สวนสาธารณะใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

สวนสาธารณะใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล

            ปัจจุบันกรุงเทพฯ มีความพยายามทำสวนสาธารณะใจกลางเมืองซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อยู่ในเมืองหลวงท่ามกลางความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ในต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศที่เจริญแล้วส่วนใหญ่มักจะมีพื้นที่สีเขียวเอาไว้ให้ชาวเมืองได้พักผ่อนเป็นปกติอยู่แล้ว สำหรับใครที่เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศแล้วอยากจะลองสัมผัสกับสวนสาธารณะกลางเมืองที่เต็มไปด้วยความสวยงามและบรรยากาศที่บริสุทธิ์วันนี้เราก็มีมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปกัน

ภาพปกจาก : https://en.wikipedia.org/wiki/Djurg%C3%A5rden

รวมสวนสาธารณะใจกลางเมืองทั่วโลกที่คุณไม่ควรพลาด

https://www.tripadvisor.co.uk/Attraction_Review

  1.  Djurgården สำหรับใครที่ชื่นชอบแถบสแกนดิเนเวียและเดินทางไปท่องเที่ยวในเมืองหลวงของสวีเดนอย่างกรุงสตอกโฮล์มไม่ควรพลาดสวนแห่งนี้โดยเด็ดขาด มันเป็นสวนสาธารณะใจกลางเมืองที่เหมือนกับเกาะอยู่กลางกรุงที่เต็มไปด้วยความเจริญรุ่งเรือง เต็มไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าแถมยังมีพิพิธภัณฑ์ซ่อนอยู่ในสวนแห่งนี้กว่า 22 แห่งให้คุณได้เข้าไปรับชมอีกด้วย 
  2. Keukenhof ใครที่ชื่นชอบดอกทิวลิปเราขอแนะนำสวนสาธารณะใจกลางเมืองแห่งนี้เลย โดยสวนสาธารณะดังกล่าวตั้งอยู่ในเมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ได้รับการขนานนามว่า the garden of Europe เต็มไปด้วยดอกไม้สายพันธุ์ยุโรปมากมายไม่ว่าจะเป็นทิวลิปหรือ W จำนวนนับล้านที่บานสะพรั่งโดยเฉพาะในฤดูใบไม้ผลิ เปลี่ยนให้สวนสาธารณะกลายเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยดอกไม้สวยงามมากมาย 
  3. Central Park หากพูดถึงสวนสาธารณะกลางเมืองจะไม่พูดถึงสวนสาธารณะแห่งนี้คงเป็นไปไม่ได้เพราะทุกคนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน มันตั้งอยู่ในนิวยอร์กโดยเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานเกิน 100 ปีแล้ว เป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้า ทะเลสาบ รถม้า และต้นไม้มากมายที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศสุดโรแมนติกจนได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในฉากภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง
  4. Jingshan Park ข้ามมาที่ฝั่งเอเชียในประเทศจีนกรุงปักกิ่งกันบ้าง หากคุณชื่นชอบวิวทิวทัศน์พระราชวังสอดแทรกไปด้วยต้นไม้มากมายเราขอแนะนำสถานที่แห่งนี้เลย เป็นสวนสาธารณะพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองที่มีศาลาบนยอดเขาให้คุณสามารถขึ้นไปรับชมวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือวิวของพระราชวังต้องห้ามที่หลายคนชื่นชอบด้วย 

เพราะเหตุใดคุณจึงควรไปท่องเที่ยวสวนสาธารณะใจกลางเมืองในต่างประเทศ 

Central Park View from City

            เวลาเดินทางไปต่างประเทศเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ชื่นชอบที่จะเดินทางไปในเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยความเจริญรุ่งเรืองเพื่อรับชมบรรยากาศและวัฒนธรรมที่แตกต่างออกไปจากในประเทศของเรา การเดินทางไปเยือนสวนสาธารณะใจกลางเมืองในต่างประเทศเหล่านี้จะช่วยให้เราได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่แตกต่างออกไปแต่ยังคงอยู่ในเมืองหลวง ให้ความรู้สึกเหมือนกับแหล่งท่องเที่ยวในธรรมชาติที่เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปมากมาย เรียกว่าเที่ยว 1 ได้ถึง 2 เลยทีเดียว 

Link : https://en.wikipedia.org/wiki/Djurg%C3%A5rden

#เที่ยวสวนสวย #สวนสวยระดับโลก #เมืองสวยน่าเที่ยว