3 ประเทศจากทางแถบอเมริกาใต้ ทีสนใจ น่าเที่ยว ปี 2021-2022 เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

3 ประเทศจากทางแถบอเมริกาใต้ ทีสนใจ น่าเที่ยว ปี 2021-2022

  สำหรับบทความท่องเที่ยวต่างประเทศในวันนี้ จะมาพูดเกี่ยวกับ 4 ประเทศ ทางเเถบอเมริกาใต้ ที่น่าสนใจและน่าเที่ยวมากที่สุด เรียกว่าทางแถบอเมริกาใต้น้ำเป็นอีกหนึ่งทวีปที่มีคนอยากจะไปกันเยอะอยู่เลยทีเดียว แต่สำหรับระยะทางในประเทศไทยจนถึงประเทศแถบอเมริกาใต้ หรือว่าต้องเดินทางไปไกลมากๆ เนื่องจากระยะทางมันห่างกันมากมายหลาย 1000 กิโลเมตรเลย

   ซึ่งประเทศทางแถบอเมริกาใต้ ส่วนมากในแถบนี้ก็จะมีพวกป่าดงดิบชื้น มากมาย และมีความอุดมสมบูรณ์ของทางพื้นที่ มีสัตว์มากมายหลากหลายชนิด และส่วนมากก็จะไปเพาะพันธุ์อยู่ที่ป่าอเมซอนในประเทศบราซิล ที่หลายๆคนรู้จัก!

ประเทศ venezuela

 ประเทศเวเนซุเอลาเป็นประเทศที่มีความสวยงาม ในรูปแบบของตนเองและไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ทางแถบตอนเหนือของทวีปอเมริกาใต้ ประเทศนี้จะมีภูมิอากาศที่หนาวเย็นเป็นบางเวลาบางช่วง และมีหน้าร้อนที่ไม่ร้อนมากเท่าไหร่ฤดูและอุณหภูมินั้นจะเปลี่ยนแปลงไปตาม กาลเวลา ที่นี่เป็นแหล่งรวมความสวยงามของ สถานที่ท่องเที่ยวหลายที่เลย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก,ภูเขา,ทะเล,เเม่น้ำ เรียกว่าครบรสและจบในที่เดียวมากๆ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและสวยงาม ก็จะเป็นพวกน้ำตก angel เที่ยงคนส่วนมากรู้จักกันดี ว่าเป็นน้ำตกที่มีความสูงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ส่วนระยะห่างจากประเทศไทยถึงเวเนซุเอลานั้นห่างกันถึง 17,173 โลเมตรเลยทีเดียว ถือว่าห่างไกลกันแทบสุดขั้วทวีปเลย สำหรับ ระยะห่าง.

เปรู

 เปรูเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีดินแดนวัฒนธรรมต่างๆ ที่คงความเป็นธรรมชาติและมีเอกลักษณ์ สถานที่ท่องเที่ยวส่วนมากจะเป็นดินแดนวัฒนธรรมโบราณ ดินแดงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีพวกกูเขา เลากา ต่างๆ เป็นส่วนใหญ่ ส่วนภูมิอากาศที่นี่ก็จะเป็นภูมิอากาศที่หนาวเย็นคงสภาพ มีเมืองหลวงชื่อว่ากรุงลิมา ประเทศนี้ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายที่เช่น มาชูปิกชู เป็นสถานที่ที่ได้รับการยอมรับจากองค์การยูเนสโก ให้เป็นมรดกโลก ในปีค.ศ 1911 ด้วย ซึ่งประเทศเปรูมีระยะห่างจากประเทศไทยมากถึง เกือบ 20,000  กิโลเมตรเลยทีเดียว ระยะทางห่างไกลมากกว่าเวเนซุเอลาอีกด้วย.

บราซิล

 บราซิลดินแดนแห่งผืนป่าและความอุดมสมบูรณ์ที่หาเปรียบได้ยาก เป็นประเทศที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางด้านของป่าไม้มากๆ รวมไปถึงระบบนิเวศและธรรมชาติต่างๆประเทศนี้เป็นประเทศที่มีความ ขึ้นชื่อสุดๆ และเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่มากๆแห่งหนึ่ง หรือใหญ่ที่สุดในอเมริกาใต้เลยก็ว่าได้ สถานที่ท่องเที่ยวนั้นก็มีมากมาย เช่น รูปปั้นพระเยซูคริสต์ บนยอดเขาสูงที่ได้รับการยอมรับให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย.

  จะเห็นได้ว่าในแต่ละประเทศของทางแถบอเมริกาใต้ ก็จะมีความ คล้ายคลึงกันในเรื่องความสมบูรณ์ของด้านผืนป่า ภูเขา แต่ก็จะไม่เหมือนกันตรงที่ความเป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของแต่ละประเทศนี่แหละ เพราะแต่ละประเทศในแถบอเมริกาใต้ก็จะมีลักษณะ วัฒนธรรมที่ดีแตกต่างกันไป.

  เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก amazingthaisea.com

รูปที่ 2 จาก yingpook.com

รูปที่ 3 จาก mgronline.com

#เที่ยวอเมริกาใต้ #จัดทริปอเมริกาใต้ #เช็คอินอเมริกาใต้