ท่องเที่ยว ย่านอูเอโนะ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว ย่านอูเอโนะ

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในย่านอูเอโนะ เป็นย่านท่องเที่ยวในโตเกียวที่นักท่องเที่ยวไทยนิยมเดินทางกันมา เพราะที่ย่านแห่งนี้เป็นที่ตั้งของตลาดช็อปปิ้งของคนไทยที่มีชื่อว่า ตลาดอะเมะโยโกะ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยว มีร้านค้า ขายของมากมายหลายหลาย ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ที่หากใครไปในช่วงเย็นๆ ก็จะได้กระทบไหล่กับเหล่าชาวญี่ปุ่นที่มาแวะกิน ดื่มกันอย่างสนุกสนานอีกด้วยค่ะ และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

สวนสัตว์อุเอโนะ Ueno Zoo

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือสวนสัตว์อุเอโนะ เป็นสวนสัตว์ขึ้นชื่อที่มีนักท่องเที่ยวเข้าชมมากเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่น เมื่อมาทีนี่เราะสามารถชมเหล่าสัตว์น้อยใหญ่มากมายหลากหลายสายพันธุ์ ตั้งแต่สัตว์เฉพาะของญี่ปุ่นไปจนถึงสัตว์แปลกที่ไม่ค่อยพบเห็นตามต่างประเทศ และเพราะที่นี่มีสัตว์มากกว่า 400 สายพันธุ์ จึงบอกเลยว่าแค่ 1 วัน อาจจะไม่สามารถชมสัตว์ได้ครบทุก เพราะฉะนั้นเราควรวางแผนก่อนนะคะ ว่าเราอยากไปชมสัตว์อะไร

ตั้งอยู่ที่ :  Ueno, Tokyo, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/WqaW7FPMN6vTbzGe6

ที่มาของภาพ : www.gotokyo.org

ถนนช็อปปิ้งอะเมโยโกะ Ameyoko Shopping Street

มาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมาของวันนี้นั้นก็คือถนนช็อปปิ้งอะเมโยโกะ เป็นถนนร้านค้าเลียบใต้สะพานที่เรียกสั้นๆว่า อะเมโยโกะ การเดินทางก็แสนง่ายดายเพียงแค่ออกจาก JR Ueno Station ประตูทางออกฝั่งชิโนบาสึ และข้ามทางม้าลายไปก็ถึงแล้วค่ะ ซึ่งถนนเส้นนี้จะคึกคักและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายทางประวัติศาสตร์ที่เรียงรายเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ร้านค้าจิปาถะ และร้านเครื่องประดับ โดยเสน่ห์ของที่นี่ก็อยู่ที่เราสามารถต่อรองราคาสินค้าได้นั้นเองค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Ueno, Tokyo, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/sZVUUHWw61Gu7zYw7

ที่มาของภาพ : www.yabai.com

โรงละครซาซูโมโตะ Suzumoto entertainment hall

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือโรงละครซาซูโมโตะ เป็น โยเสะ โรงละครที่มีประวัติความเป็นมายาวนานที่สุดในญี่ปุ่น โยเสะ หมายถึง สถานที่ที่เราสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงราคุโกะซึ่งเป็นความบันเทิงดั้งเดิมของญี่ปุ่นได้ เมื่อมาที่นี่เราจะสามารถชมการแสดงราคุโกะแบบสดๆพร้อมกับทานข้าวกล่อง ขนมหรือดื่มเบียร์ได้ที่นี่เลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Ueno, Tokyo, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/9DVfvfrXfF1FQoq96

ที่มาของภาพ : www.matcha-jp.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในย่านอูเอโนะ ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยวญี่ปุ่นย่านอูเอโนะ #จุดเช็คอินอูเอโนะ #ไปญี่ปุ่นเที่ยวไหนดี