พาชมโรงแรมน่าพัก บรรยากาศสุดฟิน ในมัลดีฟส์ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

พาชมโรงแรมน่าพัก บรรยากาศสุดฟิน ในมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ (Maldives) มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐมัลดีฟส์ ภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นหมู่เกาะปะการังที่มีทั้งหมด 1,190 เกาะ แต่ที่มีประชาชนอาศัยอยู่จะมีเพียง 200 เกาะ และเป็นโรงแรมไว้บริการนักท่องเที่ยวจำนวน 74 เกาะ มัลดีฟส์ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย และอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอินเดียและประเทศศรีลังกา มีเมืองหลวงชื่อว่า มาเล มีภาษาที่ใช้เป็นของตัวเองเรียกว่าภาษามัลดีฟส์ มีพื้นที่ภายในประเทศประมาณ 300 ตารางกิโลเมตร มีจำนวนประชาชน 341, 356 คน ประชาชนส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม และสำหรับโรงแรมที่พักที่น่าสนใจในมัลดีฟส์จะมีอยู่ด้วยกันหลายแห่ง ที่สำคัญยังเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความงดงามเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก อาทิเช่น

ภาพจาก likemaldives.com

Gili Lankanfushi Maldives

โรงแรมแห่งนี้เคยได้รับรางวัลอันดับหนึ่งในการจัดอับดับโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกจาก TripAdvisor ในปี 2015 โดยได้รับการโหวดจากนักท่องเที่ยวกว่าล้านคนทั่วโลก เป็นการการันตีได้ถึงความงดงามของที่นี่ สำหรับราคาห้องพักที่มีราคาถูกที่สุดจะอยู่ประมาณ 40,000 บาท ภายในโรงแรมจะมีหลายโซนให้สามารถเลือกพักได้ ที่ถูกใจนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็คือบังกะโลที่ตั้งอยู่กลางทะเล มีบรรยากาศโรแมนติกเป็นอย่างมาก และธรรมชาติแวดล้อมยังเหมาะแก่การพักผ่อน การเดินทางสะดวก เพราะใช้เวลาจากสนามบิน ต่อด้วยเรือสปีดโบ้ทเพียง 20 นาที

ภาพจาก emiratesholidays.com

Huvafen Fushi

รีสอร์ทกลางทะเลที่ค่อนข้างหรูหรา บรรยากาศโดยรอบถูกโอบล้อมไปด้วยท้องฟ้าสีคราม และน้ำทะเลสีเขียวใสแจ๋ว สำหรับชื่อของโรงแรมแห่งนี้ยังแปลเป็นไทยได้ว่า ความฝันอีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าหากคุณเดินทางมาในช่วงเทศกาล ห้องพักของที่นี่จะแพงที่สุดในมัลดีฟส์ เพราะขนาดห้องค่อนข้างกว้างขวาง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และยังมีบรรยากาศสุดฟิน สำหรับราคาห้องพักที่ถูกที่สุดจะอยู่ที่ประมาณ 45,000 บาท ส่วนการเดินทางจากสนามบินมาเล ต่อด้วยเรือสปีเโบ้มจะใช้เวลาประมาณ 40 นาที

ภาพจาก travelplusstyle.com

Six Senses Laamu

โรงแรมแห่งนี้มีกฎอยู่ว่าคุณต้องถอดรองเท้าเดินหรือก็คือต้อง Barefoot ภายในโรงแรมมีมลเสน่ห์หลายอย่างที่ชวนหลงใหลไม่ว่าจะเป็น หาดทรายละเอียดสีขาวสะอาดตา น้ำทะเลใส มีแนวปะการังที่สวยงาม และยังสามารถมองเห็นโลมาแหวกว่ายใกล้ๆ ได้อีกด้วย สำหรับห้องพักจะถูกแยกออกเป็นหลังๆ เพื่อความเป็นส่วนของนักท่องเที่ยว และยังมาพร้อมที่อาบน้ำกลางแจ้ง สำหรับราคาห้องพักที่ถูกที่สุดจะอยู่ที่ประมาณ 28,000 บาท การเดินทางด้วยสายการบินภายในประเทศใช้เวลา 35 นาที ต่อด้วยเรือสปีดโบ้ทอีก 15 นาที

ที่กล่าวมายังเป็นเพียงส่วนหนึ่ง ยังมีโรงแรมและที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ ในมัลดีฟส์อีกหลายแห่งที่กำลังรอคุณมาสัมผัส บอกได้เลยว่าสวยงามจับตา หากได้เดินทางมาคุณจะต้องรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน และสำหรับท่านใดที่สนใจชมบรรยากาศสวยๆ ของเกาะมัลดีฟส์ สามารถดูที่นี่กันได้เลยนะคะ >>

#ที่พักมัลดีฟส์ #โรงแรมสวยมัลดีฟส์ #เกร็ดเที่ยวมัลดีฟส์