รวม 5 เเหล่ง สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศฝรั่งเศส ที่บอกได้คำเดียวว่า สวย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รวม 5 เเหล่ง สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศฝรั่งเศส ที่บอกได้คำเดียวว่า สวย

  ฝรั่งเศส เป็นประเทศที่มีชื่อเสียงมากทางด้านของแฟชั่น และมีแบรนด์ดังต่างๆระดับโลก และขึ้นชื่อสุดๆ ในด้านของการผลิตน้ำหอม ซึ่งประเทศฝรั่งเศสเป็นประเทศที่มีการส่งออกน้ำหอมเยอะมากๆ ในเเต่ละปี

นอกจากจะดังในของด้านของแฟชั่น เเล้ว ฝรั่งเศสยังเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดสวย โรเเมนติก มากมายหลายสถานที่เลย ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำสำหรับ 5 สถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศฝรั่งเศสกัน ที่บอกได้เลยว่า สวย น่าไปมากๆ

1. เมืองเเรนส์

 เมืองเเรนส์ ถือเป็นอีกหนึ่งเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก ภายในเมืองก็จะมีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม เก่าเเก่ ของตะวันตก สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ก็จะ ดึงดูดผู้คนให้เข้ามา มาชมมาดู เกี่ยวกับศิลปะวัฒนธรรมของฝรั่งเศสในยุคก่อนก่อน ได้ดี

ภายในเมืองก็จะมีมหาวิทยาลัยที่ดังมากๆ ด้วย และอาหารของที่นี่ก็ต้องเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งก็จะเป็นอาหารแบบใหม่ ผสมผสาน กันไป เเบบยุคเก่า สำหรับใครที่ชอบที่ท่องเที่ยวแบบวินเทจ คุมโทน เรียบง่าย ต้องมา เมืองเเรนส์เลย.

2. หอไอเฟล

 หอไอเฟล ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญสำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในฝรั่งเศสเลยก็ว่าได้ หอไอเฟลนี้จะมีขนาดความสูงมากๆ เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยว เเละ ที่จัดกิจกรรมต่างๆมากมายบริเวณนี้ ซึ่งหอไอเฟลแห่งนี้ได้มีการจัดตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 มกราคม ค.ศ. 1887 และได้สร้างเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1889 หอไอเฟลนั้นจะตั้งอยู่ท่ามกลางลานกว้างขนาดใหญ่ ที่ให้สามารถไปชมดูได้อย่างชัดเจน.

3. พระราชวังแวร์ซาย

 พระราชวังนี้เป็นพระราชวังที่โด่งดังมากๆแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งมีขนาดใหญ่มากๆและภายในก็ยังมีห้องมากมาย หลากหลาย ห้อง รวมไปถึงภาพวาดจิตรกรรม และการแกะสลักต่างๆที่ บ่งบอก ถึงวัฒนธรรมในยุคต้นๆของประเทศฝรั่งเศส และบุคคลสำคัญต่างๆในช่วงนั้น สำหรับใครที่เป็นคนที่ชื่นชอบในการศึกษาวัฒนธรรมต่างๆ ของชาวตะวันตกก็ห้ามพลาดเลยที่จะมาที่นี่.

4. พิพิธภัณฑ์ลูฟร์

 เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงมากๆ ภายในก็จะมีภาพวาดต่างๆที่ ถูกวาดโดยศิลปินที่โด่งดังในยุคสมัยนั้นๆ เช่นภาพวาดของ leonardo da vinci ที่วาดภาพโมนาลิซ่าเอาไว้ หากใครที่เป็นคนที่ชื่นชอบผลงานของ leonardo da vinci ก็ต้องไปเลย สำหรับ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์.

5. Disneyland

 disneyland เป็นแหล่งรวบรวมการ์ตูน แหล่งรวมสถานที่ ย้อนความทรงจำวัยเด็ก ซึ่งภายในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ก็จะมี เครื่องเล่นต่างๆมากมายพร้อมมาสคอต ตัวการ์ตูนต่างๆในช่องดิสนีย์ มากมาย เช่น มิกกี้เมาส์ ต้องเรียกว่าเป็นสัญลักษณ์ๆของทางช่อง Disney เลย ใครได้เป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของ Disney คือไม่ควรพลาดเลย เป็นต้น.

   นอกจากนี้หากใครที่ชื่นชอบวัฒนธรรมฝรั่งเศส ก็ยังมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยว ที่รอคุณอยู่ เร็วๆนี้

   เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก obonparis.com

รูปที่ 2 จาก thaify.com

รูปที่ 3 จาก wikipedia

#ที่เที่ยวฝรั่งเศษ #จัดทริปฝรั่งเศษ #จุดเช็คอินฝรั่งเศษ