เที่ยวชม เมืองอินชอน (Incheon) เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวชม เมืองอินชอน (Incheon)

กลับมาเจอกันวันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมานำเสนอให้ทุกคนกันเช่นเคยนั้นก็คือเมืองอินชอน เมืองท่องเที่ยวชื่อดังที่ใหญ่รองจากโซลและปูซาน อินชอนเจริญรุ่งเรือง และโดดเด่นในเรื่องของศิลปะ วัฒนธรรม และเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ในแต่ละปีจึงมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จะน่าสนใจขนาดไหน เรามาดูกันเลยดีกว่า

ภูมิศาสตร์ของเมืองอินชอน

อินชอน เมืองท่องเที่ยวที่ใหญ่อันดับ 3 ของเกาหลีใต้ อินชอนเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้าน ทั้งการคมนาคม เพราะมีท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และมีท่าเรือขนาดใหญ่ ทั้งยังเป็นเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ จึงไม่แปลกเลยที่อินชอนจะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลไม่ขาดสาย นอกจากนี้ที่สำคัญอินชอนอยู่ห่างจากกรุงโซลเพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น การเดินทางจึงไม่ยากลำบาก เหมาะแก่คนที่ต้องการท่องเที่ยวแบบสะดวกสบาย

ตั้งอยู่ที่ : South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/1MzQzm6MzFGNThg16

ที่มาของภาพ : www.ihg.com

กิจกรรมห้ามพลาดหากมาเยือนเมืองอินชอน

มาดูกันว่าเมืองชื่อดังที่ใหญ่รองจากโซลและปูซาน ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของศิลปะ วัฒนธรรม และเศรษฐกิจมากอย่างเมืองอินชอน จะมีสถานที่ท่องเที่ยวหรือกิจกรรมอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

  1. เอาใจสายศิลปะกันที่ Paradise City เป็นศูนย์รวมศิลปะและความบันเทิง ทั้งยังมี ร้านอาหาร มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมายเรียกได้ว่ามาเยือนที่นี่นอกจากจะได้ชมงานศิลป์แล้ว ยังได้รูปสวยๆกับไปด้วย
  2. เที่ยวสวนสนุกวอลมี สวนสนุกบน เกาะวอลมีโด สวนสนุกขนาดใหญ่ติดทะเล ที่อยู่ในซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Descendants of the Sun ด้วยความที่เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่จึงมีเครื่องเล่นหลายโซนให้เราได้ทำกิจกรรมกัน ทั้งยังมีวิวทะเลให้เราได้บรรยากาศที่สวยงามและชิวอีกด้วย
  3. ชมเมือง อินชอน ไชน่าทาวน์ เป็นเมืองเกาหลีเก่าแก่ตั้งแต่สมัยราชวงศ์โชซอน โดยเมืองนี้โดดเด่นไปด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์จีน ทั้งยังมีร้านค้าจีน เพราะเป็นเมืองที่ในอดีตมีคนจีนมาตั้งถิ่นฐานนั้นเองค่ะ
  4. ไปถ่ายรูปน่ารักๆ กันที่ หมู่บ้านเทพนิยายซงวอลดง หมู่บ้านที่เปรียบเหมือนเทพนิยาย เพราะตามกำแพงจะมีการตกแต่งภาพวาดและประติมากรรมมากมาย ที่น่ารักทั้งนั้น ฉะนั้นสาวๆที่อยากได้ภาพสวยๆ ก็แนะนำมาที่หมู่บ้านนี้เลยค่ะ

ที่มาของภาพ : www.career-advice.jobs.ac.uk

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาเยือนเมืองอินชอน

ประมาณกันยายน – พฤศจิกายน เป็นช่วงที่อากาศของเมืองอินชอนกำลังเย็นสบาย ไม่ร้อน หรือหนาวจนเกินไป เหมาะแก่การเที่ยวชมเมือง

ที่มาของภาพ : www.thecrazytourist.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเมืองอินชอน ที่ทางเรามานำเสนอให้ทุกคนในวันนี้ ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม หากใครสนใจก็ดูช่วงเวลาที่เหมาะสมให้ดี จะได้ไม่พลาดความสวยงามแบบเต็มรูปแบบนะคะ

#เที่ยวเมืองอินชอน #จุดเช็คอินเกาหลี #จัดทริปเกาหลี