ท่องเที่ยว เมืองแทกู เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว เมืองแทกู

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองแทกู  เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ อยู่ในจังหวัดคยองซังบุก ในปัจจุบันเมืองนี้ขึ้นชื่อเพราะเป็นศูนย์กลางการทอผ้า และศูนย์กลางอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่สำคัญของประเทศ และนอกจากเรื่องของอุตสาหกรรม เมืองนี้ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายอีกด้วย ในวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

อุทยานแห่งชาติพัลกงซาน Palgongsan Natural Park

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คืออุทยานแห่งชาติพัลกงซาน มีลักษณะเป็นเทือกเขาที่มียอดเขาอยู่หลายยอด มีหินรูปทรงสวยงามที่หาดูได้ยาก ตามความเชื่อของคนเกาหลี เชื่อว่า ภูเขาพัลกงซานเป็นภูเขาศักดิ์สิทธิ์ เพราะภูเขามีลักษณะคล้ายกับพระพุทธรูปสามองค์ โดยภูเขาลูกนี้เกิดจากการก่อตัวของหินแกรนิตบวกกับป่าไม้ที่หนาแน่น รวมเป็นสถานที่ที่สวยงาม ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่นี่สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี แต่จะสวยที่สุดในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี

ตั้งอยู่ที่ : Daegu, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/4bnKLgbFjKPvahru9

ที่มาของภาพ : www.visitdaegu2011.blogspot.com

ตลาดโซมุน Seomun Market

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คือตลาดโซมุน เป็นตลาดเก่าแก่ของเมืองแทกู โดยตลาดแห่งนี้ก่อตั้งมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์โชซอน มีอายุกว่า 100 ปี ซึ่งเป็นศูนย์รวมร้านค้ามากกว่า 3,000 ร้านค้า ตลาดแห่งนี้จะมีร้านค้าที่เน้น เกี่ยวกับอุตสาหกรรมสิ่งทอ เส้นด้าย และผ้าผืนชนิดต่างๆ นอกจากนี้ยังมี อาหารทะเลตากแห้ง พืชผัก สมุนไพร และสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เสื้อผ้า ของกิน ก็มีขายครบถ้วนค่ะ โดยตลาดโซมุน เป็น 1 ใน 3 ตลาดที่ใหญ่สุดในเกาหลีใต้ อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่ต้องการจะหาของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านแนะนำว่าให้มาหาดูที่นี่ได้เลยนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Daegu, South Korea
พิกัด : https://goo.gl/maps/JFm3ey5LX5QTdnVJ8

ที่มาของภาพ : www.tk.newdaily.co.kr

หอคอยแทกู Tower

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของเราในวันนี้กันแล้วนั้นก็คือหอคอยแทกู หรือ 83 ทาวเวอร์ เป็นสัญลักษณ์ของเมืองแดกู ตั้งอยู่ในสวนสนุกแนวยุโรปอี-เวิลด์ ภายในสวนสาธารณะดูรยู ตัวหอคอยแดกูมีความสูง 202 เมตร เป็นรูปทรงแปดเหลี่ยม ลักษณะคล้ายเจดีย์ดาโบทับ ในวัดพุลกุกซา ใครมีโอกาสได้เยือนเมืองแทกู ก็ลองแวะกันไปดูนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Daegu, South Korea
พิกัด : https://goo.gl/maps/cBwbgTcbhuhNASFDA

ที่มาของภาพ : www.seoultravelpass.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองแทกู ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยว เมืองแทกู #เมืองสวยเกาหลีใต้ #จุดเช็คอิน เมืองแทกู