เที่ยวชม สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World) เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวชม สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World)

สวัสดีค่า นักท่องเที่ยวทุกคน วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมาแนะนำให้ทุกคนกันอีกแล้วนั้นก็คือสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกกลางแจ้งชื่อดังของกรุงโซล เป็นสวนสนุกที่มีขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นหลายโซน และมีเครื่องเล่นครบครัน จะน่าไปเยือนขนาดไหน เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ภูมิศาสตร์ของสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์

สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ในโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ โดยสวนสนุกแห่งนี้เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่มีทั้งโซนในร่มและโซนกลางแจ้ง นอกจากนี้ภายในสวนสนุกยังมีห้างสรรพสินค้า พิพิธภัณฑ์ โรงแรม โรงภาพยนตร์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และบริเวณไว้เล่นกีฬา นอกจากนี้ ในช่วงเทศกาลสวนสนุกก็ยังมีจัดกิจกรรมตามเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฮาโลวีน ในงาน Lotte World Horror Halloween หรือจะเป็นเทศกาลซอมบี้กับเครื่องเล่น Ark Adventure และ Blooded Boat นับเป็นสนามที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การไปเที่ยวกับคนรู้ใจ ทั้ง เพื่อน ครอบครัว และแฟน

ตั้งอยู่ที่ : Seoul Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/QubQQtq4W9KRqky19

ที่มาของภาพ : www.agoda.com

กิจกรรมห้ามพลาดหากมาเยือนสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์

สวนสนุกชื่อดังของกรุงโซลที่มีขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นหลายโซน และมีเครื่องเล่นครบครันอย่างสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ จะมีกิจกรรมอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

  1. สนุกไปกับโซน Lotte World Adventure โซนที่มีเครื่องเล่นแนวตื่นเต้น เหมาะสำหรับคนชื่นชอบความระทึกใจ ใครง่วงๆ รับรองตื่นตาค้าง ใจเต้นแรงแน่นอน
  2. เพลิดเพลินไปกับ Camelot Carousel ม้าหมุนซึ่งเป็นเครื่องเล่นที่ได้รับยอดนิยมมากเป็นอันดับต้นๆของที่นี่ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความหวาดเสียว แต่เน้นอยากมาถ่ายรูปสวยๆ หรืออยากมานั่งม้าหมุนชิลๆ เป็นที่นี่เหมาะแก่การเดทกับคนที่เราชอบมากเลยค่ะ
  3. ชมความสวยงามที่ The Aeronaut Balloon ซึ่งเป็นโซนบอลลูนลอยฟ้า ที่เราจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของสวนสนุกเบื้องล่างแบบ 360 องศาเลยค่ะ
  4. ผจญภัยไปกับโซน Adventures of Sinbad เป็นโซนกิจกรรมผจญภัยที่จะพาเราผจญภัยไปกับป่าอเมซอน ระหว่างเราก็จะได้เจอกับสภาพแวดล้อมที่คลายป่าอเมซอนจริงๆ

ที่มาของภาพ : www.thongtinhanquoc.com

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาเยือนสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์

ประมาณช่วงเดือนมีนาคม – เดือนเมษายน จะเป็นช่วงที่อากาศของกรุงโซลค่อยๆอบอุ่นขึ้น จึงเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับคนไทยในการท่องเที่ยว แต่ก็อย่ารีบพกเสื้อกันหนาวเผื่อไว้นะคะ

ที่มาของภาพ :  www.thetravelintern.com

เห็นแล้วใช่ไหมคะว่าสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ เป็นสวนสนุกที่ทั้งอลังการทั้งน่าไปเยือนมากเลย แนะนำหากใครสนใจก็อย่าดูช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อความสนุกแบบเต็มรูปแบบกันนะคะ

#ล็อตเต้เวิลด์ #เที่ยวสวนสนุก #สวนสนุกเกาหลีใต้