เที่ยวชม เมืองแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt) เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวชม เมืองแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt)

เอาใจสายท่องเที่ยวกันนะคะวันนี้ เพราะเรามีสถานที่ท่องเที่ยวมาแนะนำให้สายท่องเที่ยวได้รู้จักกันนั้นก็คือเมืองแฟรงก์เฟิร์ต เมืองในเยอรมนีที่นักท่องเที่ยวมักจะใช้ในการเปลี่ยนเส้นทางการเดินทาง แต่นอกจากจะเป็นเมืองจุดแวะพักแล้ว ก็ยังเป็นเมืองที่มีความเจริญและมีสถานท่องเที่ยวมากมาย จะน่าสนใจขนาดไหน เรามาดูกันเลยดีกว่า

ภูมิศาสตร์ของเมืองแฟรงก์เฟิร์ต

เป็นเมืองของรัฐเฮ็สเซิน ประเทศเยอรมนี โดยเมืองนี้เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่รู้จักกันดี เพราะใช้สำหรับการเปลี่ยนเส้นทางการเดินทางมากที่สุดของโลก แต่นอกจากจะเป็นเมืองแวะพักแล้ว ก็ยังเป็นเมืองที่มีความเจริญ เป็นศูนย์กลางการบินและเศรษฐกิจที่เฟื่องฟูของเยอรมนี เพราะฉะนั้นมากกว่าการเป็นแค่เมืองแวะพักรถ เมืองนี้ยังเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่เดินทางสะดวกห่างจากสนามบินแค่ 12 กิโมเมตรเท่านั้นนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Germany

พิกัด : https://goo.gl/maps/on7D9mVYW1FT4EPq8

ที่มาของภาพ : www.tripsavvy.com

กิจกรรมห้ามพลาดหากมาเยือนเมืองแฟรงก์เฟิร์ต

มาดูกันว่าเมืองจุดแวะพักและเมืองที่มีความเจริญ ทั้งยังมีสถานท่องเที่ยวมากมายอย่างเมืองแฟรงก์เฟิร์ต จะมีอะไรน่าสนใจให้เราได้มาเยือนบ้าง

  1. เที่ยวชมสวนสัตว์แฟรงค์เฟิร์ต เป็นสวนสัตว์ขนาดใหญ่ของเมืองภายในสวนสัตว์มีเหล่าสัตว์หลากหลายชนิดอาศัยอยู่มากกว่า 4,500 ตัว 450 สายพันธุ์ และสัตว์ส่วนใหญ่ของที่นี่ยังเป็นสัตว์เก่าแก่หายากของเยอรมันอีกด้วย เมื่อชมบรรดาสัตว์จนเพลิดเพลินแล้ว ทางสวนสัตว์ก็ยังมีการแสดงความสามารถของสัตว์ให้เราได้ชมกันด้วยนะ
  2. แวะเยี่ยมเยือนโรงละครโอเปร่า โรงละครชื่อดังที่มีอายุนับร้อยปี เพราะฉะนั้นเมื่อมาเยือนที่นี่เราจะได้รับกลิ่นอายความเป็นอิตาลีในยุคอดีตแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคารในรูปแบบคลาสสิก และชมการแสดงที่หาชมได้ยากจากที่อื่น
  3. เที่ยวชมมหาวิหารแฟรงก์เฟิร์ต เป็นวิหารสำคัญที่มาในสไตล์กอธิคแบบโรมันคาทอลิก โดยที่นี่เคยใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีบรมราชาภิเษกของจักรพรรดิโรมัน จึงได้รับการขนานนามว่า “มหาวิหารจักรพรรดิ” นอกจากนี้ทางวิหารยังมีการจัดแสดงนิทรรศการต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมอีกด้วย
  4. ชมงานศิลป์ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่แฟรงก์เฟิร์ต เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวมเอาผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังมากกว่า  450 ท่าน และงานศิลปะกว่า 30,000 ชิ้น มาไว้ให้นักท่องเที่ยวที่สนใจได้เข้าชมกัน

ที่มาของภาพ : www.th.hotels.com

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาเยือนเมืองแฟรงก์เฟิร์ต

โดยประมาณเดือนพฤษภาคม – เดือนกันยายน จะเป็นช่วงที่สภาพอากาศเมืองแฟรงก์เฟิร์ต มีคงามอบอุ่นและมีช่วงที่กลางวันยาวนาน ทำให้เหมาะแก่การเที่ยวชมเมืองที่สุดนั้นเองค่ะ

ที่มาของภาพ : www.globalarbitrationnews.com

เป็นไงคะกับเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ทั้งสวยทั้งน่าไปเยือนกันเลยใช่ไหม แต่อย่าลืมนะว่าก่อนเดินทางควรเช็คช่วงเวลาให้ดี เพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์แบบ

#เที่ยวเมืองแฟรงก์เฟิร์ต #จุดเช็คอินแฟรงก์เฟิร์ต #จัดทริปยุโรป