ท่องเที่ยว รัฐแอริโซนา เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว รัฐแอริโซนา

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวในรัฐแอริโซนา เป็นรัฐที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกา ติดกับเม็กซิโก พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นทะเลทราย หน้าผา เทือกเขา และแม่น้ำ จากสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมด มีสถานที่ที่มีชื่อเสียงมากคือ อุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน แอนเทโลปแคนยอน ซึ่งเกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ทำให้เกิดชั้นหินรูปร่างแปลกตาแต่สวยงาม ในส่วนของเมืองที่ใหญ่ที่สุดของคือ ฟีนิกซ์ และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

อุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน Grand Canyon National Park

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คืออุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน เป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะของกระแสน้ำของภูผาหินพอเวลาผ่านเป็นล้านปี สถานที่แห่งนี้ก็ได้ถูกยกให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มาเยือนที่นี่กันเพื่อจะมาชมทิวทัศน์ที่จะเห็นแม่น้ำโคโลราโด นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ตามแบบของพวกชนพื้นเมืองเดิมที่เคยอาศัยอยู่ในบริเวณนี้มาจัดแสดงด้วย และหากใครที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมก็เหมาะมากเลย เพราะที่นี่มีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้ง ล่องแพ เดินป่า ตั้งแคมป์ และกิจกรรมอื่นๆ

ตั้งอยู่ที่ : Arizona, United States

พิกัด : https://goo.gl/maps/FMLSBYSn8akKhqrA6 

ที่มาของภาพ : www.worldatlas.com

น้ำตกฮาวาซู  Havasu Falls

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คือน้ำตกฮาวาซู เป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เพราะเป็นน้ำตกที่มีภาพทัศนียภาพที่สวยงามจนมักได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารชื่อดังทั่วโลกเลย โดยเฉพาะความสวยงามของสายน้ำสีฟ้าที่ไหลผ่านซอกหลืบหินและผนังหุบเขาลึกไหลลงสู่แอ่งด้านล่างกว่า 100 ฟุต เกิดเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีน้ำสีฟ้า และภาพความสวยงามนี่เองที่สร้างความประทับใจให้แก่เหล่านักท่องเที่ยวที่มาเยือน จนต้องมาเยือนซ้ำกันเลยทีเดียว

ตั้งอยู่ที่ : Arizona, United States

พิกัด : https://goo.gl/maps/sMTezhYFvUYBv1XJ9

ที่มาของภาพ : www.adventuretogether.com

หุบเขาโมนูเมนต์ Monument Valley

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือหุบเขาโมนูเมนต์ เป็นหุบเขาที่ตั้งอยู่ระหว่างรัฐยูทาห์และรัฐแอริโซนาทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา มีลักษณะเป็นแท่งหินทรายขนาดใหญ่ ที่เกิดจากการยกตัวของแผ่นเปลือกโลกกระจัดกระจายอยู่ตามที่ราบ และด้วยความสวยงามแปลกตานี้เองที่ทำให้หุบเขาโมนูเมนต์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ และการท่องเที่ยว ของรัฐฮาวาย

ตั้งอยู่ที่ : Arizona, United States

พิกัด : https://goo.gl/maps/5nCsX5YmWnt831Fz5

ที่มาของภาพ : www.flickr.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในรัฐแอริโซนา ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยว รัฐแอริโซนา #เที่ยว อเมริกา #จุดเช็คอิน แอริโซนา