แบกท้องไปกินบุฟเฟ่ต์ผลไม้ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แบกท้องไปกินบุฟเฟ่ต์ผลไม้

            บุฟเฟ่ต์ดูเหมือนจะเป็นวัฒนธรรมการกินที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากเป็นการนั่งกินอาหารที่มาพร้อมกับการร่วมวงสังสรรค์หรือพูดคุยทำความรู้จัก พบปะเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ได้ดีมาก ๆ หรือแม้แต่ในครอบครัวเองก็เป็นเรื่องที่ดีที่ร่วมวงกันกินอาหารและพูดคุยแลกเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

            อีกหนึ่งอย่างที่เป็นเสน่ห์ของการกินบุฟเฟ่ต์คือของกินที่หลากหลานละลานตา เลือกกินไม่มีหมด และที่สำคัญคือทุกวันนี้ร้านอาการบุฟเฟ่ต์ผุดขึ้นเยอะมาก และราคาก็ถูกเอามาก ๆ ด้วย เรียกได้ว่าแทบจะเเข่งกันเรื่องราคาเลยก็ว่าได้ ใครดีใครถูกก็ได้ใจนักกินไปเลย

            แต่วันนี้เราจะชวนทุกคนมาส่องสวนบุฟเฟ่ต์กันค่ะ ทำไมต้องเรียกว่าสวนน่ะหรือ ก็เพราะบุฟเฟ่ต์ที่ว่านี้คือบุฟเฟ่ตต์ผลไม้ ว้าว! แค่ได้ยินแบบนี้ก็ตื่นเต้นและอยากไปลองกันแล้วใช่ไหมคะ ไม่รอช้า มาดูกันเลยว่าสวนบุฟเฟ่ต์ผลไม้ที่จะมาแนะนำวันนี้มีที่ไหนกันบ้าง

ตะลุยกินบุฟเฟ่ต์ผลไม้ 3 ที่ในไทย

1. สวนสุภัทราแลนด์

            สวนสุภัทราแลนด์สวนผลไม้ตามฤดูกาล พิกัดอยู่ที่ตำบลบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง มีผลไม้หลากชนิดทั้ง เงาะ ทุกเรียน มังคุด สละ มะม่วง ลองกอง แตงโม และสับปะรด นอกจากนี้ยังจะได้นั่งรถชมสวน 800 ไร่อีกด้วย

            ราคาเข้าสวน คนไทย 550 บาท ต่างชาติ 600 บาท และเด็กสูง 90 – 120 ซม. 275 บาท ร้านเปิดทุกวัน 08.00 – 17.00 ต้องจองคิดล่วงหน้า 1 วันทางกล่องข้อความเฟซบุ๊ก

 2. สวนลุงฉัตร

            สวนลุงฉัตร ตำบลพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี มีผลไม้ให้กินทั้งทุเรียน ลองกอง เงาะ และมังคุด ราคาบุฟเฟ่ต์หัวละ 400 บาท สวนเริ่มเปิดวันที่ 6 เมษายน จนสิ้นสุดฤดูกาล

3. สวนเรไร จังหวัด ยโสธร

            หลายคนคงตกในว่าอีสานก็มีสวนผลไม้ด้วยหรือเนี่ย ไม่ต้องตกใจกันไปค่ะ เพราะที่สวนเรไรเป็นสวนผลไม้ที่เพิ่งเปิดเมื่อปี 2563 นี้เอง เป็นสวนบุฟเฟ่ต์ผลไม้พิกัดอยู่ที่ บ้านหนองบอน ตำบลกุดชุม อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร ราคาบุฟเฟ่ต์แค่ในราคา 50 บาทเท่านั้นเอง ผลไม้มีหลายชนิดทั้ง มะไฟ กระท้อน เงาะ ส้มโอ ลำไย มังคุด ลองกอง และทีเด็ดอย่างทุเรียน เรียกได้ว่าทั้งถูกและมีผลไม้หลากชนิดให้ได้บรรจุลงกระเพาะกัน อย่าได้พลาดนะคะ

            สาวกผลไม้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง คือมันดีมาก บุฟเฟ่ต์ผลไม้ที่ถือว่าเป็นรูปแบบใหม่ของการท่องเที่ยงในสวนผลไม้ เป็นรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นชวนให้ได้ไปเที่ยวไปลอง ของมันต้องไป

เครดิตภาพ1 จาก sites.google.com

ภาพ2 จาก http://www.painaidii.com/

ภาพ3 จาก siamrath.co.th

#เที่ยวสวนบุฟเฟ่ต์ผลไม้ #บุฟเฟ่ต์ผลไม้ #กินเที่ยวทั่วไทย