เที่ยวต่างประเทศ รวม 4 เมืองน่าเที่ยว บรรยากาศดี อากาศดีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวต่างประเทศ รวม 4 เมืองน่าเที่ยว บรรยากาศดี อากาศดีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เมืองน่าเที่ยว ต่างประเทศ บรรยากาศดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บางครั้งการท่องเที่ยวก็เหมือนการโหยหาสถานที่ ๆ แปลกใหม่ หลีกหนีจากความจำเจในชีวิตประจำวัน ยิ่งถ้าใครอาศัยอยู่ในจังหวัดที่แออัด รถติด ยิ่งอยากจะหนีไปยัง ที่เที่ยว บรรยากาศดี ๆ รถไม่ติด ไปเจอกับธรรมชาติที่สวยงาม และระบบการจัดการเมืองที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เมืองท่องเที่ยว ต่างประเทศ ที่บรรยากาศร่มรื่นย์ แถมระบบการจัดการเมืองเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก ให้คุณได้หลีกหนีจากชีวิตอันวุ่นวายในเมืองที่แสนจะแออัดกัน

1. เมืองท่องเที่ยว บรรยากาศดี – Zermatt, Switzerland

เมืองนี้เป็นเมืองในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ บ้านเรือนภายในเมืองเป็นแบบดั้งเดิม เวลาที่ไปเที่ยวในเมืองนี้ก็จะเหมือนได้ไปเที่ยวเมืองในเทพนิยายเลยทีเดียว ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ ทั้งป่าไม้และภูเขา เมืองนี้นั้นผู้คนเน้นการเดินเท้าไปหามากัน สำหรับที่นี่จะไม่ใช่รถที่ต้องพึ่งน้ำมันเครื่อง แต่จะเป็นการใช้รถยนต์ไฟฟ้า ทำให้มลพิษในเมืองนี้น้อยกว่าที่อื่นที่ใช้รถที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมัน

พิกัด https://goo.gl/maps/uAhnhY8jghKRqeM56

2. เมืองท่องเที่ยว บรรยากาศดี – Fes, Morocco

เมืองนี้เป็นเมืองที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก เป็นเมืองที่ไม่ได้มีการเดินทางด้วยรถยนต์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหารถติด เมืองนี้จะใช้การเดินและการขี่จักรยานแทน เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นดั้งเดิม สำหรับใครที่อยากมาเที่ยวดูวัฒนธรรมภายในเมืองที่บรรยากาศดี ๆ ผู้คนน่ารัก มลพิษน้อย ๆ ขอแนะนำว่าให้ลองมาเที่ยวที่นี่ดู

พิกัด https://goo.gl/maps/T53rLn89sGL4LMfT8

3. เมืองท่องเที่ยว บรรยากาศดี – La Cumbrecita, Argentina

ที่นี่เป็นหมู่บ้านที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และสวยงาม ทั้งขุนเขาและป่าไม้ บอกเลยว่าบรรยากาศดีแบบสุด ๆ และที่นี่ยังเป็นหมู่บ้านแห่งการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เพราะฉะนั้นรถยนต์ไม่สามารถเข้ามาที่นี่ได้ ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ยังมีความบริสุทธิ์ของสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สูงมาก ๆ ใครที่มาอาร์เจนติน่า ต้องลองมาเที่ยวที่หมู่บ้านนี้สักครั้งให้ได้เลย

พิกัด https://goo.gl/maps/F7z2WvjxFkzq9pS19

4. เมืองท่องเที่ยว บรรยากาศดี – Giethoorn, Netherlands

สำหรับหมู่บ้านนี้นิยมสัญจรไปมาด้วยเรือ ซึ่งเป็นเรื่องมอเตอร์ไฟฟ้า ไม่ได้สร้างมลพิษทางเสียงและทางน้ำใด ๆ ใครที่อยากลองมาเที่ยวชมหมู่บ้านน่ารัก ๆ ที่เงียบสงบ มีธรรมชาติอันสวยงาม มีแม่น้ำตัดผ่าน บรรยากาศดีมาก ๆ เหมือนอยู่ในฝันเลยทีเดียว รับรองว่าถ้าทริปเที่ยวของคุณมีจุดประสงค์มาดื่มด่ำกับความสงบ ความสวยงามทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ ที่เที่ยวต่างประเทศ ของหมู่บ้านแห่งนี้ ถือว่าตอบโจทย์คุณแบบสุด ๆ เลยล่ะ

พิกัด https://goo.gl/maps/GDubKHMVrBbuVcNQ8

#เมืองท่องเที่ยว #เมืองบรรยากาศดี #เที่ยวต่างประเทศ