เที่ยวชม อินเดีย (India) เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวชม อินเดีย (India)

สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกันวันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมาแนะนำให้ทุกคนกันอีกแล้วนั้นก็คือประเทศอินเดีย ประเทศแห่งอารยธรรมโบราณ ทั้งยังเป็นประเทศที่คนไทยอยากไปกันเป็นอันดับต้นๆ นอกจากนี้การไปเที่ยวอินเดีย มีงบแค่หมื่นเดียวก็เที่ยวได้แล้ว จะน่าสนใจ น่าไปเยือนอย่างที่ว่าจริงไหม เราไปดูกันเลยดีกว่า

ภูมิศาสตร์ของอินเดีย

อินเดีย หรือ สาธารณรัฐอินเดีย เป็นประเทศขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโลก ทั้งยังเป็นประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับสองของโลกอีกด้วย อินเดียขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของอารยธรรม วัฒนธรรมความเป็นอยู่ และสถาปัตยกรรมโบราณ ทั้งนี้อินเดียวยังเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ค่าเงินไม่แตกต่างจากไทยสักเท่าไหร่ ทำให้การไปเยือนอินเดียไม่ใช่เรื่องยากแล้วในยุคนี้ แนะนำคนที่ชื่นชอบการเที่ยวเชิงผจญภัย ไม่ติดหรู แต่ติดแอดเวนเจอร์ จะต้องหาโอกาสไปเยือนอินเดียวให้ได้สักครั้งนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : India

พิกัด : https://goo.gl/maps/k8atyHWGRhGFS33A9

ที่มาของภาพ : www.travelandleisure.com

กิจกรรมห้ามพลาดหากมาเยือนอินเดีย

เรามาดูกันว่าประเทศแห่งอารยธรรมโบราณ ที่มีงบแค่หมื่นเดียวก็เที่ยวได้แล้วอย่างอินเดีย จะมีสถานที่หรือกิจกรรมไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

  1. เที่ยวชม พระราชวังสายลม เป็นพระราชวังที่อยู่ใจกลางเมืองชัยปุระ โดยพระราชวังแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น มีสีสันที่สวยงามสะดุดตาสะดุดใจนักท่องเที่ยว
  2. ไปเยือนเมืองมุมไบ ซึ่งเป็นเมืองสำหรับคอหนังเพราะเมืองนี้มีโรงภาพยนตร์ IMAX ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ เพราะฉะนั้นเราจะได้เปิดประสบการณ์การดูหนังที่อลังการที่นี่ นอกจากนี้ยังเป็นเมืองสำหรับการช้อปปิ้งอีกด้วยค่ะ
  3. แวะชมเมือง ทัชมาฮาล เป็นเมืองที่หากไปเยือนประเทศอินเดียต้องห้ามพลาด เนื่องจากเมืองนี้มีสถาปัตยกรรมที่ประณีตสวยงาม จนถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก นอกจากนี้ยังเป็นเมืองแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ของ จักรพรรดิ ชาห์ ชหานชีร์ ที่มีมีต่อพระมเหสีอีกด้วย
  4. หลีกหนีความวุ่นวายไปชมธรรมชาติที่ ดาร์เจียลิง ซึ่งเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ของอินเดีย ทั้งยังเป็นแหล่งปลูกชาที่ขึ้นชื่อของอินเดียอีกด้วย และด้วยความที่เมืองนี้มีต้นไม้ ดอกไม้ และพืชพันธุ์นานาชนิด ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางกันไปเป็นจำนวนมากต่อปี

ที่มาของภาพ : www.forbes.com

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาเยือนอินเดีย

ประมาณกลางเดือนมิถุนายน จะเป็นช่วงที่อินเดียอากาศไม่ร้อนจนเกินไปเหมาะแก่การเที่ยวเมือง ทั้งยังเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวไม่หนาแน่นอีกด้วยค่ะ

ที่มาของภาพ : www.weareglobaltravellers.com

เป็นอย่างไรบ้างคะประเทศอินเดีย ที่เรามาแนะนำให้ทุกคนในวันนี้ น่าไปเยือนมากเลยใช่ไหม ใครที่อยากเป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ต้องลองหาโอกาสได้เยือนให้ได้นะคะ

#เที่ยวอินเดีย #ที่เที่ยวอินเดีย #จัดทริปอินเดีย