ที่พักขนอม @นครศรีธรรมราช บรรยากาศดี ติดริมทะเล เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ที่พักขนอม @นครศรีธรรมราช บรรยากาศดี ติดริมทะเล

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสุดชิล บรรยากาศดี ติมริมทะเลแล้วล่ะก็ ไม่ต้องไปที่ไหนไกลเลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาลงใต้ไปรับลมเย็นๆจากทะเลกันที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช บอกเลยว่าแต่ละที่พักที่เราคัดสรรมานั้น ถูกใจกันอย่างแน่นอน ที่พักสวย บรรยากาศดี แถมยังติดริมทะเลอีก อะไรมันจะลงตัวขนาดนี้ พร้อมแล้วตามไปดูเลยค่ะว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง

1.Khanom Beach Resort & Spa

ที่พักสุดหรูติดริมทะเล บรรยากาศดี เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุด มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวิลล่าสำหรับพักเป็นครอบครัว ห้องพักวิวสวน ห้องพักติดริมทะเล ห้องพักสำหรับคนรักความเป็นส่วนตัว หรือห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลได้ไกลสุดลูกหูลูกตา แถมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน พร้อมกิจกรรมสนุกๆมากมาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนจริงๆ แนะนำเลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 0824167561

ราคา : เริ่มต้น 3,000 – 7,000 บาท

พิกัด : 3/9 หมู่ 6 ถนนหาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

ภาพจาก : Booking.com

2.The Boutique Khanom

ที่พักติดทะเลสุดชิล บรรยากาศดี ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจ ออกแบบด้วยโทนสีขาวทำให้รู้สึกสบายตา มีให้เลือกทั้งที่พักแบบโรงแรม พักได้ 2-3 ท่าน และแบบวิลล่า พักได้ 4-5 คน มีพื้นที่สำหรับสังสรรค์ เหมาะกับการมาเที่ยวเป็นแก๊งสุดๆ แถมยังติดริมทะเล เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลแล้ว ชิลสุดๆ ใครหาที่พักผ่อนอยู่แนะนำเลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 0899224619

ราคา : เริ่มต้น 1,800 – 3,600 บาท

พิกัด : 17/26 อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

ภาพจาก : ชิลไปไหน

3.Chula Beach Khanom

ที่พักบรรยากาศดี ติดริมทะเล มาในดีไซน์สุดเก๋สไตล์ลอฟต์ ตกแต่งเรียบง่ายสบายตาแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธโทน ที่ตกแต่งได้เหมาะแก่การถ่ายรูปสุดๆ งานนี้ถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน ยิ่งใครอยากพาแฟนมาฮันนีมูนบอกเลยว่าเหมาะสุดๆ มีร้านอาหารให้ดินเนอร์ริมทะเลด้วย ได้บรรยากาศส่วนตัว พร้อมวิวทะเลสุดฟิน โรแมนติกสุดๆ แฟนต้องถูกใจแน่ๆ

เบอร์ติดต่อ : 0895101592

ราคา : เริ่มต้น 4,000 – 6,000 บาท

พิกัด : 10/10 หมู่ 6 อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

ภาพจาก : ชิลไปไหน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากได้ฟังรีวิวของที่พักแต่ละที่กันไปแล้ว หวังว่าจะได้ที่พักที่ถูกใจกันแล้วน๊า จะพาเพื่อน ครอบครัว หรือแฟนมาพักผ่อนก็เหมาะสุดๆ ถูกใจกันอย่างแน่นอน ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะคะ

#ที่พักขนอม #ที่พักสวยนครศรีธรรมราช #ที่พักสวยแนะนำ