ที่พักบนดอย เชียงใหม่ ท่ามกลางธรรมชาติสุดฟิน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ที่พักบนดอย เชียงใหม่ ท่ามกลางธรรมชาติสุดฟิน

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวเชียงใหม่ต้องหาที่พักบรรยากาศดีๆรับลมหนาวกันนะคะ แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดี วันนี้เรามีที่พักบนดอย เชียงใหม่ ท่ามกลางธรรมชาติมาแนะนำให้เพื่อนๆไว้เป็นตัวเลือกกันค่ะ ไปนอนนับดาวท่ามกลางธรรมชาติกันแบบฟินๆ บอกเลยว่าดีต่อใจ ส่วนจะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

1.บ้านม่อนม่วน

อีกหนึ่งที่พักบนยอดดอยที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีเหมาะแก่การมานอนพักผ่อน บรรยากาศเงียบสงบ มีวิวที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้อย่างชัดเจน สุดลูกหูลูกตา ส่วนที่พักที่นี่จะตกแต่งเป็นสไตล์ล้านนา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย กลางคืนโรแมนติกสุดๆ เป็นอีกที่ที่แนะนำค่ะ

เบอร์ติดต่อ : 0833186444

พิกัด : 175 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : รีวิว บ้านม่อนม่วน เชียงใหม่

2.ภูดอย โฮมสเตย์

ใครเป็นสายแคมป์ปิ้งต้องที่พักสุดชิคแห่งนี้เลย บรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดชิล สามารถชมทะเลหมอกและวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา กันเลยทีเดียว อากาศเย็นสดชื่น เหมาะแก่การไปพักผ่อน จะมากับเพื่อน แฟน หรือครอบครัว บอกเลยว่าอบอุ่นไม่แพ้กัน ยิ่งมากับแฟนยิ่งโรแมนติกสุดๆ

เบอร์ติดต่อ : 0987926492

พิกัด : ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : Wherever I Go               

ภาพจาก : Twitter

3.ภูหมอกดาว

ที่พักสุดฟินท่ามกลางบรรยากาศของฟาร์มกุหลาบ สามารถมองเห็นวิวภูเขาสลับทับซ้อนกันไกลสุดลูกหูลูกตา สวยงามตระการตาสุดๆเหมาะแก่การมาพักผ่อน ผ่อนคลายสบายใจไปกับฟาร์มดอกกุหลาบที่ตกแต่งอย่างสวยงามตามสไตล์ล้านนาผสมผสานเข้ากับกลิ่นอายของตะวันตก มีมุมถ่ายรูปเยอะ ถูกใจสายถ่ายรูปอย่างแน่นอน

เบอร์ติดต่อ : 0984945626

พิกัด : 45/1 บ้านบวกเต๋ย ถนนแม่ริม-สะเมิง ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : booking.com

4.ม่อนวิวงาม

ที่พักตามสไตล์เต็มท์โดมสุดชิลบนดอยม่อนแจ่ม บรรยากาศดี ที่พักสวย ยิ่งกลางคืนยิ่งสวยงามตระการตาไปกับแสงไฟของแต่ละเต็นท์ทั่วบริเวณ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักและเต็นท์โดม ใครชอบนอนแบบไหนสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย รับรองว่าถูกใจและโรแมนติกสุดๆ

เบอร์ติดต่อ : 0828958304

พิกัด : หมู่บ้านหนองหอยเก่า ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : tripgether.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับที่พักบนดอย เชียงใหม่ ท่ามกลางธรรมชาติที่เราคัดสรรมานำเสนอทุกท่านกันในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละที่บรรยากาศดี ที่พักสวยไม่แพ้กัน ใครชอบห้องพักแบบไหนสไตล์ไหนสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยนะคะ รับรองว่าถูกใจและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

#ที่พักบนดอย #ที่พักเชียงใหม่ #เที่ยวเชียงใหม่