รีสอร์ตอำเภอแม่ริมที่โด่งดังจากอดีตจนถึงปัจจุบันเหมาะแก่การไปพัก เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีสอร์ตอำเภอแม่ริมที่โด่งดังจากอดีตจนถึงปัจจุบันเหมาะแก่การไปพัก

            ในสมัยก่อนที่จังหวัดเชียงใหม่ยังไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวแพร่หลายกระจายแทบทั่วทุกอำเภออย่างปัจจุบันนี้ คนส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกไปเที่ยวตามรูปแบบสถานที่ท่องเที่ยวประจำอำเภอ ใครอยากดูวัฒนธรรมล้านนาในบรรยากาศที่สะดวกสบายก็เที่ยวในตัวอำเภอเมืองเชียงใหม่ ใครใคร่อยากขึ้นดอยชมทะเลหมอกท้าความหนาวเย็นก็ไปดอยอินทนนท์อำเภอจอมทอง และอีกหนึ่งอำเภอที่สะดวกสบาย เหมาะกับคนที่ชอบธรรมชาติ ชอบภูเขา และบรรยากาศแบบตะวันตก มีบรรยากาศที่ไม่หนาวเย็นมากเกินไปก็มักจะไปเลือกอำเภอแม่ริมที่อยู่ใกล้กับอำเภอเมืองเชียงใหม่เป็นตัวเลือกในการเดินทางเข้าไปในหุบเขาเพื่อชมความงดงามและความเงียบสงบของธรรมชาติซึ่งไม่วุ่นวายเหมือนตัวเมือง เพียงแค่หารีสอร์ตสักที่เท่านั้นก็ได้ทั้งเที่ยวและพักผ่อนด้วยในตัวแล้ว เพราะแต่ละรีสอร์ตของอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่เรียกได้ว่าแทบจะแข่งกันหาลูกค้าเพื่อประชันความงดงามน่ามาเที่ยวพักผ่อนของตัวเองไปด้วยแบบไม่ต้องไปที่อื่นเลย จนทำให้มีรีสอร์ตดังหลายที่ บางที่ตอนนี้ก็ปิดตัวลงไปแล้ว แต่ก็ยังมี 3 รีสอร์ตดังของอำเภอแม่ริมที่ยังคงเปิดตัวอยู่และยังโด่งดังจากอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ด้วยจนเรียกได้ว่าใครมาแม่ริมแล้วไม่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ตเหล่านี้ถือว่าพลาดมาก

กังสดาลรีสอร์ต

            “กังสดาลรีสอร์ต” เป็นรีสอร์ตสไตล์ล้านนาประยุกต์ที่อยู่บนภูเขาท่ามกลางธรรมชาติป่าไม้สีเขียวและลำธารจากน้ำตกขนาดย่อมที่ไหลลงมาจากภูเขาหินติดกับรีสอร์ต แน่นอนว่าไม่ใช่น้ำตกจำลองเหมือนอย่างรีสอร์ตอื่น ทำเลเขาอยู่แล้วจึงโด่งดังมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน หากคุณได้มาเที่ยวที่กังสดาลรีสอร์ตนอกจากจะได้พักผ่อนในบ้านพักแบบไม้สักสวยงามและห้องพักแบบโมเดิร์นล้านนาสไตล์ห้องพักกึ่งวิลล่าแล้ว เมื่อลงมารับประทานอาหารที่ระเบียงซึ่งติดกับน้ำตก เราก็จะยังได้มีโอกาสชมช้างที่จะมาเล่นน้ำในลำธารได้อย่างใกล้ชิดด้วย หรือใครอยากขี่ช้างที่รีสอร์ตนี้ของแม่ริมก็มีบริการเช่นกัน ได้ฟังเสียงนก เสียงสัตว์ป่าน่ารัก และเสียงน้ำตกอย่างใกล้ชิดแบบดั้งเดิมเช่นนี้แล้วจะอยากไปเที่ยวไหนอีกล่ะ

กังสดาลรีสอร์ต

ที่ตั้ง : 192 หมู่ที่ 1 ถนนแม่ริม – สะเมิง ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180

Google Map : https://goo.gl/maps/ETEzvQmEEqKzovLy6

หมายเลขโทรศัพท์ : 053 879 163

แม่สาวัลเล่ย์รีสอร์ต

            “แม่สาวัลเล่ย์รีสอร์ต” เป็นรีสอร์ตในหุบเขาที่เหมาะกับคนไม่ชำนาญการขับรถขึ้นเขา ทางเข้าแม่สาวัลเล่ย์มีความสะดวกสบาย ตามถนนเลียบเขานั้นเป็นเนินเล็ก ๆ ขับรถขึ้นมาไม่ยาก แม่สาวัลเล่ย์จะอยู่ด้านล่างเนินลงไปเป็นแบบที่ราบลุ่มคล้ายแอ่งกระทา มีบ้านในรีสอร์ตแบบบ้านพักตากอากาศยุโรปหลายหลังตั้งเรียงรายตามเนินเขาที่ลดหลั่นลงมาท่ามกลางทุ่งดอกไม้เมืองหนาวมากมายบนผืนหญ้าสีเขียวและมีลำธารที่ไหลลงมาเคียงข้างที่สวยงามโอบล้อมด้วยป่าไม้อุดมสมบูรณ์บนภูเขาราวกับดินแดนในฝันสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมรีสอร์ตแห่งนี้จึงโด่งดังเป็นอันดับต้น ๆ ของอำเภอแม่ริมตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน คุณไม่ต้องไปหาสถานที่ชมทุ่งดอกไม้ใหญ่ที่อื่นเลย เพราะอยู่ที่แม่สาวัลเล่ย์รีสอร์ต คุณก็สามารถเดินชมและรับกลิ่นหอมของดอกไม้จากบ้านพักได้ หากเป็นสมัยก่อนที่นี่มีจะมีการแสดงพื้นเมืองของชาวเผ่าที่เดินทางลงมาจากบนดอยม่อนแจ่มด้วย

แม่สาวัลเล่ย์รีสอร์ต

ที่ตั้ง : 86 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180

Google Map : https://goo.gl/maps/sp4BdCGej1bY9NsS8

หมายเลขโทรศัพท์ : 053 290 051

สุกันทรารีสอร์ต แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

            “สุกันทรารีสอร์ต แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่” เป็นหนึ่งในรีสอร์ตไม้สักของอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ที่โด่งดังตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันด้วยเอกลักษณ์ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสายน้ำตกน้อยใหญ่เป็นเกาะแก่งขนาดยาว มีสะพานแขวนข้ามให้ชมลำธารที่น้ำไหลเชี่ยวได้อย่างสวยงามท่ามกลางป่าดิบชื้นสีเขียวที่ทำให้เหมือนรีสอร์ตสุดหรูแห่งนี้ถูกตัดขาดจากหมู่บ้านและความวุ่นวายต่าง ๆ ในโลก สามารถพบเห็นนกแปลก ๆ ที่หายากได้หลายชนิด และยังมีบริการสปาด้วย

สุกันทรารีสอร์ต แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

ที่ตั้ง : 12/2 หมู่ 8 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180

Google Map : https://goo.gl/maps/BKV9epnNv56n9c4e7

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 881 1444

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.facebook.com/maesavalleyresortchiangmai/

รูปภาพที่ 2 : https://www.booking.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.choowap.com/

รูปภาพที่ 4 : https://th.tripadvisor.com/

#รีสอร์ตอำเภอแม่ริม #ที่พักแม่ริม #ไปแม่ริมพักไหนดี