รวม 5 ประเทศ ขึ้นชื่อว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก มีประเทศอะไรบ้างมาดู เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รวม 5 ประเทศ ขึ้นชื่อว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก มีประเทศอะไรบ้างมาดู

   สำหรับบทความท่องเที่ยวต่างประเทศในวันนี้ เราก็จะมาพูดถึง 5 ประเทศ ที่ได้รับการยอมรับว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งถ้ามีประเทศไหนอะไรยังไงกันบ้าง เรามาดูกันเลยกับการ “รวม 5 ประเทศที่ได้ชื่อว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก มีอะไรบ้างมาดูกัน”


  อันดับที่:5 ฮ่องกง

 ถึงแม้จะเป็นประเทศที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็เป็นประเทศที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว และได้รับการยอมรับแล้วว่าภายใน ประเทศฮ่องกงนั้นมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่รับการยอมรับว่าสวย มากๆ เป็น top 10 ของโลก

  สถานที่ท่องเที่ยวเช่น: วัดหวังต้าเซียน,วัดนางชี,repluse bay

อันดับที่ 4: ออสเตรเลีย

 ออสเตรเลียนอกจากจะเป็น ประเทศที่เจริญทางด้านเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมแล้ว นอกจากนี้ยังมีน้ำทะเลที่สวยมากๆอีกด้วยอย่างเช่นแนวปะการัง เกรตแบร์ริเออร์รีฟ ที่ได้ชื่อว่าเป็นแนวปะการังที่ยาวที่สุดในโลกนั่นเอง อยากดูความสวยงาม จากธรรมชาติเหล่านี้จึงทำให้ประเทศออสเตรเลียได้ถูกเป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่เรียกได้ว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวหลายสถานที่เลย ที่สวยมากๆ top 10 ของโลก.

   สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆเช่น: แนวหินปะการัง เกรตแบร์ริเออร์รีฟ,สะพาน sydney,เมลเบิร์น,open house


 อันดับที่ 3: อิตาลี

 italy เป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมสวยงาม มีการกินอาหาร รายการแต่งกายที่แตกต่างจากหลายประเทศทั่วโลก หรือเรียกง่ายๆว่ามีเอกลักษณ์ที่ เป็นตัวของตนเองที่สุด รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศอิตาลีด้วย ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความสวยงามทางด้านสถานที่ท่องเที่ยว เเละ ดีมากๆ ทางด้านการจัดการ ดูแลสาธารณูปโภค ด้วย

   สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ: กรุงเวนิส,สนามกีฬาโคลอสเซียม,หอเอนเมืองปิซ่า

  อันดับที่ 2: ประเทศอังกฤษ

 ประเทศอังกฤษ ก็ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความคลาสสิก ในรูปแบบรูปแบบสไตล์ของตัวเอง ประวัติศาสตร์อังกฤษนั้น มีความน่าสนใจทางด้านประติมากรรม จิตรกรรมและสถาปัตยกรรม ที่เรียกว่าไม่แพ้ชาติใดในโลกเลย ยกตัวอย่างเช่นสถานที่ท่องเที่ยว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนส่วนมากแล้วว่า สวยสมคำร่ำลือจริงๆ

   สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ: หอนาฬิกาบิ๊กเบน,พระราชวังบักกิงแฮม,สะพานทาวเวอร์บริดจ์


 อันดับที่ 1: ประเทศแคนาดา

 ถัดมาทางประเทศแถบอเมริกากันบ้าง อย่าประเทศแคนาดา แคนาดานั้นมีความสมบูรณ์ทางหลายๆด้านเลยไม่ว่าจะเป็นการศึกษา สาธารณูปโภค เศรษฐกิจ ความเจริญก้าวหน้าในประเทศ และสถานที่ท่องเที่ยวด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ครบรสครบเครื่องมากๆ และทำให้ผู้คนจากหลายประเทศทั่วโลกต้องอยากไป เนื่องด้วยความสวยและความน่าดึงดูดของสถานที่ท่องเที่ยวใน ประเทศแคนาดาแห่งนี้.

   สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ: น้ำตกไนแองการ่า,rocky  mountain,แวนคูเวอร์

   และนี่ก็คือ 5 ประเทศที่ได้รับการยอมรับใน ด้าน ของสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยๆสมคำร่ำลือจริงๆ ที่สวยไม่เเพ้ประเทศใดๆ ในโลกเลย!!

  เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก travel.mthai.com

รูปที่ 2 จาก bbc.com

รูปที่ 3 จาก tiewang.com

#ท่องเที่ยวต่างประเทศ #ประเทศน่าเที่ยว #เที่ยวช่วงโควิด