แนะนำที่พักในฮานอย ประเทศเวียดนาม สไตล์พรีเมียม ในราคาประหยัด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แนะนำที่พักในฮานอย ประเทศเวียดนาม สไตล์พรีเมียม ในราคาประหยัด

ประเทศเวียดนาม เป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนของเรา ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่หลายแห่ง ที่ดึงดูดนักเดินทาง จากทั่วสารทิศ ให้มาสิงสถิตถ่ายภาพเช็คอินกันสักครั้ง ส่วนจุดหมายปลายทางที่คนส่วนใหญ่นิยมไปกันก็คงหนีไม่พ้นกรุงฮานอย เมืองหลวงของประเทศเวียดนามนั่นเอง สำหรับเพื่อนๆเหล่านักเดินทางคนใหน ที่วางแผนจะมาเที่ยวฮานอย และมองหาที่พักสักคืน แต่ยังไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี วันนี้เราเลยขอมาแนะนำที่พักในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม สไตล์พรีเมียม ในราคาประหยัด จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.Pullman Hanoi Hotel

โรงแรมพูลแมน ฮานอย เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 3 กม. ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างเพราะสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวได้ง่าย ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น บริติชเคาน์ซิล, พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์, สนามกีฬาฮังเด

ภาพจาก : agoda

2.Lotte Hotel Hanoi

ทางโรงแรมแห่งนี้มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน และมีความสะดวกสบายในระดับสูงสุด นับเป็นเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลาย

ภาพจาก : agoda

3.Apricot Hotel

Apricot Hotel ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่ในเขตฮวน เกียม ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง สำหรับที่พักแห่งนี้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร Apricot Hotel จะเป็นอีกตัวเลือกที่ดีในการค้างแรมอีกตัวเลือกหนึ่งค่ะ

ภาพจาก : booking.com

4.Hanoi La Siesta Hotel and Spa

Hanoi La Siesta Hotel and Spa เป็นโรงแรมที่มีคุณภาพดี และมีคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจ ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ด้วยความสะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ภาพจาก : agoda

5.Aquarius Legend Hotel

เป็นโรงแรมที่มีที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการช็อปปิ้ง, กิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ ฮานอย โรงแรมตั้งอยู่ 0.50 กม. จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น ทางลองวอเตอร์พัพเพ็ทเทียเตอร์, ถนนคอโก้, บ้านโบราณ 87มา ไมย์ ขอรับรองว่าผู้เข้าพักจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ภาพจาก : booking.com

#ที่พักฮานอย #เที่ยวฮานอยนอนไหนดี #เช็คอินฮานอย