เทศกาลตกปลาน้ำแข็งในเกาหลีใต้ เทศกาลที่มีเพียงแค่ปีละ 1 ครั้ง เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เทศกาลตกปลาน้ำแข็งในเกาหลีใต้ เทศกาลที่มีเพียงแค่ปีละ 1 ครั้ง

            แต่ละประเทศทั่วทั้งโลกนั้นมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันออกไปด้วยภูมิภาคและสภาพอากาศ ดังนั้นหากคุณต้องการพบกับประสบการณ์และวัฒนธรรมใหม่ๆ การออกเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศจึงสามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี และหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการร่วมงานเทศกาลและชื่นชอบอากาศหนาวเราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดเทศกาลตกปลาน้ำแข็งในเกาหลีใต้โดยเด็ดขาด เพราะนอกจากมันจะเป็นเทศกาลที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานท่ามกลางหิมะและน้ำแข็งที่หาไม่ได้ในเมืองไทยแล้ว ยังเป็นเทศกาลที่จัดเพียงแค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น หากพลาดแล้วก็จะพลาดเลย สำหรับใครที่สนใจวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน 

ภาพปกจาก : supertravelme.com/destination/hwacheon-sancheoneo-ice-festival-2018

เทศกาลตกปลาน้ำแข็งในเกาหลีใต้ งานเทศกาลประจำปีในเมืองฮวาชอน

https://www.korea.net/NewsFocus/HonoraryReporters/view?articleId=143518

            เทศกาลตกปลาน้ำแข็งในประเทศเกาหลีใต้ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้มีชื่อเต็มว่า HWACHEON SANCHEONEO ICE FESTIVAL เป็นงานเทศกาลที่จัดขึ้นในเมืองฮวาชอน เขตจังหวัดคังวอนเป็นประจำทุกปีโดยจัดเพียงแค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ในเทศกาลนั้นมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายและที่คุณจะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือการตกปลาในน้ำแข็งนั่นเอง ซึ่งจะเป็นการตกปลาเทราต์ภูเขาที่วิธีการจะต้องเจาะให้น้ำแข็งเป็นรูปวงกลม หลังจากนั้นทำการหย่อนเบ็ดลงไปแล้วนั่งรอให้ปลาเข้ามาตะครุบเหยื่อ โดยภายในงานเทศกาลนั้นจะมีการแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ มากมายสำหรับคนที่ชื่นชอบแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นคนที่ชื่นชอบการตกปลาโดยเฉพาะ คนที่อยากจะเพิ่มความท้าทายด้วยการจับปลาด้วยมือเปล่า หรือแม้แต่โซนสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โซนสำหรับเด็ก มีกิจกรรมบนลานหิมะน้ำแข็ง กิจกรรมเกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรม การจัดนิทรรศการปฏิมากรรมน้ำแข็ง และอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้ร่วมสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน สาเหตุที่เป็นเทศกาลยิ่งใหญ่ขนาดนี้เนื่องจากมันเป็นเทศกาลฤดูหนาวในเกาหลีใต้ที่ใหญ่มากที่สุดในประเทศนั่นเอง ดังนั้นหากคุณชื่นชอบการตกปลาหรืออยากจะลองประสบการณ์ตกปลาในน้ำแข็งดูสักครั้งเราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

เตรียมตัวอย่างไรหากต้องการไปเที่ยวเทศกาลตกปลาน้ำแข็งในเกาหลีใต้ 

https://english.visitkorea.or.kr/enu/ATR/SI_EN_3_6.jsp?cid=1547131

หากคุณต้องการเดินทางไปเกาหลีใต้เพื่อเข้าร่วมเทศกาลตกปลาน้ำแข็งโดยเฉพาะสิ่งที่จะต้องเตรียมตัวเป็นอย่างแรกเลยก็คือตรวจสอบว่าเทศกาลจะมีการจัดในช่วงวันที่เท่าไหร่บ้างเพื่อที่จะได้จองตั๋วโรงแรมและตั๋วเครื่องบินได้ตรงกับช่วงเวลาดังกล่าว วางแผนการเดินทางในประเทศให้ดีว่าลงจากสนามบินอินชอนแล้วจะเดินทางไปยังเมืองฮวาชอนได้อย่างไร นอกจากนี้ก็คือการเตรียมตัวส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายที่เหมาะสำหรับสภาวะอากาศติดลบ สิ่งสำคัญที่ควรระมัดระวังในการเข้าร่วมเทศกาลดังกล่าวก็คือปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ระบุเอาไว้อย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ 

Link : https://english.visitkorea.or.kr/enu/ATR/SI_EN_3_6.jsp?cid=1547131

#เทศกาลตกปลาน้ำแข็ง #เที่ยวเทศกาลเกาหลี #ทริปตกปลาเกาหลี