สวนลิงจิโกะคุดานิ ที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณได้พบกับลิงแก้มแดงตัวเป็นๆ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

สวนลิงจิโกะคุดานิ ที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณได้พบกับลิงแก้มแดงตัวเป็นๆ

หลายคนคงจะเห็นภาพลิงแก้มแดงขนฟูนอนแช่อยู่ในบ่อออนเซ็น มันเป็นภาพที่ทำให้หลายคนอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นและได้เห็นพวกมันกับตาตัวเองสักครั้งหนึ่ง หากคุณต้องการที่จะเห็นภาพบรรยากาศเหล่านี้เราขอแนะนำสวนลิงจิโกะคุดานิ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในจังหวัดนากาโนะซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีหิมะตกมากที่สุดในญี่ปุ่น ไม่เพียงเท่านั้นยังมีออนเซ็นเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยวิวสวยงาม และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือลิงแก้มแดงจำนวนมากที่เราจะได้เห็นพวกมันกับตาตัวเอง

ภาพปก : www.tsunagujapan.com/th/jigokudani-a-paradise-on-earth-for-snow-monkeys/

ทำความรู้จักกับสวนลิงจิโกะคุดานิ สถานที่ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับลิงแก้มแดงด้วยตัวเอง

https://digjapan.travel/th/spot/id=9764

สวนลิงจิโกะคุดานิมีชื่อเรียกอีกชื่อนึงว่าสวนลิงหิมะ มันต้องอยู่ภายในจังหวัดนากาโนะ สวนดังกล่าวชื่อของมันมีความหมายว่าหุบเขานรกเนื่องจากสถานที่ตั้งนั้นอยู่ภายในหุบเขา มีเทือกเขาล้อมรอบทำให้สภาพอากาศนั้นหนาวเย็นและค่อนข้างโหดร้ายเลยทีเดียว หากคุณต้องการเดินทางไปเที่ยวจะใช้เวลาจากตัวเมืองประมาณ 1-2 ชั่วโมง สวนดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี 1964 ดึงดูดให้ทั้งนักท่องเที่ยวและลิงจำนวนมากให้เดินทางมาเยี่ยมเยือน โดยปัจจุบันมีลิงอาศัยอยู่ในบริเวณนี้จำนวนกว่า 150 ตัวเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่แล้วมันจะอาศัยอยู่บนภูเขาที่ไม่ไกลไปจากบ่อออนเซ็นสักเท่าไหร่ สำหรับใครที่ต้องการจะไปเที่ยวออนเซ็นก็สามารถเดินเข้าไปได้โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 20 ถึง 30 นาที เส้นทางภูเขาที่ไม่มีรั้วหรือราวกั้น ในช่วงฤดูหนาวที่มีทั้งหิมะและน้ำแข็งทำให้ทางเดินค่อนข้างลื่นและเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย สำหรับใครที่ต้องการจะไปท่องเที่ยวควรเตรียมเครื่องแต่งกายให้เหมาะสมโดยเฉพาะรองเท้ากันลื่นหรือรองเท้าสำหรับเดินบนหิมะ แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นทางราบแต่ก็มีบันไดเช่นเดียวกันจึงไม่สามารถนำเอาเก้าอี้รถเข็นเข้าไปได้แต่อย่างใด บริเวณด้านหน้าทางเข้าจะมีร้านขายของฝากและมีโทรทัศน์ฉายบริเวณออนเซ็นแบบเรียลไทม์เพื่อให้เราตรวจสอบก่อนว่าหากจะไปแช่มีลิงมาลงแช่ออนเซ็นก่อนหรือเปล่า บริเวณใกล้เคียงกันจะมีเรียวกังที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับลิงแก้มแดงอย่างใกล้ชิด มีออนเซ็นกลางแจ้ง ให้คุณได้สัมผัสกับพวกมันด้วยตาของตัวเอง แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความอนามัยเพราะมีการแยกบ่อออนเซ็นสำหรับมนุษย์และลิงโดยเฉพาะ 

ช่วงเวลาที่ควรไปท่องเที่ยวสวนลิงจิโกะคุดานิ 

https://agalove.xyz/index.php?main_page=product_info&products_id=150597

            สวนลิงจิโกะคุดานิมีไฮไลท์อยู่ที่บ่อออนเซ็นดังนั้นจึงควรเดินทางไปในช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ซึ่งจะมีหิมะตกและมีอากาศค่อนข้างหนาวเย็น เหมาะสำหรับการเดินทางไปพักผ่อนแช่ออนเซ็นกลางแจ้งเป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามหากคุณไม่สะดวกในช่วงฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ผลิก็สามารถท่องเที่ยวได้เช่นเดียวกัน  

Link : https://www.talonjapan.com/jigokudani-monkey-park/

#สวนลิงจิโกะคุดานิ #เที่ยวดูลิงญี่ปุ่น #จุดชมลิงญี่ปุ่น