แพหอยนางรม อ่าวท่าโสม ตราด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แพหอยนางรม อ่าวท่าโสม ตราด

   สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดตราด อย่าง แพหอยนางรม อ่าวท่าโสม จังหวัดตราด ใครเคยเห็นแพที่มีหอยนางรม อยู่ที่กลางทะเลบ้างครับ ถ้าให้เราคงจะเคยเห็นแต่หอยนางรมใช่ไหมครับ ที่ขายกันที่ซุปเปอร์มาเกต และหลายคนที่ยังไม่เคยเห็นเพหอยนางรม เราขอแนะนำให้มาที่นี่เลยครับ เพราะที่นี่ เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เฉพาะ ของหอยนางรม องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จะพาเราไปล่องเรือฝ่าป่าโกงกางออกไปกลางทะเลตราดเพื่อไปถึงแหล่งเพาะพันธุ์หอยนางรมที่อ่าวท่าโสมกันครับ

   และจุดไฮไลท์ของที่นี่จะอยู่ที่ การแล่นเรือลำน้อย ออกไปที่ป่าชายเลนแบบช้าๆชิลๆ และที่สองข้างของนักท่องเที่ยวนั้น จะมีต้นโกงกางเต็มทั้งสองข้าง และในช่วงแดดในกลางวันจะค่อยข้างจะน้อยนิดหน่อย ไม่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะว่าถ่ายรูปต้นโกงกาง ที่ตัดกับสีเขียว และบวกกับสีของท้องทะเลที่เป็นสีคราม และการลอฃเรือจะมีอากาศที่ร้อนไปบาง แต่ความสวยงามของที่นี่ก็ทำให้หายร้อนกันไปเลยครับ ก็เพราะว่าออกมาไกล จนจะถึงกลางทะเลแล้ว และใครที่อยากจะมาชม แพหอยนางรมที่นี่ ที่กลางทะเลแบบเรา เราก็ขอแนะนำให้นักท่องเที่ยวเตรียมหมวก ผ้า และครีมกันแดดไว้ให้พร้อมนะครับ เมื่อมาถึงที่แพหอยนางรม เราก็จะเห็นหอยนางรมตัวเล็กๆ ที่เกาะอยู่กับเชือกของแพ และเกาะอยู่ตามหินอย่างหนาแน่น และฤดูกาลนี้หอยนางรมจะหายาก และมีราคาที่แพงมาก และฉันนั้น ถ่าใครที่อยากจะได้รับประทานหอยนางรมแบบสดๆ เราขอแนะนำให้มาที่นี่เลยครับ และเรียกได้ว่า ในการล่องเรือไปดูแพหอยนางรมในครั้งนี้ จะได้ความประทับใจ และได้หอยนางรมแบบสดๆกลับบ้านอีกด้วยครับ และนี้เป็นการได้รับประสบการณ์แบบใหม่ หรือว่าหาโอกาสที่ยากมาก ที่จะได้มาดูแลแหล่งเพาะพันธุ์หอยนางรม จะอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

    เป็นยังไงบ้างครับกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และน่าประทับใจ เป็นแหล่งเพาะพันธุ์หอยนางรมที่หาได้ยาก ในประเทศไทย ถ้ามีโอกาสเราอยากให้คุณได้มาลองเที่ยวชมแพหอยนางรมบอกได้เลยว่าทั้งสถานที่ท่องเที่ยวจะสวยงาม และยังได้หอยนางรมกลับบ้านอีกด้วยเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากครับ และที่นี่ยังถูกใจสาบถ่ายภาพ เพราะที่นี้มีจุดถ่ายภาพที่สวยงาม โดยต้นโกงกางสีเขียว และน้ำทะเลสีครามที่สวยงาม และได้เลยว่า ไม่มาไม่ไเ้แล้วครับ และถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าประทับใจ เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ แพหอยนางรม อ่าวท่าโสม ตราด

เครดิตรูปภาพ travel trueid.net

#อ่าวท่าโสม #แพหอยนางรม #ที่เที่ยวเมืองตราด