ท่องเที่ยว ย่านชิบูย่า เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว ย่านชิบูย่า

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในย่านชิบูย่า เป็นย่านท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ความโดดเด่นของที่นี่ก็คือห้าแยกชิบูย่า เป็นสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ และเป็นแหล่งรวมตัวของเหล่าวัยรุ่นญี่ปุ่น ที่มีความทันสมัย มีห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่เยอะมากมาย เรียกได้ว่าย่านนี้ที่เดียวเที่ยวครบ จบเลยค่ะ และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

รูปปั้นสุนัขฮาจิโกะ Hachiko Statue

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือรูปปั้นสุนัขฮาจิโกะ เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของย่านชิบูย่า จัดแสดงความจงรักภักดีของน้องหมาตัวนี้ ที่เฝ้ารอเจ้าของกลับมา ทั้งที่ไม่รู้เลยว่าเจ้าของได้เสียชีวิตไปแล้ว น้องหมาฮาจิโกะเฝ้ารออยู่อย่างนั้นนานถึง 9 ปีเลยนะคะ ก่อนจะสิ้นลมหายใจ โดยเรื่องราวของน้องหมาฮาจิโกะ โด่งดังจึงทำให้น้องหมาฮาจิโกะกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ และได้มีการสร้างรูปปั้นสุนัขขึ้นมานั่นเอง

ตั้งอยู่ที่ : Shibuya City, Tokyo, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/K5Fb97rARGbY2PWP8

ที่มาของภาพ : www.gotokyo.org

เซ็นเตอร์ไก Center Gai

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมาของวันนี้นั้นก็คือเซ็นเตอร์ไก เป็นถนนคนเดินความยาวประมาณ 300 เมตร ตลอดสองข้างทางจะเต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ที่ขายทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าแบรนด์เนม ร้านอาหาร ไนท์คลับ ร้านเกมส์ และร้านคาราโอเกะ ซึ่งบรรยากาศที่เซ็นเตอร์ไกนั้น จะมีความคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นศูนย์กลางแฟชั่นประจำย่านชิบูย่าเลยก็ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่สนใจอยากจะหาซื้อเสื้อผ้า หาซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ลองมาเลือกซื้อกันที่เซ็นเตอร์ไก ดูนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Shibuya City, Tokyo, Japan
พิกัด : https://goo.gl/maps/WJNoRAKkdfHfWcvX6

ที่มาของภาพ : www.gotokyo.org

ดิสนีย์สโตร์ชิบูย่า Disney Store Shibuya

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือดิสนีย์สโตร์ชิบูย่า สถานที่สำหรับสาวกดิสนีย์ตั้งอยู่ไม่ไกลจากห้าแยกชิบูย่า ด้านในมีทั้งหมด 4 ชั้น ภายในมีของใช้ เครื่องเขียน ตุ๊กตา พวงกุญแจ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามีสินค้าเกี่ยวกับดิสนีย์โดยเฉพาะเลย ใครที่หลงใหลในความน่ารักของเหล่าการ์ตูนดิสนีย์ต้องแวะมาเยือนที่นี่เลยค่ะ แต่แนะนำว่าเตรียมกระเป๋าเงินกันมาให้พร้อม เพราะสินค้าทุกชิ้น น่ารัก น่าซื้อไปหมดจริงๆค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Shibuya City, Tokyo, Japan
พิกัด : https://goo.gl/maps/9CxdpiSfQqmPrbCJ8

ที่มาของภาพ : www.japanjourneys.jp

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในย่านชิบูย่า ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#ช็อปปิ้งชิบูย่า #เช็คอินชิบูย่า #ไปญี่ปุ่นเที่ยวไหนดี