เที่ยวชม โบสถ์เซนต์จอร์จ St. George's Chapel เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวชม โบสถ์เซนต์จอร์จ St. George’s Chapel

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมานำเสนอให้ทุกคนได้รู้จักกันนั้นก็คือโบสถ์เซนต์จอร์จ โบสถ์ที่ตั้งอยู่ภายในพระราชวังวินเซอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ได้ประกอบพิธีกรรมสำคัญๆ แห่งราชวงศ์อังกฤษมาแล้วมากมาย จะสวยงามและอลังการขนาดไหน ไม่รอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ภูมิศาสตร์ของโบสถ์เซนต์จอร์จ

            โบสถ์เซนต์จอร์จ ตั้งอยู่ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ เมืองวินด์เซอร์ สหราชอาณาจักร ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงลอนดอนไปทางตะวันตกประมาณ 21 ไมล์ โดยที่พระราชวังวินด์เซอร์นี้ยังคงเป็นที่ประทับของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และพระองค์ก็ได้มีพระบรมราชานุญาตให้จัดงานพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล กันที่นี่อีกด้วยนะคะ โดยโบสถ์เซนต์จอร์จแห่งนี้ ได้สร้างขึ้นโดยพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 3 แห่งอังกฤษ ในช่วงศตวรรษที่ 14 และเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในช่วงปลายศตวรรษที่ 15 รวมแล้วถือว่ามีอายุมากกว่า 500 ปีเลยทีเดียวค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : United Kingdom

พิกัด : https://goo.gl/maps/J7w7VvcmLTPZker58

ที่มาของภาพ : www.theenchantedmanor.com

กิจกรรมห้ามพลาดหากมาเยือนโบสถ์เซนต์จอร์จ

            โดยโบสถ์เซนต์จอร์จ หลายๆคนอาจจะรู้จักกันเพราะเป็นสถานที่ประกอบพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล แต่รู้หรือไม่ว่าที่นี่มีกิจกรรมอะไรให้เราได้ทำบ้าง ถ้ายังไม่รู้ก็ตามมาดูกันเลย

  1. เยี่ยมความสวยงามของโบสถ์ เนื่องจากโบสถ์แห่งนี้เป็นงานสถาปัตยกรรมแบบโกธิค และทิวดอร์ ที่มีการประดับประดาหน้าต่างด้วยกระจกสีสวยงาม พร้อมการตกแต่งภายในทั้งเพดานและผนังที่สวยอลังการ ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้นักท่องเที่ยวอย่างเราๆไปเข้าชมได้นั้นเองค่ะ โดยค่าเข้าชมจะอยู่ที่ 21.20 ยูโร หรือประมาณ 800 บาท
  2. เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ในวิหาร ซึ่งพิพิธภัณฑ์ดังกล่าวจะบอกเล่าความเป็นมาของโบสถ์และวิหารแห่งนี้ ให้เราได้ทรายกันอย่างละเอียดเลยค่ะ
  3. เพลิดเพลิดไปกับบรรยากาศและสถานที่รอบๆโบสถ์ เนื่องจากในบริเวณลานของโบสถ์จะมีคณะนักร้องประสานเสียง เพราะฉะนั้นเราก็จะได้เก็บบรรยากาศดีๆเหล่านี้กลับไปแบบประทับใจแน่นอนค่ะ

ที่มาของภาพ : www.tripsavvy.com

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาเยือนโบสถ์เซนต์จอร์จ

            โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการไปเยือนโบสถ์เซนต์จอร์จคือช่วงตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงเดือนกันยายน และในเดือนธันวาคม เพราะในช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่อากาศดี โดยรวมถือว่ามีอากาศอบอุ่นกว่าจึงเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวจะนิยมสูงสุดของโบสถ์เซนต์จอร์จ นั้นเองค่ะ

ที่มาของภาพ : www.eyerevolution.co.uk

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับโบสถ์เซนต์จอร์จ ที่ทางเรามานำเสนอให้ทุกคนในวันนี้ ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม หากใครสนใจก็ดูช่วงเวลาที่เหมาะสมให้ดี จะได้ไม่พลาดความสวยงามแบบเต็มรูปแบบนะคะ

#โบสถ์เซนต์จอร์จ #เที่ยวชม โบสถ์เซนต์จอร์จ #St. George’s Chapel