ที่พักริมชายหาด จังหวัดพังงา วิวหลักล้านนนน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ที่พักริมชายหาด จังหวัดพังงา วิวหลักล้านนนน

พังงา เป็นอีกดินแดนแห่งหมู่เกาะ เทือกเขา นำ้ตก และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ แถมยังมีหาดทรายที่สวยสดงดงามและท้องทะเลสีคราม จนถูกเรียกว่าเป็นแดนสวรรค์บนดิน ที่เราต้องไปสัมผัสกันให้ได้สักครั้งในชีวิต วันนี้เราจึงถือโอกาสมาแนะนำที่พักริมทะเลสวยๆ วิวหลักล้านมาฝากกันนน

1.โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท, พังงา

โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท (Ocean Breeze Resort) ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม วิวดี บรรยากาศส่วนตัว เงียบและสงบ ไม่วุ่นวาย  มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นที่พักพังงาติดทะเลแนวรีสอร์ต 3 ดาว ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำ สปา อาหารเช้าฟรี ในห้องพักมี ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ โทรทัศน์ กาต้มน้ำ ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องอบผ้า ถือว่าสิ่งอำนวยครบครันเลยทีเดียว

ราคาที่พักเริ่มต้น 860 บาท/คืน

เบอร์โทร : 076 485 145

ที่อยู่ : 26/3 หมู่ 7 ตำบลคึกคัก ตะกั่วป่า, หาดนางทอง, เขาหลัก, ประเทศไทย, 82190ภาพภาพ

ภาพจาก : Traveloka                   

2.บางสัก วิลเลจ รีสอร์ต

บางสัก วิลเลจ รีสอร์ต โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดหรู จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสุด อยู่ติดทะเล แถวหาดบางสัก ห้องนอนน่าพัก กว้างขวาง ตกแต่งเรียบหรู พร้อมความสะดวกสบายครบครัน ได้มาตรฐาน SHA Plas +

ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม พักได้ 4 คน 

เบอร์โทร 076-584050

พิกัด :  2/1 หมู่ 6 ถนนเพชรเกษม, หาดบางสัก, เขาหลัก, จ.พังงา

3.เดอะ เฮเว่น เขาหลัก รีสอร์ท, พังงา

โรงแรมริมชายหาดสวยๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสปาและบาร์ริมสระว่ายน้ำ เป็นที่พักพังงาติดทะเลแบบโรงแรม 5 ดาว บรรยากาศดี๊ดี มีสปา อาหารเช้าฟรี อาหารอร่อย ในห้องพักมี ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ โทรทัศน์ กาต้มน้ำ ตู้เย็น ห้องพักดีมาก หาดทรายสวย วิวดี นอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แนะนำค่ะ

ราคาที่พักเริ่มต้น 1,860 บาท/คืน

เบอร์โทร : 076 429 900

พิกัด : 61/4 ม. 3 ต. คึกคัก อ. ตะกั่วป่า จ. พังงา

ภาพจาก : Agoda

4.โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา, พังงา

โรงแรมมีระดับริมชายหาดให้บริการห้องสวีทและวิลล่าโปร่งสบาย มีร้านอาหาร สปา และบาร์ริมสระ เป็นที่พักติดทะเลแนวโรงแรม 5 ดาว ห้องสวยสะอาดส่วนตัว พนักงานบริการดี ควรค่าการพักผ่อน อาหารอร่อย บริการในที่พักครบครัน มีสระว่ายน้ำ สปา อาหารเช้าฟรี ในห้องพักมี ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ โทรทัศน์ กาต้มน้ำ ตู้เย็น และ มินิบาร์

ราคาที่พักเริ่มต้น 4,620 บาท/คืน

เบอร์โทร : 076 428 999

พิกัด : 67/213 หมู่ที่ 5 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 82190

ภาพจาก : booking.com

#ที่พักริมหาด #ที่พักพังงา #ที่พักวิวล้าน