จุดชมวิวเนินนางพญา จันทบุรี เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

จุดชมวิวเนินนางพญา จันทบุรี

สำหรับวันนี้เราจะมีแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดจันทบุรี อย่าง จุดชมวิวเนินนางพญา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม  จุดชมวิวนางพญานั้น ตั้งเขตพื้นที่อยู่บนเนินของริมทะเลใกล้กับหาดคุ้งวิมานและปากอ่าวคุ้งกระเบนครับ และยังเป็นจุดชมวิวที่ขึ้นชื่อของจังหวัดจันทบุรีเพราะที่นี่นั้นมีทิวทัศน์ที่สวยงาม และเป็นถนนเลียบทะเลที่ยาวที่สุดในประเทศไทยเลยครับ และที่นี่มีระยะทางทั้งหมด 111 กิโลเมตร แต่ที่ที่มีคนนิยมไปถ่ายรูปกันนั่น ก็คือ จากปากน้ำประแส จังหวัดระยอง ขับไปตามถนนเฉลิมบูรพาชลทิต และจนไปถึงที่สิ้นสุดยังที่จุดชมวิวเนินนางพญา จันทบุรี นั่นเองครับ และแถมที่ถนนเส้นนี้ถือว่าเป็นถนนแลนด์มาร์คของนักปั่นไปเรียบร้อยแล้ว เพราะมีเส้นทางสำหรับรถจักรยานที่สร้างไว้อย่างดี เกือบตลอดเส้นทาง และตลอดเส้นทางจะมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมายเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น เช่น ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ่าวคุ้งวิมาน และจุดชมวิวเนินนางพญาครับ

  และเมื่อนักท่องเที่ยวได้มองมาจากที่จุดชุมวิว แล้วละก็ จะเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามมากจริงๆ เพราะที่นี่มีวิวภูเขาที่ตัดกับน้ำทะเลที่สวยงาม แต่นักท่องเที่ยวไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยนะครับ เพราะว่าเค้ามีรั้วกั้นบริเวณที่เป็นผาชันลงไป จุดนี้จะมีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ และถ่ายรูปกันครับ และอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของจุดชมวิวเนินนางพญา นั่นก็คือ การเปิดให้คล้องกุญเจคู่รักนั่นเองครับ โดยจะมีคู่รักนักท่องเทึ่ยวที่เดินทางมาหลายๆ คู่ ที่มีเป้าหมายในการมาเช็คอินนั่นก็คือการได้มาคล้องกุญแจ เพื่อเป็นสัญญารักระหว่างกันนั่นเองครับ และเราบอกเลยว่าเป็นที่เนินนางพญาเป็นจุดเช็คอินทึ่สำคัญอีกที่ในประเทศไทย ที่คุณต้องไปสักครั้งให้ได้ เพราะด้วยความสวยงามของวิวทิวทัศน์นั้น สามารถมองเห็นทะเลสุดสายตา ยิ่งถ้าได้ไปช่วงเย็น พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ท้องฟ้าสีสวย ตัดกับสีทิวเขา ช่างเป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจมากจริงๆครับ

   การเดินทาง ถ้านักท่องเที่ยวเดินทางจากกรุงเทพฯ มอเตอร์เวย์มุ่งตรงชลบุรี แยกเข้าถนน 344 ทางไป อ.บ้านบึง แล้วตรงไปยังอำเภอแกลง จ.ระยอง เข้าถนนสุขุมวิท มุ่งตรงไปทางจันทบุรี เลี้ยวเข้าถนน 339 ตรงไปยังอ่าวคุ้งวิมาน เมื่อถึงคุ้งวิมาน ไปต่อประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็จะเจอเนินนางพญาแล้วครับ

   เป็นยังไงบ้างครับ กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง จุดชมวิวเนินนางพญา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องไปสักครั้งในชีวิต เพราะความสวยงามของที่นี่เป็นจุดสนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ จุดชมวิวเนินนางพญา จังหวัดจันทบุรี

google map : https://www.google.com/maps/place/Noen+Nangphaya+Viewpoint

เครดิตรูปภาพ travel trueid

#เนินนางพญา #จุดเช็คอินจันทบุรี #ที่เที่ยววิวสวย