บ้านป่าบงเปียง เชียงใหม่ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

บ้านป่าบงเปียง เชียงใหม่

   สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่ อย่าง บ้านป่าบงเฉียง ที่พื้นที่ บ้านป่าบงเปียง เปผ้นพื้นที่ที่เป็นขั้นบันไดสวยๆ และที่นี่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ และที่นี่สามารถมองเห็นวิวที่สวยงามมาก ของท้องนาทุ่งนาสี ที่เป๋นพื้นที่เนินภูเขา และที่นี่ จะเป็นพื้นที่เป็นภูเขาสลับซับซ้อนๆด้แบบปังๆเลยครับ และยิ่งในช่วงของฤดูฝนแล้ว เป็นช่วงที่เหมาะมากๆ กับการมาสัมผัสบรรยากาศของที่นี่เลย บอกเลยว่ารูปเพียบวิวสวยแน่นอนครับ

   จุดไฮไลท์ของที่ บ้านป่าบงเปียง คือจุดชมวิวของทุ่งนาขั้นบันได นั่นเองครับ และถ้านักท่องเที่ยวอยากจะเห็นพื้นที่สีเขียนขจีนั้น เราขอแนะนำให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมใหช่วงของเดือน กรกฎาคมจนถึงเดือนตุลาคม ของทึกปีครับ เพราะถ้ามาหน้าอื่นๆ นาข้าวก็จะเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามฤดูกาล จากสีเขียวกลายเป็นทุ่งนาสีเหลืองทอง แต่ก็สวยงามไม่แพ้กันเลยนะครับ และนอกจากที่นาขั้นบันไดแล้วนั้น ก็ยังมีความสวยงามของบริเวณรอบๆขอหมู่บ้าน และในพื้นที่บริเวณนี้ เป็นพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีทั้งภูเขาและต้นไม้ที่เขียวขจี บอกได้เลยว่าเป็นภาพที่สวยงามมากครับ และอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ที่ห้ามพลาดของ บ้านป่าบงเปียง คือจุดทีทให้นักท่องเที่ยวได้ชมทะเลหมอก โดยเราสามารถนั่งจิบกาแฟชิลๆ รับเช้าวันใหม่พร้อมชมวิวไปพรางได้ด้วย ส่วนในช่วงเย็นนั้นก็สามารถชมพระอาทิตย์ตก และแสงยามเย็นสวยๆเลยครับ ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงธรรมชาติที่สวยงามของที่บ้านป่าบงเปียงกันครับ และในช่วงที่นักท่องจะมาเที่ยวชม แล้วฟินมากที่สุด ก็จะเป็นในช่วงฤดูกาลการปลูกข้าว คือในช่วงของเดือน กรกฎาคม จนถึง สิงหาคม และยังสามารถมองเห็นพื้นที่ของน้ำของท้องนา บอกได้เลยว่าเป็นภาพที่สวยงามแชะสบายตามากครับ แต่จะต้องเป็นช่วงนี้เท่านั้นครับ เพราะสามารถเห็นวิวสวยๆได้ครับ บอกได้เลยว่าใครที่อยากมานอนดูธรรมชาติที่สวยงาม ก็สามารถที่จะเลือกที่พักตามความสนใจได้เลยครับ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ บ้านป่าบงเปียง นี้ วิวสวยอลังการสมคำล่ำลือจริงๆ ใช่ไหมครับ ไปค่า ก่อนหน้าฝนนี้จะหมดไป ก็ต้องจัดทริปนี้มาเที่ยวที่นี่แล้วเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องมาสักครั้งในชีวิต

    การเดินทางไป บ้านป่าบงเปียง คุณสามารถใช้เส้นทางของดอยอินทนนท์ พอวิ่งมาถึงด่านตรวจที่ 2 ประมาณบริเวณกิโลเมตรที่ 37 ให้เลี้ยวซ้ายไปทางอำเภอแม่แจ่ม พอถึงสถานีตำรวจแม่แจ่มก็ให้ขับตรงขึ้นไปทางบ้านทุ่งยาว ทางเดียวกับโรงเรียนอินทนนท์วิทยาครับ พอมาถึงก็สามารถติดต่อที่พักได้เลยครับ

    เป็นยังไงบ้างกับสถานที่ท่องเที่ยว ที่สวยงามอีกหนึ่งที่ของประเทศไทย บอกได้เลยว่าได้ทั้งความสวยงาม และ ความสดชื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ และถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแกการพักผ่อน เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ บ้านป่าบงเปียง จังหวัดเชียงใหม่

เครดิตรูปภาพ trueid travel

#บ้านป่าบงเปียง #เที่ยวธรรมชาติเชียงใหม่ #จุดเช็คอินเชียงใหม่