แนะนำโฮมสเตย์ใกล้ปางอุ๋ง ในราคาประหยัด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แนะนำโฮมสเตย์ใกล้ปางอุ๋ง ในราคาประหยัด

หนาวนี้ใครมีแพลนขึ้นเหนือไปรับลมหนาว สัมผัสกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์บ้าง เรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเช็คอินในช่วงนี้มาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ ปางอุ๋งนั่นเองค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ยิ่งช่วงหน้าหนาวคนยิ่งเยอะ ทำให้จองที่พักเต็นท์อุทยานฯ ยากมาก วันนี้เราจึงจะมาแนะนำที่พักของชาวบ้านใกล้ๆปางอุ๋ง แถมราคาประหยัดมากๆ มาแนะนำค่ะ เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการตัดสินของเพื่อนๆ

1.ลุงนะ โฮมสเตย์

เป็นโฮมสเตย์ไม้ไผ่หลังคาใบตองตึง จัดสวนไว้อย่างสวยงามร่มรื่น มีทั้งหมด 11 หลัง แบ่งเป็นขนาดนอนได้ 2-3 คน 9 หลัง ราคาหลังละ 400 บาทต่อคืน และขนาดนอนได้ 4-8 คน 2 หลัง ราคาหลังละ 800 บาทต่อคืน มีห้องนำ้ในตัวทุกหลัง

ภาพจาก : ลุงนะ โฮมสเตย์ ปางอุ๋ง – Blogger

2.ลุงปาละ โฮมสเตย์ 

ลุงปาละ โฮมสเตย์ มีทั้งที่พักแบบเป็นหลังและเต้นท์อยู่กลางสวนกาแฟของลุงปาละ นับเป็นโฮมสเตย์ที่แรกๆของหมู่บ้าน ราคาหลังละ400 และ 600 บาทต่อคืน แบบเต้นท์ 300 บาท ถ้าเอาเต้นท์มากางเอง 100 บาท บ้านหลังใหญ่สามารถพักได้ถึง 11 คน นอกจากนี้ก็จะมีเป็นร้านขายกาแฟและร้านอาหารอยู่ด้านหน้า

ภาพจาก : EDTguide

3.ลุงเหย่นละ โฮมสเตย์

ลุงเหย่นละ โฮมสเตย์ มีห้องพักทั้งหมด 5 หลัง สามารถพักได้ 2-3 คนต่อหลัง ราคาหลังละ 400 บาทต่อคืน มีห้องน้ำในตัวทุกหลัง หลังด้านในสุดมองเห็นวิวภูเขาและสวนด้านหลัง ชิลสุดๆเลยล่ะค่ะ

ภาพจาก : Chillpainai

4.ลุงจาย โฮมสเตย์

ลุงจาย โฮมสเตย์ มีห้งพักทั้งหมด 7 ห้อง เข้าพัก 2 คน ราคา 400 บาท, 4 คน 600 บาทต่อคืน มีห้องน้ำในตัวทุกหลัง ด้านหน้ามีร้านอาหารและกาแฟคอยให้บริการ นอกจากนี้ที่ร้านของลุงจายยังมีหมูกระทะคอยให้บริการอีกด้วย

ภาพจาก : My city-tataya

5.นายจิ่ง โฮมสเตย์

นายจิ่ง โฮมสเตย์ อยู่ติดกับประตูทางเข้าโครงการฯ มีห้องพักทั้งหมด 12 หลัง สามารถพักได้หลังละ 2 คน มีห้องน้ำในตัว ราคาหลังละ 500 บาท เท่ากันทุกหลัง แถมด้านขวามือ ด้านข้างที่พักยังมีร้านอาหาร ร้านเช่าจักรยานให้บริการอีกด้วย สะดวกมากๆเลยค่ะ

ภาพจาก : ThetripPecker

6.ลุงตาบูน โฮมสเตย์

สำหรับลุงตาบูน โฮมสเตย์ จุดเด่นก็คือเป็นโฮมสเตย์แบบบ้านดินและเรือนไม้ไผ่ มีระเบียงยื่นออกมาหน้าบ้าน มีทั้งหมด 7 หลัง ราคาหลังละ 600 บาทต่อคืน มีห้องน้ำในตัวทุกหลัง 

ภาพจาก : EDTguide

#โฮมสเตย์ใกล้ปางอุ๋ง #โฮมสเตย์ราคาประหยัด #ที่พักปางอุ๋ง