เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี

  สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัด ชลบุรี อย่าง เกาะล้าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม และมีจุดท่องเที่ยวที่สวยงามให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว ได้มาชมกันครับ

   จุดไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุด 1. สะพานไม้ หาดสังวาลย์ ที่นี่เป็นจุดถ่ายรูปสวยอีกแห่งที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดไม่ได้เลยบนเกาะล้านก็คือ สะพานไม้ หาดสังวาลย์ ครับ ที่นี่เป็นสะพานไม้ที่เชื่อมกับ หาดตาแหวน ไปยัง หาดสังวาลย์ นั่นเองครับ และที่นี่ยังเป็นจุดหนึ่งที่มีวิวสวยมากๆ และที่สำคัญในบริเวณนี้นั้นจะไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมากนัก ทำให้เราสามารถเดินถ่ายรูปสวยได้เพลินๆ เลยทีเดียวครับ 2. หาดตาแหวน เป็นชายหาดที่คึกคักมากๆ บนเกาะล้าน และที่นี่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ต้องมาเที่ยวให้ได้เลยทีเดียวครับ และที่นี่ก็ยังเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเต็มไปหมด พร้อมทั้งที่นี่ยังมีกิจกรรมทางน้ำที่สนุกสุดเหวี่ยงอย่าง สกูตเตอร์ เจ๊ทสกี บานาน่าโบ๊ท และอีกทั้งที่หาดตาแหวน ก็ยังมีหาดทรายที่ขาวละเอียด น้ำทะเลใสๆ เหมาะกับการมาว่ายน้ำเล่นเป็นที่สุด ถูกใจนักท่องเที่ยวที่ชอบในการเล่นน้ำเลยครับ รวมถึงบริเวณริมชายหาดยังมีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ใครที่อยากมาเที่ยวเกาะล้าน เราแนะนำให้แวะมาเช็คอินที่จุดนี้ได้เลยครับ 3. หาดสังวาลย์ หาดสังวาลย์ตั้งอยู่ติดกับหาดตาแหวน โดยที่มีสะพานไม้ที่เชื่อมระหว่าง 2 หาด ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น ไปถ่ายรูปต่อกันได้ครับ และที่นี่ยังเป็นหาดไม่ใหญ่มาก คนไม่พลุกพล่าน จึงทำให้มีบรรยากาศค่อนข้างสงบเงียบ และที่สำคัญ ชายหาดสวย ทะเลใส ไม่แพ้หาดตาแหวนเลยทีเดียวครับ 4. สะพานไม้ หาดเทียน และนอกจากที่ หาดเทียน จะเป็นชายหาดสั้นๆ ที่แสนจะเป็นส่วนตัวมากเลยครับ และยังมีชายหาดที่ขาวละเอียดแล้ว และยังมีจุดถ่ายรูปสวยมากๆ อยู่ที่ สะพานไม้หาดเทียน ที่ทอดยาวไปเลียบริมทะเลเลยทีเดียวครับ และแน่นอนว่า ถ้านักท่องเที่ยวได้ไปยืนชมวิว รับลมทะเลตรงนี้แล้วจะฟินมากๆ แถมได้รูปถ่ายที่สวยสุดยอดกลับมาอวดเพื่อนอีกด้วยนะครับ 5. หาดเทียน เป็นอีกชายหาดมีควาทสวยในเกาะล้านที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ เพราะที่นี่มีน้ำทะเลที่ใสมากๆ จนสามารถมองเห็นก้นทะเลได้เลยทีเดียว และอีกทั้งตัวชายหาดยังทอดยาวกว่าครึ่งกิโลเมตรอีกด้วยครับ จึงทำให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่นริมชายหาด เล่นน้ำ นอนอาบแดด ถ่ายรูปสวยๆครับ

   เป็นยังไงบ้างครับ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม อย่างเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องมาเที่ยวชมสักครั้งในชีวิต เพราะที่นี่มีสถานที่ที่สวยงามให้นักท่องเที่ยวได้ชมกันอย่างจุใจเลยครับ และที่นี่ยังเหมาะแกการพักผ่อนหย่อนใจ และถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าพักผ่อน เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ กับ เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี

เครดิตรูปภาพ travel trueid

#เกาะล้าน #เกาะสวยน้ำใส #เที่ยวเกาะสวยเมืองไทย