อุโมงค์ต้นไม้ แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในฤดูกาลดอกไม้เปลี่ยนสี เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

อุโมงค์ต้นไม้ แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในฤดูกาลดอกไม้เปลี่ยนสี

            พูดถึงฤดูกาลดอกไม้เปลี่ยนสีหลายคนก็มันจะได้ถึงการเดินทางท่องเที่ยวไปยังต่างประเทศที่เต็มไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่มีความสวยงาม และเชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง 2 ประเทศนี้อย่างแน่นอนนั่นก็คือเกาหลีและญี่ปุ่น ประเทศในเอเชียที่มีอุโมงค์ต้นไม้ให้เราได้ท่องเที่ยวมากมายแถมยังเป็นต้นซากุระที่คนไทยหลายคนชื่นชอบอีกด้วย แต่ในความเป็นจริงแล้วสถานท่องเที่ยวในลักษณะเดียวกันในประเทศอื่นก็มีให้เราได้เลือกมากมาย แถมวิวทิวทัศน์ยังแตกต่างกันออกไปอีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาไปดูกันว่ามีอุโมงค์ต้นไม้ที่ไหนบ้างที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการท่องเที่ยวในฤดูกาลดอกไม้เปลี่ยนสี 

ภาพปกจาก : www.pinterest.com/pin/780952391609599932/

รวมแหล่งท่องเที่ยวอุโมงค์ต้นไม้ในช่วงฤดูกาลต้นไม้เปลี่ยนสี 

https://www.itinari.com/a-legend-about-the-tunnel-of-love-in-klevan-b7ou

  1. JACARANDAS WALK เริ่มต้นกันที่ประเทศที่ไกลไปซักเล็กน้อยและก็คือแอฟริกาใต้ ในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก แหล่งท่องเที่ยวที่คนไทยอาจจะไม่ได้นิยมสักเท่าไหร่แต่ก็มีอุโมงค์ต้นไม้ที่สวยงามไม่แพ้กับนายญี่ปุ่นหรือเกาหลีเลยแม้แต่น้อยเนื่องจากมันเป็นต้นศรีตรังซึ่งออกดอกสีม่วงสวยงามอลังการเป็นประจำทุกปี และมันยังเป็นไม้พื้นเมืองของประเทศอีกด้วย มักออกดอกในช่วงเดือนตุลาคม 
  2. TUNNEL OF LOVE ใครที่เบื่ออุโมงค์ดอกไม้เราขอแนะนำอุโมงค์ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ในประเทศยูเครน แม้ว่าในช่วงเวลานี้จะเป็นสภาวะสงครามแต่หากมีโอกาสเราอยากให้คุณได้ลองไปสัมผัสดูสักครั้งเนื่องจากมันเป็นต้นไม้สีเขียวที่เติบโตขึ้นมาห้องล้อมทางรถไฟเอาไว้จนกลายเป็นที่น่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมาก ที่สำคัญสำหรับสายมูมีความเชื่อว่าขณะที่เดินลอดอุโมงค์ให้ขอพรเรื่องความรักแล้วจะประสบความสำเร็จ
  3. WISTERIA TUNNEL ใครที่ไปญี่ปุ่นแล้วเบื่ออุโมงค์ต้นซากุระเราขอแนะนำที่นี่เลยเพราะมันเป็นอุโมงค์ดอกวิสทีเรียที่ตั้งอยู่ในสวนคาวาชิฟูจิ ลักษณะของมันจะเป็นดอกไม้สีม่วงห้อยย้อยลงมาตามอุโมงที่มีความสวยงามและโรแมนติกเป็นอย่างมาก มักออกดอกในช่วงเดือนเมษายนไปจนถึงเดือนพฤษภาคมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของแต่ละปี 
  4. CHERRY BLOSSOM TUNNEL ดอกไม้ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากในประเทศเยอรมนี แถมยังมีความแปลกตาอีกด้วยเนื่องจากเป็นต้นดอกเชอร์รีนั่นเอง อุโมงค์ดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนแฮร์สแตรปเบอร์ เมืองบอนน์ สำหรับใครที่อยากไปขอแนะนำให้เตรียมตัววางแผนการเดินทางให้ดีเนื่องจากมันจะบานเพียงแค่ประมาณ 1 อาทิตย์ถึง 10 วันต่อปีเท่านั้นในช่วงฤดูร้อน

เที่ยวอุโมงค์ต้นไม้อย่างไรให้โดดเด่นไม่ซ้ำใคร 

https://twistedsifter.com/2013/02/wisteria-flower-tunnel-kawachi

            ไม่ว่าใครก็อยากจะไปท่องเที่ยวรับชมอุโมงค์ต้นไม้ที่เต็มไปด้วยความสวยงามในต่างประเทศทั้งนั้น แต่จะไปทั้งทีจะไปให้เหมือนคนอื่นทำไมเพราะทุกคนต่างก็ไปชมอุโมงค์ต้นดอกซากุระกันอยู่แล้ว ดังนั้นสถานที่ท่องเที่ยวที่เราแนะนำให้กับทุกคนในวันนี้จึงเป็นอุโมงค์ต้นไม้ที่มีความแตกต่างกันออกไป หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและเดินทางไปท่องเที่ยวตามความฝันกัน 

Link : https://twistedsifter.com/2013/02/wisteria-flower-tunnel-kawachi-fuji-garden-kitakyushu-japan/

#เที่ยวอุโมงค์ต้นไม้ #อุโมงค์ต้นไม้ต้องไป #ทริคเที่ยวต่างประเทศ