ที่พักพัทยาสุดหรู ระดับ 5 ดาว พร้อมวิวหลักล้าน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ที่พักพัทยาสุดหรู ระดับ 5 ดาว พร้อมวิวหลักล้าน

ใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดกันบ้าง มาฟังทางนี้เลย เรามีที่พักพัทยามาแนะนำ บอกเลยว่าวิวดีติดทะเล บรรยากาศสุดชิล วิวหลักล้านแน่นอน แถมยังมีชายหาดส่วนตัว เรียกว่าเหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ ราคาคุ้มค่า รับรองว่าถูกใจ ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1.คราม พัทยา

โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว มาในดีไซน์ที่สวยหรู ดูทันสมัย เน้นการออกแบบสไตล์มินิมอลโทนสีขาวและสีฟ้า สบายตาเข้ากับบรรยากาศติดทะเลมากๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีหน้าต่างสูงที่สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำสุดหรู และวิวทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนแบบส่วนตัว

เบอร์ติดต่อ : 038226241

ราคา : เริ่มต้น 1,999 บาท/คืน

พิกัด : 88/17-18 หมู่ 5 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ภาพจาก : Choowap                      

ภาพจาก : Readme.me

2.ดุสิตธานี พัทยา

ที่พักสไตล์รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว บรรยากาศเงียบสงบ มีห้องพักให้เลือกมากกว่า 457 ห้อง ภายในห้องพักจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยมาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโรนามา แถมยังอยู่ติดกับร้านอาหารและแหล่งช็อปปิ้งมากมาย ถูกใจสายกินและสายช็อปแน่นอนค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 038425611

ราคา : เริ่มต้น 1,425 บาท

พิกัด : 240/2 หมู่ 5 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

 ภาพจาก : ชิลไปไหน                       

ภาพจาก : KAYAK

3.โรงแรมเดอะซายน์ พัทยา

โรงแรมส่วนตัวระดับ 5 ดาวสุดหรู ตกแต่งด้วยงานศิลปะสมัยใหม่ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งอยู่บนหาดทรายที่บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุด ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือคนรักก็ตอบโจทย์สุดๆ เพราะมีกิจกรรมผ่อนคลายให้เลือกทำมากมาย

เบอร์ติดต่อ : 038909800

ราคา : เริ่มต้น 1,489 บาท/คืน

พิกัด : 555/65 หมู่ 5 ถนนนาเกลือ 12 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ภาพจาก : Hotels.com 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับที่พักพัทยาติดทะเลที่เรานำมาแนะนำทุกท่านกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนของทุกท่านในช่วงวันหยุดนะคะ รับรองว่าแต่ละที่บรรยากาศดีไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ ที่สำคัญแต่ละที่ที่เราได้คัดสรรมาเป็นที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน  ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือร้านอาหาร บอกเลยว่าทุกที่ตอบโจทย์แก่การมาพักผ่อนอย่างแน่นอนค่ะ

#ที่พักพัทยา #ที่พักหรูติดทะเล #ที่นอนสวยพัทยา