สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมือง Daegu ประเทศเกาหลีใต้ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมือง Daegu ประเทศเกาหลีใต้

เมืองแทกูอยู่ในจังหวัดคยองซังบุก ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางการทอผ้า และศูนย์กลางอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเมืองแทกูตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเกาหลีใต้และก็ยังเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่4ของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย นั่นก็แปลว่าเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดรองลงมาจากกรุงโซล เมืองปูซาน และ เมืองอินชอนนั่นเอง ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องการท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีใต้บอกได้เลยว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เดินทางมาเที่ยวในเกาหลีใต้ก็มักจะมากันที่เมืองแทกูอาจจะเป็นเพราะว่าเป็นเมืองที่มีค่าครองชีพถูกมากกว่ากรุงโซล ค่าที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆก็ยังถูกมากเหมือนกัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่เที่ยวที่ไหนกันบ้าง

1 E-World อีเวิลด์ สวนสนุก แห่ง เมืองแทกู

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกของเมืองแทกูนั่นก็คือ อีเวิลด์ สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดของเมืองแทกู และก็มีความใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ3ของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย ภายในสถานที่แห่งนี้ก็ยังมีเครื่องเล่นหลากหลายอย่างที่เหมาะสำหรับเด็กๆ แต่ถึงอย่างไรแล้วไม่ว่าจะวัยไหนถ้าอยากจะเล่นและเล่นไหวก็ยังสามารถเล่นได้อยู่ดี และเชื่อว่าสถานที่แห่งนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน

ภาพจาก ; uncledeng

2 Mt. Apsan Observatory จุดชมวิว ภูเขาอัปซาน

เป็นภูเขาที่มีจุดชมวิวซึ่งผู้คนที่มาท่องเที่ยวในเมืองแทกูถ้าอยากจะลองชื่นชมกับบรรยากาศและธรรมชาติของเมืองแทกูก็สามารถมาชมวิวที่นี่ได้ โดยก่อนที่จะเดินทางไปถึงจุดชมวิวการเดินทางในส่วนตรงนี้ก็จะเป็นการนั่งกระเช้าขึ้นไปบนยอดเขาเพื่อที่จะไปในจุดชมวิวนั่นเอง อีกทั้งจุดชมวิวแห่งนี้ก็ยังจะสามารถที่จะมองเห็นเมืองแทกูทั้งเมืองได้อีกด้วย แต่ผู้คนส่วนใหญ่มักจะไปกันในช่วงพระอาทิตย์ตกเพราะจะได้ดูพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าไปด้วยเลย

ภาพจาก ; th.trip

3  ถนนดงซองโน Dongseongno

สำหรับใครที่มาเที่ยวที่เมืองแทกูแล้วอยากจะไปเดินช็อปซื้อของติดไม้ติดมือเล็กน้อยถนนดงซองโนมีให้เลือกซื้อของมากมายหลากหลายอย่างเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในเมืองแทกูอีกด้วย ภายในพื้นที่แห่งนี้ก็มีหลากหลายร้านมากมายให้เดินเลือกซื้อของกันและก็ยังมีร้านอาหารนิดๆหน่อยๆด้วยเช่นกัน

ภาพจาก ; bloggang

4 หอคอย 83TOWER

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ซึ่งก็จะตั้งอยู่ในอีเวิลด์สวนสนุกนั่นเอง โดยเดิมทีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เคยชื่อว่า Woobang Tower ซึ่งก็ได้มีการมาเปลี่ยนชื่อเป็นหอคอย 83TOWER ในช่วงหลังมานี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีสวน Daegu Duryu Parkอยู่สถานที่แห่งนี้อีกด้วย ซึ่งก็แปลว่าภายในบริเวณนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวถึง 3 แห่งคือ 83 TOWER อีเวิลด์สวนสนุก และ สวน Daegu Duryu Parkนั่นเอง และก็เป็นสถานที่ที่มีความน่าท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเชื่อว่าถ้ามากันที่นี่จะต้องชอบกันอย่างแน่นอน

ภาพจาก ; koreafanclub

#ที่เที่ยวเมือง Daegu #จุดเช็คอินเมือง Daegu #ไปเกาหลีเที่ยวไหนดี