รวมที่พักอ่าวนาง งบหลักร้อย วิวหลักล้าน! เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รวมที่พักอ่าวนาง งบหลักร้อย วิวหลักล้าน!

เดินทางท่องเที่ยวไปที่ทะเลใต้กันบ้าง ซึ่งภาคใต้ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง แต่สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปที่หาดอ่าวนางที่โด่งดังไปทั่วโลก ส่วนใครที่มีแพลนจะไปหาดอ่าวนางก็คงกำลังมองหาที่พักกันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้เราได้รวบรวมที่พักปังๆในโซนอ่าวนางมาฝากกันแล้วค่ะ จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกัน

1.Cosi Ao-nang Krabi

ที่พักสุดหรู มาพร้อมความเรียบง่ายที่แอบแฝงไปด้วยทันสมัย มีโซนสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้อย่างชัดเจน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมราคายังถูกสุดๆ งบน้อยก็เที่ยวได้ มุมถ่ายรูปเยอะมาก รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 075819999

ราคาเริ่มต้น : 470 บาท / คืน

พิกัด : ซอยอ่าวนาง 15 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ภาพจาก : TripAdvisor

2.Sea Seeker Krabi Resort

ใครกำลังมองหาที่พักเงียบสงบ ที่นี่ตอบโจทย์มาก ที่พักสวยโดดเด่น มีความหรูหรา ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่สวยตระการตา ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่เขียวขจี ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ แถมราคาก็คุ้มค่าด้วยนะ แนะนำเลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 075817777

ราคาเริ่มต้น : 579 บาท / คืน

พิกัด : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ภาพจาก : TripAdvisor

3.Andaman Breeze Resort

ที่พัก 4 ดาวสุดหรู ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาที่เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านค้าให้บริการ สะดวกสุดๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำให้นอนเล่นแบบชิลๆได้ ที่สำคัญยังมองเห็นหน้าผาหินปูนที่สวยงามของจังหวัดกระบี่ด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ

เบอร์ติดต่อ : 075680562

ราคาเริ่มต้น : 663 บาท / คืน

พิกัด : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ภาพจาก : Traveloka

4.The Phu Beach Hotel

ที่พักสไตล์โมเดิร์นสุดหรู ตกแต่งด้วยความทันสมัยที่เข้ากันอย่างลงตัว บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามตระการตาด้วยน้ำพุโลมาที่อยู่กลางสระ บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยสุดๆถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลย

เบอร์ติดต่อ : 075626263

ราคาเริ่มต้น : 686 บาท / คืน

พิกัด : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ภาพจาก : MakeMyTrip

5.Ao Nang Orchid Resort

เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำค่ะ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายขนาด แต่หรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้กันค่ะ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ แถมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ท่ามกลางที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี บอกเลยว่าจะทำให้การพักผ่อนครั้งนี้พิเศษแน่นอนค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 075638426

ราคาเริ่มต้น : 892 บาท / คืน

พิกัด : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ภาพจาก : Pinterest

ตัดสินใจกันได้รึยังเอ่ยว่าอยากมาพักที่ไหน มีแต่ที่พักสวยๆราคาถูกทั้งนั้นเลย แถมบรรยากาศดี เงียบสงบ ได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดอีกด้วย รับรองว่าฟินสุดๆ ใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนด้วยงบหลักร้อย วิวหลักล้าน แนะนำที่อ่าวนางเลยค่ะ ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

#ที่พักอ่าวนาง #เที่ยวกระบี่นอนไหนดี #ที่พักวิวล้าน