แนะนำอาหารร้านเด็ดในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แนะนำอาหารร้านเด็ดในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

จังหวัดสุราษฎร์ธานี:จังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้นเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภาคใต้ของประเทศไทย มีวัฒนธรรมและอารยธรรมต่างๆมากมาย ตรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อมากที่สุด จะเป็นเมืองไชยาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นทะเล หรือว่าชายหาดต่างๆที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ตามไปสถานที่ท่องเที่ยวเช่นกัน แล้ววันนี้นั้นเราจึงแนะนำมาหาร้านเด็ด ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีมาให้ทุกคนนั้นได้รู้กัน สำหรับใครที่กำลังจะไปเที่ยวภาคใต้นั้น เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าควรจะกินอาหารร้านไหนดีพี่จะอิ่มแล้วอร่อยมากที่สุด วันนี้จะพามาดูกันสำหรับการรีวิวอาหารร้านเด็ด ไปจังหวัดสุราษฎร์ธานีครับถ้าอยากรู้ก็แล้ว ก็พร้อมกันเเล้ว มาดูเลยสำหรับการรีวิว!

เคียงเล ซีฟู้ด

สำหรับร้านอาหารแรกที่เราจะมาแนะนำกันน้ำได้แก่ ร้านเคียงเล เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในปากแม่น้ำ ที่ขายมานานมากๆเมนูหลักนะครับก็จะเป็น อาหารทะเลต่างๆไม่ว่าจะเป็นปลาหมึกหรือกุ้งเผา รวมไปถึงร้านส้มตําต่างๆ และเวลานี้มันก็มีหอยนางรมขายอร่อยๆให้เราได้รับประทานกันอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบไปทะเลนั้นมาจังหวัด สุราษฎร์ธานีทั้งทีคุณก็ต้องได้กินอาหารทะเลที่อร่อย และร้านอาหารที่ถูกและไม่แพงมาก เราขอแนะนำเป็นร้านนี้เลยเคียงเลซีฟู้ด ซึ่งตั้งอยู่ไหนตัวของจังหวัดสุราษฎร์ธานีเลย สำหรับใครที่กำลังจะคิดว่า จะมาที่ร้านนี้นั้นก็สามารถ หาพื้นที่และเส้นทาง ไปกันได้เพียงแค่คนพิมพ์คำว่า เคียงเลซีฟู้ด เป็นต้น.

ร้านอาหารป้าทิ้ง

ร้านอาหารร้านนี้น่าจะเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในจังหวัด สุราษฎร์ธานีตั้งอยู่ใน เมืองดอนสัก เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อมากๆของจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีอาหารที่ น่ารับประทานมากที่สุดนั้นได้แก่แกงส้มร้านอาหารสุราษฎร์ธานี ที่ขอบอกเลยว่าร้านอาหารป้าทิ้งนั้น ทำได้อร่อยแล้วขึ้นชื่อมากๆเป็นเมนูที่ต้องกินทุกครั้งที่แวะมาร้านนี้เลย และถ้าสั่งเมนูนี้งั้นเราขอบอกเลยว่าคนกินไม่หมดแน่นอนถ้ามาคนเดียว ขอเป็นอาหารที่การใหญ่มากๆและต้องกินกับคนหลายคนจะอิ่มแล้วอร่อยมากๆ.

บางใบไม้คาเฟ่

หลังจากที่เรากินข้าวและกินอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราจะพามาดูร้านน้ำและร้านขายเครื่องปั่นกันบ้าง ได้แก่ร้านนี้เลยบางใบไม้คาเฟ่ เป็นร้านอาหารขนมและเครื่องดื่มที่มีบรรยากาศดีร่มรื่นมากๆ ด้านนอกจะไม่มีแอร์แต่ก็ไม่รอนะครับ ส่วนทางด้านในของตัวคาเฟ่นั้นช่างติดแอร์เพื่อให้สะดวกต่อการรับประทานอาหาร ถ้ามีเมนูที่ขึ้นชื่อได้แก่มัจฉะลาวาเป็นต้น.

และนี่ก็คือการรีวิวอาหารร้านเด็ดในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้นเอง

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก tripgetter.com

รูปที่ 2 จาก edtguide.com

รูปที่ 3 จาก wongnai

#รีวิวอาหารร้านเด็ด #กินไปเที่ยวไป #ร้านเด็ดสุราษฎร์ธานี