รวมที่พัก โรงแรมมุสลิมในจังหวัดเชียงใหม่ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รวมที่พัก โรงแรมมุสลิมในจังหวัดเชียงใหม่

วันนี้เรามีที่พัก โรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ที่จะมาแนะนำสำหรับพี่น้องชาวมุสลิมทุกท่าน ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่แล้วกำลังมองหาที่พักที่ได้รับมาตรฐานฮาลาล แถมราคาถูก ห้องพักสวย บรรยากาศดี และบริการดีเยี่ยม เรารวบรวมมาให้แล้ว จะมีที่ไหนถูกใจทุกท่านกันบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้าาา

1.Romena Grand Hotel

โรงแรมสุดหรู ตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัยผสมผสานกันอย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักสวยหรู สะอาด แถมราคาถูกสุดๆ พนักงานบริการดี มีบริการอาหารฮาลาล เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ที่สำคัญยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สะดวกมากๆ

เบอร์ติดต่อ : 053449095

ราคา : เริ่มต้น 637 บาท

พิกัด : 2 ถนนนันทาราม ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : Agoda

2.I Lanna House Chiang Mai

เป็นอีกหนึ่งที่พักที่คนพูดถึงกันเยอะมาก สำหรับที่พักสุดหรูแห่งนี้ เพราะบรรยากาศดีทั้งภายในและภายนอก มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และบริการดีเยี่ยมที่ทุกท่านต้องประทับใจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมากมาย ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เบอร์ติดต่อ : 0623303011

ราคา : เริ่มต้น 1,414 บาท

พิกัด : 8/1 ถนนอารักษ์ ซอย 6 ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : Halal Route

3.Lima Lanna Hotel

โรงแรมระดับ 3 ดาวที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพักสะอาด ปลอดภัย มีห้องพักให้เลือกถึง 29 ห้องด้วยกัน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงามมีความทันสมัยผสมผสานความเป็นไทยอย่างลงตัว ตอบโจทย์คนที่ต้องการมาเที่ยวพักผ่อนเลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 052002494

ราคา : เริ่มต้น 1,615 บาท

พิกัด : 277/2 ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก Facebook : Lima Lanna Hotel

4.Mira Residence & Resort

ที่พักสุดหรู พร้อมบริการดีเยี่ยมต้องที่นี่เลย ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มีสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และสถานที่ทำกิจกรรมมากมาย มีบริการอาหารฮาลาลสำหรับชาวมุสลิม ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 0631148430

ราคา : 800 – 2,300 บาท/คืน

พิกัด : 74/5 ถนนบ้านแพะ ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : Agoda

5.Casa Morocc Hotel

ที่พักสำหรับชาวมุสลิม ซึ่งรองรับนักท่องเที่ยวมุสลิมโดยเฉพาะ ห้องพักสวย สะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ใหม่ๆมากมาย ห้องกว้างขวาง มีบริการอาหารฮาลาล ซึ่งอยู่ใกล้กับมัสยิดด้วยค่ะ สะดวกมากๆ เชื่อว่าพี่น้องชาวมุสลิมต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 053272709

ราคา : 1,025 – 2,800 บาท/คืน

พิกัด : 324 ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : Agoda

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีที่ไหนถูกใจกันบ้าง เชื่อว่าคงถูกใจกันหลายที่เลย เพราะแต่ละที่เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ ทั้งบรรยากาศดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แถมยังได้รับมาตรฐานฮาลาลอีกด้วย สะอาดและปลอดภัย ชอบที่ไหนลองตัดสินใจกันดูนะคะ

#โรงแรมมุสลิม #รวมที่พักเชียงใหม่ #โรงแรมฮาลาล