พิกัดร้านขนมหวาน ย่านนครปฐมที่ต้องแวะไปลอง เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

พิกัดร้านขนมหวาน ย่านนครปฐมที่ต้องแวะไปลอง

สายหวานสายกินเชิญทางนี้เลยค่า วันนี้เรามีพิกัดร้านขนมหวานร้านเด็ด ที่จะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ไปลิ้มลองความอร่อยกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านอร่อยไม่แพ้กันอย่างแน่นอน จัดมาให้แบบเน้นๆ คัดเลือกมาให้สายหวานกันโดยเฉพาะ ใครกำลังมองหาร้านขนมหวานย่านนครปฐมตามไปดูกันดลยว่าจะมีร้านไหนบ้าง แต่ละร้านบอกเลยต้องแวะไปลองกันสักครั้ง!

1.มิสเตอร์ไอศกรีม (Mr. Ice Cream)

สาวกคนรักไอศกรีมห้ามพลาด! อากาศร้อนๆแบบนี้ถ้าได้ไอศกรีมโฮมเมดมาช่วยดับร้อนจะดีมาก ต้อนร้านนี้เลยมีไอศกรีมให้เลือกหลากหลายรสชาติ เป็นสูตรที่ทางร้านคิดค้นขึ้นเองและผ่านการทำอย่างพิถีพิถัน จนได้ไอศกรีมที่รสชาติอร่อยลงตัว มีให้เลือกถึง 20 รสชาติ ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

เปิดให้บริการ : 13.30 – 22.00 น.

พิกัด : 56/8 ถนนจันทรคามพิทักษ์ ตำบลสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม

ภาพจาก Facebook : Mr. Ice Cream

2.คำละมุน (Kumlamoon)

ละมุนไปกับร้านขนมหวานที่มีขนมหวานให้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บิงซู ขนมเค้ก เครูปเค้ก หรือฮันนี่โทสต์ แต่ละเมนูบอกเลยว่าสายหวานไม่ควรพลาดโดยเฉพาะเมนู เครปเค้กมะม่วงทรงเครื่อง ที่เสิร์ฟมาแบบจัดเต็มหอมหวาน ราดด้วยน้ำมะม่วงเปรี้ยวๆที่ตัดด้วยผลไม้หลากหลายชนิด และวิปครีมสุดนุ่มละมุน ทานคู่กันแล้วสัมผัสได้ถึงความอร่อยอย่างลงตัว

เปิดให้บริการ : 10.00 – 20.00 น.

พิกัด : ถนนราชมรรคา ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

ภาพจาก : Wongnai

3.สายน้ำ เค้ก แอนด์ คอฟฟี่ (Sainam Cake and Coffee)

อร่อยโดนใจไปกับร้านขนมหวานสุดละมุน ที่มาพร้อมเมนูของหวานให้เลือกมากมาย ทั้งเค้ก บิงซู และเครื่องดื่มต่างๆ ส่วนเค้กของที่นี่เป็นเค้กโฮมเมดมีให้เลือกหลากหลายรสชาติด้วยกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าอร่อยทุกรสชาติจริงๆค่ะ อร่อยกลมกล่อม ยิ่งทานคู่กับเครื่องดื่มหรือบิงซูเย็นๆยิ่งช่วยเสริมความอร่อยขึ้นไปอีก โดนใจคนรักของหวานอย่างแน่นอน

เปิดให้บริการ : 12.00 – 19.30 น.

พิกัด : 153 ถนนมาลัยแมน ตำบลลำพยา อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

ภาพจาก Facebook : Sainam Cake and Coffee

4.โค โค่ คัพ คาเฟ่ (Co-Co-Kup Cafe’)

ร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ยิ่งถูกใจสายหวานไปอีก สำหรับคนรักเค้กพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับร้านนี้ เพราะเค้กแต่ละรูปแบบแต่ละรสชาตินั้นอร่อย นุ่มละมุน หวานกำลังดี รสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และอีกเมนูที่ขาดไม่ได้คือ ขนมเปี๊ยะลาวา เนื้อแป้งนุ่มๆ ไส้เยิ้มเข้มข้น ใครได้ทานต้องติดใจ แถมยังมีเค้กและขนมอื่นๆให้เลือกทานกันอีกหลายเมนูเลยทีเดียวค่ะ

ภาพจาก : Retty

#ร้านขนมนครปฐม #แนะนำร้านอร่อย #ร้านอร่อยนครปฐม