เที่ยวญี่ปุ่นแบบเต็มอิ่มพร้อมช้อปปิ้งแบบสุดเหวี่ยง เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวญี่ปุ่นแบบเต็มอิ่มพร้อมช้อปปิ้งแบบสุดเหวี่ยง

ญี่ปุ่นจัดเป็นอีกประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง และค่อนข้างได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในบ้านเราพอสมควรกันเลยทีเดียว สำหรับสถานที่ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดหากมีโอกาสเดินไปทางไปเยือนญี่ปุ่น ซึ่งจะได้แก่สถานที่ต่อไปนี้ค่ะ

ภาพจาก istockphoto.com

วัดอาซากุสะ

ใครมาโตเกียวแต่ไม่ได้มาเที่ยววัดอาซากุสะ (Asakusa Temple) พูดได้เลยว่าคุณยังมาไม่ถึงโตเกียว โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะแวะเข้ามานมัสการขอพรองค์เจ้าแม่กวนอิม หรือ พระโพธิสัตว์คันนน (Kannon Bosatsu) จริงๆ แล้ววัดแห่งนี้จะมีอีกชื่อเรียกหนึ่งนั่นก็คือวัดเซ็นโซจิ (Sensoji Temple) และสัญลักษณ์ที่โดดเด่นก็คือโคมแดงอันใหญ่ที่ห้อยไว้ที่หน้าประตูทางเข้านั่นเองค่ะ ที่โคมแดงจะมีข้อความเป็นอักษรคันจิเขียไว้ว่า Kaminari-Mon แปลเป็นไทยได้ว่า ประตูสายฟ้า

ดิสนีย์แลนด์

ทัวร์โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland) สนุกกับเครื่องเล่นและตัวการ์ตูนจากวอลดีสนีย์ สำหรับโตเกียวดิสนีแลนด์พูดได้ว่าเป็นสวนสนุกอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ใครที่แวะมาเที่ยวญี่ปุ่นก็มักจะนึกถึงที่นี่เป็นอันดับต้นๆ สนุกกันได้ตั้งแต่เด็กๆ หรือแม้แต่ในวัยผู้ใหญ่หากได้เข้ามาเดินคุณจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยกันเลยทีเดียว และที่สำคัญสวนสนุกแห่งนี้ยังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเกือบทั่วโลก เพราะในแต่ละปีมีนักท่อเที่ยวแวะเวียนมาเกือบ 20 ล้านคนกันเลยทีเดียวค่ะ

ภูเขาไฟฟูจิ

เที่ยวชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ (Mr.Fuji) หรืออาจจะเรียกว่า ฟูจิยาม่า, ฟูจิซัง เป็นภูเขาไฟที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย โดยภูเขาไฟฟูจิจะตั้งอยู่ระหว่างเมืองยามานาชิ (Yamanashi-ken) และ ชิซึโอกะ (Shizuoka-ken) นอกจากนี้ในช่วงปี พ.ศ.2556 ทางองค์การยูเนสโกยังได้ขึ้นทะเบียนให้ภูเขาไฟฟูจิเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมอีกด้วย

ภาพจาก istockphoto.com

โกเทมบะ พรีเมียม เอาท์เล็ตส์

สำหรับ โกเทมบะ พรีเมียม เอาท์เล็ตส์ (Gotemba Premium Outlets) เป็นเอาท์เล็ตมอลล์ที่มีพื้นที่กว้างขวางมีร้านค้ามากมายและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งจะตั้งอยู่ในเมือง คานากาว่า (Kanagawa) ที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมของสินค้าหลากหลายประเภท โดยเฉพาะแฟชั่นต่างๆ ทั้งแบรนด์ในประเทศและต่างประเทศ เรียกได้ว่าช้อปกันได้อย่างจุใจกันเลยทีเดียว ที่สำคัญหากวันไหนท้องฟ้าแจ่มใสบริเวณนี้ยังสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อีกด้วย ใครเป็นนักช้อปต้องห้ามพลาดกันนะคะ

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยว สวนสนุก และแหล่งช้อปปิ้งที่เรากล่าวถึง ในประเทศญี่ปุ่นยังมีสถานที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านในชนบท สวนสาธารณะ รวมไปถึงอาหารการกิน รับรองได้เลยว่าหากคุณได้มาเที่ยวจะต้องรู้สึกประทับใจและอยากกลับมาอีกอย่างแน่นอน นอกจากนี้หากท่านใดสนใจดูรีวิวการท่องเที่ยวญี่ปุ่นเพิ่มเติม ดูได้จากคลิปนี้กันเลยนะคะ >>

#เที่ยวญี่ปุ่นช็อปปิ้ง #แหล่งช็อปเด็ดญี่ปุ่น #เช็คอินญี่ปุ่น