เกาะตาชัย พังงา เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เกาะตาชัย พังงา

  สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัด พังงา อย่าง เกาะตาชัย เกาะตาชัยนั้น เป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติฯหมู่เกาะสิมิลัน แต่นั้นเกาะตาชัยเป็นเพียงทางอุทยานแห่งชาติ ที่เพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมไม่นานนัก แต่ในช่วงนี้จะเป็นช่วงปิดปรับปรุง เพื่อฟื้นฟูในช่วงเดียวกันกับที่หมู่เกาะสิมิลัน และที่เกาะตาชัย เราอยากจะแนะนำให้คุณต้องลองไปเที่ยวชมสักครั้ง บอกได้เลยว่าคุณจะได้รับความประทับใจที่เกาะตาชัยแน่นอน เพราะที่เกาะตาชัยมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก

   ไฮไลท์ของเกาะตาชัย จะอยู่ที่น้ำที่ใส่ทและมีปลาหลากหลายชนิดอยู่รวมกัน และจุดนี้จะสามารถที่จะเล่นน้ำได้ และถ้าใครมากล้องถ่ายรูปที่กันน้ำได้มา เราบอกได้เลยว่า คุณจะได้ภาพถ่ายที่สวยงามแน่นอน และนักท่องเที่ยวยังสามารถเห็นปลานีโม่ได้ที่นี่ และยังสามารถเห็นดอกไม้ใต้ทะเลที่สวยงาม ดอกไม้ใต้ทะเลแบบนี้ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆนะครับ และถ้าใครที่ดำน้ำได้อึดคุณสามารถดำน้ำไผเล่นกับปลาเสือได้ครับ และที่เกาะตาชัยไม่ได้มีดีแค่ธรรมชาติที่สวยงามเท่านั้น แต่ที่นี้ยังมีร้านอาหารที่มีคนเข้าเยอะ รับรองความอร่อยครับ และที่นี้ยังมีอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกตักตามใจคนรับ เพราะที่นี้เต็มไปด้วยอาหารทะเลสดๆที่มีคุณภาพ และที่เกาะตาชัยยังมี บาร์บีคิว ไอศกรีม และส้มตำ บอกได้เลยว่าเต็มอิ่มแน่นอนครับ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของเกาะตาชัยที่เด่นๆเลยคือ จุดชมวิวเกาะตาชัย ที่นี้มียังมีทางเดินป่าให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมธรรมชาติแสนสวยงามที่อุดมสมบูรณ์ และขึ้นไปด้านบนจะเดินไปเจอกับจุดชมวิวของเกาะตาชัย บอกได้เลยว่าที่นี่สวยตะลึงจนลืมหายใจกันไปเลยครับ อีกอย่างที่สร้างชื่อให้เกาะตาชัย ก็คือ ปูไก่ ตัวใหญ่ ก้ามโตสีแดงสด ซึ่งเวลาร้องเสียงคล้ายไก่ ที่จะแอบซ่อนตัวอยู่ตามขอนไม้นั่นเองค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าน้องปูจะมาเดินชิลล์ตามหาดกันบ่อยๆ แต่จะพบได้ใน เส้นทางศึกษาธรรมชาติเกาะตาชัย นั่นเอง มาถึงทั้งที ก็ต้องไปเกินชมกันหน่อยครับ เส้นทางศึกษาธรรมชาติ ต้องใช้เวลาประมาณ 15 นาที และใครที่ชอบหาปู ที่นี้มีปูให้นักเท่องเที่ยวไปมาร่วมสนุกหาปู และใครที่พบเจอก็สามารถดูได้อย่างเดียวนะครับ เพราะที่เกาะตาชัยห้ามให้จับสัตว์ และนักท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพชมความสวยงามของสัตว์ได้ครับ เพราะช่วงนี้ปูจะลดเยอะ จึงต้องควรอนุรักษ์ไว้ เป็นการใช้เวลาที่บนเกาะตาชัยที่แสนจะมีความสุข และนักท่องเที่ยวสามารถที่จะเล่นน้ำได้ครับ จะมีจุดเล่นน้ำให้กับนักท่องเที่ยว และสามารถอาบแดดตามหาดทรายได้ด้วย และทะเลที่นี้ใส่มาก ความรู้สึกเหมือนได้ว่ายในสระขนาดใหญ่มากครับ และเกาะตาชัยเป็นอีกหนึ่งเกาะเลยครับที่ครั้งนึงในชีวิตจะต้องไปเที่ยวชมสักครั้ง และถ้าจะมาเที่ยวที่เกาะตาชัยจะต้องร่วมกันอนุรักษ์สัตว์น้ำไม่อย่างนั้นเราจะไม่ได้เห็นธรรมชาติ ที่สวยงามอย่างนี้อีกแน่ๆ

    การเดินทางไปเกาะตาชัย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที ไปด้วย เรือและคุณสามารถนั่งชมความสวยงามของทะเลได้ครับ

    เป็นยังไงบ้างครับกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกที่หนึ่งของประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณสามารถไปเที่ยวชมได้ การเดินทางไปก็ดวก และคุณยังได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และสัตว์น้ำ และนีกท่องเที่ยวสามารถเล่นน้ำได้ เป็นอีกหนึ่งที่ที่ไม่ควรพลาด และถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับ การพักผ่อนหย่อนใจ เราของแนะนำที่นี่เลยครับ เกาะตาชัย จังหวัดพังงา

เครดิตรูปภาพ Travel trueid.Net

#เกาะตาชัย #ทริคเที่ยวเกาะตาชัย #เที่ยวเกาะไหนดี