รวมร้านอาหารร้านเด็ดร้านดัง ในย่านปัตตานี เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รวมร้านอาหารร้านเด็ดร้านดัง ในย่านปัตตานี

วันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกันร้านอาหารร้านเด็ดร้านดังในย่านปัตตานี ที่บอกได้เลยว่าอร่อยเด็กทุกร้าน ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน รับรองว่ามาใต้คราวนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยว่าเราจะยกร้านเด็ดร้านไหนมารีวิวให้ทุกคนฟังกันบ้าง

1.ร้านกรีนพลัส

ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านอาหารยอดนิยมอีกหนึ่งร้านในย่านปัตตานีเลยค่ะ ด้วยรสชาติอาหารที่อร่อย ซึ่งจะเน้นไปทางเมนูสุขภาพ เหมาะกับคนรักสุขภาพสุดๆ โดยเฉพาะเมนูสลัดผัก ภายในร้านบรรยากาศดีมาก ที่โดดเด่นเลยคือ แปลงผักแบบไฮโดรโปนิกส์ที่ใช้เสิร์ฟในร้าน เรียกว่าถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอนค่ะ

ร้านเปิดให้บริการ : วันจันทร์ – พฤหัสบดี 11.00 – 21.00 และวันศุกร์ – อาทิตย์ 10.30 – 21.00 น.

พิกัด : ถนนหนองจิก อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี

ภาพจาก : paaktai.com

2.ร้านบุหงารายา

ร้านนี้มีทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน เรียกว่าครบจบในร้านเดียว สำหรับคนที่จะมาทานอาหารคาวแนะนำว่าให้นั่งด้านในนะคะ สไตล์ร้านจะเป็นร้านอาหารโรงแรม แอร์เย็นฉ่ำ ส่วนด้านนอกจะเหมาะกับคนที่มาทานของหวานหวานอย่างชาชักหรือโรตีมากกว่าค่ะ บอกเลยว่าทั้งเมนูคาวหวานอร่อยทุกอย่างเลย ใครมาย่านนี้อย่าลืมแวะมากินนะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ร้านเปิดให้บริการ : ทุกวัน 06.30 – 23.00 น.

พิกัด : ถนนหนองจิก อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี

ภาพจาก : Halal Route

3.ร้านภัตตาคารลอนดอน

แค่เห็นชื่อร้านก็อร่อยกันแล้วใช่ไหมล่ะ สำหรับร้านนี้จะเป็นร้านอาหารไทย – จีน ที่บอกเลยว่ารสชาติอาหารอร่อยโดดเด่นจนได้รับความไว้วางใจเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงอีกด้วยค่ะ เป็นร้านอาหารที่หลายคนต้องนึกถึงอย่างแน่นอนเมื่อมาจังหวัดยะลา เอาเป็นว่าร้านนี้ทำให้ทุกคนประทับใจได้อย่างแน่นอนค่ะ

ร้านเปิดให้บริการ : 10.00 – 14.00 และ 16.00 – 21.00 น.

พิกัด : ถนนยะรัง อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี

ภาพจาก : Belgravia

4.ร้านนำรส

ใครชอบความอิ่มอร่อยด้วยอาหารรสเลิศ บอกเลยว่าร้านนี้ไม่เป็นสองรองใคร แถมยังเป็นร้านเด็ดร้านดังในย่านปัตตานีเลยก็ว่าได้ สืบทอดมายาวนานกว่า 50 ปี รับประกันความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ถือว่าเป็นร้านที่เปิดเคียงคู่กับจังหวัดปัตตานีมาอย่างยาวนาน และเป็นร้านที่คนในย่านนั้นรู้จักเป็นอย่างดี ใครแวะมาปัตตานีไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ร้านเปิดให้บริการ : ทุกวัน 09.30 – 16.30 น.

พิกัด : ถนนสุวรรณมงคล อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี

ภาพจาก : paaktai.com

#ร้านอร่อยปัตตานี #แนะนำร้านดังปัตตานี #เที่ยวกินปัตตานี