อยากขอพรเรื่องความรักไปวัดไหนดี รวมวัดขอพรเรื่องความรักโดยเฉพาะ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

อยากขอพรเรื่องความรักไปวัดไหนดี รวมวัดขอพรเรื่องความรักโดยเฉพาะ

            ความรักเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร บางคนมีความรักก็จริงแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ควรจะเป็น ในขณะที่บางคนนั้นแม้แต่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ยังไม่สามารถทำได้สำเร็จด้วยซ้ำ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับโชคชะตาเช่นเดียว บางครั้งหลายคนจึงมักพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้เราสมหวังหรือประสบความสำเร็จในความรักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากจะขอพรเกี่ยวกับความรักแต่ไม่รู้ว่าจะไปวัดไหนดี วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าวัดขอพรเรื่องความรักโดยเฉพาะในเอเชียนั้นจะประกอบไปด้วยที่ไหนบ้าง 

https://www.sanook.com/travel/1419309/

เปิดรายชื่อวัดขอพรเรื่องความรักในโซนเอเชียที่คนอยากสละโสดไม่ควรพลาด

https://www.sanook.com/travel/1416295/

  1. วัดหลงซาน เป็นวัดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในไต้หวัน นับเป็นศูนย์รวมจิตใจและขึ้นชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมากในการขอพรเรื่องความรักเนื่องจากมีเทพเฒ่าจันทราซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความรักของชาวจีน จึงได้เป็นที่รู้จักในฐานะของวัดขอพรเรื่องความรักโดยเฉพาะ วิธีการเดินทางก็แสนจะง่ายดายเพียงแค่นั่งรถ MRT สายสีน้ำเงินไปลงยังสถานี LONGSHAN TEMPLE ออกทางประตู 1 เลี้ยวขวาแล้วเดินตามทางไปอีกไม่เกิน 5 นาที 
  2. วัดหวังต้าเซียน เป็นวัดที่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ที่ได้รับความนิยมในการไปขอพรความรักเนื่องจากมีเทพเจ้าด้ายแดงที่มีความโด่งดังในการขอเนื้อคู่เป็นอย่างมาก วิธีการขอพรให้ใช้ด้ายแดงผูกนิ้วเอาไว้ไม่ให้หลุดเนื่องจากชาวจีนเชื่อว่ามันคือสิ่งที่เชื่อมโยงชะตาด้านความรัก สามารถทำได้ทั้งคนโสดและคนที่มีความรักเพื่อขอให้ความรักยืนยาวมากขึ้น 
  3. ศาลเจ้าโตเกียว ไดจินกุ แวะมาทางฝั่งประเทศญี่ปุ่นกันบ้างกับศาลเจ้าที่มีเทพแห่งความรักสิงสถิตอยู่ทำให้ได้รับความนิยมสำหรับคนโสดเป็นอย่างมากในการเดินทางมาขอพรความรัก โดยเครื่องรางที่มีในศาลเจ้าแห่งนี้มีกว่า 40 ชนิดเลยทีเดียวซึ่งเกิดขึ้นล้วนแล้วแต่เกี่ยวกับเรื่องความรักทั้งสิ้น 
  4. วัดเจ้าแม่กวนอิม ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ โดยมีความเชื่อว่าหากใครที่ไปไหว้สักการะขอพรแล้วก็จะสมหวัง นอกจากจะสามารถขอพรเรื่องความรักได้แล้วยังขอพรเรื่องโชคลางได้อีกด้วย 

รวมสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดหากเดินทางไปวัดขอพรเรื่องความรัก 

https://chillchilljapan.com/5-shrines-of-love/

            เมื่อเดินทางไปวัดขอพรเรื่องความรักแล้วสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาดเลยก็คือการศึกษาวิธีการขอพรซึ่งแต่ละวัดหรือศาลเจ้านั้นก็จะมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการซื้อเครื่องรางของขลังที่จะช่วยเสริมดวงในด้านความรักหรือความโชคดีให้กับคุณได้มากขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่นหาคุณไปวัดหวังต้าเซียนก็ต้องพกด้ายแดงติดกระเป๋าเอาไว้ หากเดินทางไปที่ศาลเจ้า TOKYO ก็ต้องพกเครื่องรางญี่ปุ่นติดตัวเอาไว้เช่นเดียวกัน 

Link : https://travel.mthai.com/blog/130863.html

#วัดขอพรเรื่องความรัก #จัดทริปไหว้พระ #เที่ยววัดดัง