืองทอดยาวไปตามชายฝั่งด้านทิศใต้ของเกาะ ซึ่ง โฮโนลูลู มีความหมายในภาษาฮาวายว่า อ่าวแห่งความสงบ หรือ สถานที่แห่งความสงบ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายอีกด้วย  และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

ชายหาดไวกิกิ Waikiki Beach

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือชายหาดไวกิกิ เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเมืองโฮโนลูลู เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะที่เต็มไปด้วย รีสอร์ทขนาดใหญ่ระดับห้าดาว และแม้ว่าหาดไวกิกิจะเป็นชาดหายสั้นๆ แต่ก็เป็นสถานที่เล่นเชิร์ฟชื่อดังของโลก เป็นที่นิยมในหมู่นักโต้คลื่น และยังเป็นชาดหาดสำหรับ พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ที่ต้องการมานอนอาบแดดอีกด้วย แนะนำว่าหากใครอยากจะมาเที่ยวที่นี่ก็จองห้องพักรีสอร์ทแถวนี้ได้เลย เพราะย่านนี้ก็ถือว่าเป็นจุดศูนย์รวมที่พักดีๆ แถมยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว อื่นๆ อีกด้วย ค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Honolulu, USA
พิกัด : https://goo.gl/maps/qf6hLGtminQ4ZFsk7

ที่มาของภาพ : www.travelandleisure.com

เพิร์ล ฮาร์เบอร์ Pearl Harbor

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คือเพิร์ล ฮาร์เบอร์ หรือ ท่าเรือเพิร์ล เป็นท่าเรือที่ตั้งอยู่ในทะเลสาบทางฝั่งตะวันออกของเมืองหลวงโฮโนลูลู ในอดีตเคยเป็นที่ตั้งของฐานทัพญี่ปุ่น จากการบุกรุกของกองทหารเรือ และการทิ้งระเบิดใส่สหรัฐของทหารอากาศญี่ปุ่น จนทำให้ทุกวันนี้ เพิร์ลฮาร์เบอร์ กลายเป็นสิ่งที่เตือนใจของประชาชนถึงเรื่องราวความโศกเศร้าในสงคราม และในปัจจุบันนี้ เพิร์ล ฮาร์เบอร์ ได้กลายเป็นท่าจอดเรือ และเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์เรือหลวงแอริโซน่า ไปแล้วค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Honolulu, USA

พิกัด : https://goo.gl/maps/Fi2iyFTUtKnU38ig9

ที่มาของภาพ : www.civilbeat.org

ภูเขาไฟไดมอนด์ เฮด Diamond Head

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือภูเขาไฟไดมอนด์ เฮด หรือ อุทยานแห่งชาติอนุสาวรีย์รัฐไดมอนด์ เฮด เป็นร่องรอยของภูเขาไฟที่ดับแล้ว มีรูปร่างคล้ายกับหลุมอุกาบาตรขนาดใหญ่ ซึ่งเราสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน เกิดจากธรรมชาติเมื่อกว่า 300,000 ปีที่แล้ว หลังจากมีการระเบิดและปะทุของลาวา เศษเถาถ่านทั้งหลายได้ลอยขึ้นสู่อากาศ แล้วตกกลับมายังพื้นดินรวมตัวกันเป็นหินทับทมกันจนหลายเป็นปล่องภูเขาไฟ นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อัศจรรย์และน่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Honolulu, USA

พิกัด : https://goo.gl/maps/R3TfQNFtk4BN5jaXA

ที่มาของภาพ : www.getyourguide.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวใน เมืองโฮโนลูลู ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยว เมืองโฮโนลูลู #จุดเช็คอิน โฮโนลูลู #ชายหาดสวยอเมริกา